Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thông số về kích thước phổ biến của thang máy gia đình

Thang máy là một trong những thiết bị ngày càng được sử dụng nhiều ở nước ta. Dòng thang máy gia đình với những lợi ích thiết thực mà nó mang lại đang trở thành một xu hướng sử dụng thang máy mới trong xã hội. Thang máy gia đình xuất hiện và giải quyết rất nhiều vấn đề cho mỗi gia đình và toàn xã hội.

Chính bởi thế, việc tìm hiểu để biết thêm nhiều thông tin hơn về thang máy gia đình là quan trọng, cần thiết để mỗi người có thể sử dụng dòng thang máy tải khách này hiệu quả hơn. Kích thước chủ yếu của thang máy gia đình là điều mà ai cũng mong muốn được biết.
Thang máy là thiết bị khá đắt đỏ. Để có thể sở hữu được một thiết bị thang máy nhỏ dùng cho gia đình trong ngôi nhà mình bạn sẽ phải bỏ ra khoản chi phí khá lớn. Chính vì lẽ đó, chẳng có lý do gì mà khi bạn chưa hề biết bất kỳ thông tin gì về thang máy lại tự ý chọn mua để sử dụng. Việc tìm hiểu những thông tin liên quan tới tải trọng, kích thước, nguyên lý hoạt động, chất lượng của sản phẩm cho tới chi phí bạn phải bỏ ra,… giúp bạn có cái nhìn chính xác hơn, toàn diện hơn về thiết bị mình chọn mua để đưa ra được những thiết bị chất lượng và phù hợp nhất.

kích thước phổ biến của thang máy gia đình

Các đơn vị cung cấp thang máy gia đình
Cũng giống như nhiều loại thang máy khác thì thang máy gia đình được cung cấp theo hai hình thức là thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu. Hai dòng thang máy này được cung cấp bởi hai đơn vị thang máy hoàn toàn khác nhau. Việc tìm hiểu kỹ lưỡng liên quan tới vấn đề này cũng khá quan trọng nhằm giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua sản phẩm.
Thang máy gia đình liên doanh
Bạn có thể hiểu đơn giản đây là dòng thang máy mà các bộ phận như máy kéo, bộ điều khiển tín hiệu, hệ thống điều khiển động lực,… đều được nhập khẩu chính hãng của các thương hiệu thang máy nổi tiếng trên thị trường và các bộ phận còn lại như vách, khung cabin,… được gia công sản xuất ở ngay trong nước.
Sử dụng thang máy liên doanh có giá thành khá rẻ so với dòng thang máy nhập khẩu, kích thước thường sẽ linh hoạt theo mong muốn của khách hàng và thời gian bạn chờ đợi thang máy được cung cấp tới không quá lâu cũng như những chi phí cho việc bảo dưỡng, sửa chữa thang máy khi vận hành cũng không quá đắt đỏ. Tuy nhiên, điểm yếu của dòng thang máy gia đình liên doanh này nằm ở chỗ cabin thang máy do được gia công sản xuất trong nước nên không được sắc nét, tính thẩm mỹ chưa cao.
Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc
Đây là dòng thang máy được nhập khẩu hoàn toàn chính hãng của những thương hiệu thang máy nổi tiếng trên thế giới như: thang máy tải khách Mitsubishi, Hitachi, Otis,… và nhiều dòng thang máy khác. Các thiết bị thang máy gia đình nhập khẩu là những sản phẩm được nhập khẩu đồng bộ với nhà sản xuất mang tới cho người tiêu dùng những thiết bị chất lượng, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm.
Các công ty thang máy cung cấp sản phẩm được nhập khẩu chính hãng mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, quá trình sử dụng hiệu quả nhất đồng thời có tính an toàn cao. Tuy nhiên, dòng thang máy này có giá lắp đặt khá cao, thời gian chờ đợi lâu dài mà kể cả chi phí trong quá trình bảo trì, bảo dưỡng cũng rất nhiều.
Mỗi loại thang máy có những ưu điểm và yếu điểm riêng. Bởi thế, khi có nhu cầu chọn mua thang máy bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng, đưa ra được lựa chọn chuẩn xác nhất để vừa phù hợp với khả năng tài chính lại đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu đi lại của gia đình mình.

kích thước phổ biến của thang máy gia đình

Kích thước phổ biến của thang máy gia đình
Những thiết bị thang máy gia đình thường được đưa vào sử dụng để phục vụ nhu cầu đi lại trong khuôn viên mỗi gia đình nên nhu cầu cũng như tần suất sử dụng của con người không quá lớn. Thông thường, tải trọng của thang máy gia đình thường sử dụng trong khoảng từ 200kg cho đến 350kg.
Tải trong của thang máy gia đình phụ thuộc vào nhu cầu của người dùng cũng như thiết kế của hố thang. Thường thì với nhu cầu sử dụng thông thường của mỗi gia đình tải trọng từ 200kg cho đến 350kg. là hợp lý nhất. Tuy nhiên, đối với những ngôi nhà lớn, cao tầng và có thể kết hợp giữa nhà ở và văn phòng thì người dùng cũng có thêm lựa chọn dòng thang máy gia đình có tải trọng lớn hơn lên tới 450kg.
Tải trọng của thang máy cũng như số tầng hoạt động của thiết bị thang máy có ý nghĩa quyết định tới tốc độ của thiết bị thang máy đó. Đối với tòa nhà từ 4 tầng trở xuống thì tốc độ sử dụng là 30m/phút còn đối với thang máy sử dụng cho ngôi nhà cao tầng hơn thì tốc độ thường sử dụng là 60m/phút.
Nắm bắt được kích thước, tải trọng phổ biến của dòng thang máy gia đình hiện nay đang được sử dụng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa được sản phẩm thang máy gia đình phù hợp, hợp lý nhất để phục vụ nhu cầu của bản thân cũng như người thân của mình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thông số về kích thước phổ biến của thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp