Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy gia đình tốt là do đâu?

1.    Chất lượng  linh kiện, thiết bị.
Thang máy được cấu thành từ khoảng hơn 200 thiết bị và linh kiện khác nhau, có kết cấu cơ khí phức tạp, bộ vi xử lý nhạy bén và phức tạp. Chính vì vậy mà nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của thang máy. Không chỉ riêng thang máy mà hầu hết các thiết bị trên thế giới đều phụ thuộc vào linh kiện cấu thành sản phẩm.

Đối với những dòng thang máy tải khách nhập khẩu nguyên chiếc, tất cả các thiết bị đều được sản xuất và lắp ráp theo tiêu chuẩn của thế giới, nên không cần hoài nghi hay lo lắng về chất lượng sản phẩm. Còn đối với thang máy liên doanh, có phần cabin được sản xuất gia công trong nước, còn lại các thiết bị chính đều được nhập khẩu từ hãng. Điều cần phải quan tâm tới cả 2 dòng thang máy này là đơn vị phân phối và cung cấp thang máy có uy tín trên thị trường hay không? Các công ty có đủ năng lực tài chính và uy tín để làm nên những thang có chất lượng đảm bảo cho người sử dụng hay không?
2.    Quá trình lắp đặt thang máy phải được đảm bảo đúng quy trình và chất lượng.

thang may gia dinh tot la do dau

Nếu như chất lượng của linh kiện tốt, nhưng quá trình lắp đặt không đảm bảo yêu cầu, chất lượng, đúng và chính xác thì coi như thiết bị tốt cũng không thể hoạt động tốt được. Để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo thì cần cả đồ tốt và thợ tốt. Thang máy có hoạt động ổn định và êm ái không là phụ thuộc vào chất lượng của  quá trình lắp đặt. Mà quá trình lắp đặt lại phụ thuộc vào đội ngũ nhân viên kỹ thuật của công ty cung cấp thang máy. Chính vì vậy chỉ có những công ty chuyên nghiệp, làm lâu năm kinh nghiệm với có thể đảm đương.
3.    Chất lượng của quá trình bảo trì thang máy
Thang máy là thiết bị điện được sử dụng liên tục và thường xuyên trong một thời gian dài. Công việc bảo trì nhằm mục đích đảm bảo phát hiện, khắc phục sớm những sự cố, hỏng hóc tiềm tàng liên quan tới thiết bị. Để đảm bảo sự hoạt động lâu dài và an toàn, bền bỉ thì nhất thiết phải bảo trì thang máy thường xuyên và đúng quy định.
4.    Ý thức của người sử dụng
Sử dụng thang máy gia đình sai mục đích, hay vệ sinh không đúng cách, ... là những nguyên nhân trực tiếp ảnh hưởng và làm hỏng thiết bị thang máy. Không phải ai cũng là người sử dụng thang máy thông thái. Chính vì vậy trước khi đưa thang máy vào sử dụng cần phải có những kiến thức cơ bản để bảo vệ tài sản của mình cũng là thiết bị phục vụ mình hàng ngày được tốt hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy gia đình tốt là do đâu?

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp