Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Cách lựa chọn lioa cho thang máy gia đình

Như ta đã biết, thang máy là thiết bị sử dụng năng lượng là từ nguồn điện lưới. Chính vì thế những thiết bị đảm bảo cho nguồn điện chạy ổn định đối  với thang máy là vô cùng quan trọng.

Bởi khi nguồn điện không ổn định sẽ dẫn đến thang thường xuyên bị dừng hay kẹt, lâu ngày gây sự cố không đáng có cho thang.Hơn thế nữa, hiện nay có nhiều gia đình có nhu cầu lắp thang máy gia đình, tuy nhiên lại không thể xin được điện 3 pha từ bên phía điện lực, gây khó khăn cho gia đình trong quá trình vận hành thang máy nếu những khi nguồn điện chập chờn hay điện yếu. Vậy giải pháp tốt nhất cho thang máy gia đình 1 pha là gì? Chúng ta có thể nghĩ ngay tới các loại ổn áp để lắp cho thang máy.
Thật ra có thể thấy, không chỉ riêng thang máy, mà tất cả các thiết bị điện sẽ bền và không hay hư hỏng khi được sử dụng qua ổn áp. ở đây, chúng ta chỉ nghiên cứu về thang máy nói riêng, để đảm bảo độ bền cho thiết bị và an toàn cho người sử dụng thì nhất thiết phải ổn định điện áp cho cầu thang máy hoạt động.

Cách lựa chọn ổn áp cho thang máy gia đình

Trên thị trường hiện nay có khá là nhiều loại ổn áp khác nhau, tùy vào mục đích và nhu cầu người sử dụng mà lựa chọn. Hãng nổi tiếng nhất và được nhiều người tin tưởng hiện nay là Lioa. Khi lựa chọn ổn áp cho thang máy tải khách, cũng cần lựa chọn công suất sao cho phù hợp, bởi nếu công suất của ổn áp quá lớn so với thang máy, thì mức độ ổn định cho thang máy không được đảm bảo, còn nếu của ổn áp nhỏ hơn thang máy thì ổn áp sẽ bị nhảy liên tục làm cho thang máy không thể sử dụng được.  Người sử dụng có thể lựa chọn công suất cho thang máy như sau:
-    Ổn áp loại 10KVA dùng cho cầu thang máy có trọng lượng dưới 450kg có động cơ dao động từ 3kw tới 5kw cho các loại thang máy gia đình, văn phòng nhỏ, phục vụ cho ít người.
-    Ổn áp loại 15 KVA sử dụng cho thang máy có tải trọng từ 550kg tới 750kg, có công suất động cơ từ 5.5kw tới 7 kw.
-    Ổn áp loại 20 KVA dùng cho thang máy có trọng lượng từ 750kg tới 1000kg, có công suất động cơ từ 9kw tới 13kw.
Việc lựa chọn được ổn áp phù hợp với thang máy gia đình của bạn sẽ phát huy tối đa hiệu quả làm việc của thiết bị, để làm được điều đó chúng ta cần cân nhắc lựa chọn ổn áp thích hợp để đảm bảo hoạt động cho các thiết bị trong gia đình đồng thời giảm thiểu các loại chi phí phát sinh lãng phí trong quá trình sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Cách lựa chọn lioa cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp