Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Dịch vụ bảo trì của công ty TNHH Thang máy Gia Định

Hiện nay ngành thang máy ở Việt Nam phát triển khá nhanh về tốc độ. Tuy nhiên về mặt chất lượng thì người tiêu dùng lại đặt ra nhiều câu hỏi không biết thật sự chất lượng thang máy có được như cam kết và quảng cáo của các nhà cung cấp hay không.

Thang máy là một thiết bị có giá trị cao, từ vài trăm triệu tới cả tỷ VND. Chính vì vậy mà những dịch vụ hậu mãi sau khi cung cấp lắp đặt là vô cùng quan trọng. Là một tiêu chí để khách hàng đánh giá xem có nên lựa chọn nhà cung cấp đó hay không. Đến với thang máy Gia Định, khách hàng có thể trao trọn niềm tin cho chúng tôi. Chúng tôi không những cam kết mang lại các thiết bị đúng tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ nhân viên kinh doanh năng động, nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Mang đến cho bạn những chiếc thang máy liên doanh tiện dụng và an toàn nhất. Sau khi lắp đặt sẽ có ban kiểm định của Bộ Lao Động, Thương Binh và Xã Hội tới để kiểm định, chứng nhận xem thang máy có đủ tiêu chuẩn để đưa vào sử dụng hay không.

Dịch vụ bảo trì của công ty TNHH Thang máy Gia Định

Hơn thế nữa, chế độ sau bán hàng của công ty phải nói là hiếm có bên nào có thể làm được. Bởi chúng tôi giữ vững được quy mô ngày càng lớn, quy trình tuyển dụng nhân viên khắt khe, chính vì thế mà mỗi nhân viên đều rất nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Sau khi lắp đặt khách hàng sẽ được bảo trì thang trong vòng 18 tháng. Kể cả những khách ở khu vực xa trung tâm cũng đều được hưởng bảo hành bảo trì đầy đủ. Công ty sẽ cử nhân viên kỹ thuật lên kiểm tra chất lượng thang và bảo trì hàng tháng cho quý khách. Đây cũng là điều có nhiều đơn vị khách không đủ quy mô và tiềm năng không thể đáp ứng được cho khách hàng. Chỉ cung cấp thang máy xong là hết trách nhiệm với khách hàng. Điều này là không thể chấp nhận được trong kinh doanh. Bởi làm ăn quan trọng nhất vẫn là chữ tín, uy tín trên thương trường.
Sau thời gian bảo trì miễn phí 18 tháng thì khách hàng có thể ký hoặc không ký hợp đồng bảo trì định kỳ hàng năm với công ty. Với những khách hàng không ký hợp đồng với công ty thì không được bảo trì như trước nữa. Nhưng nếu có vấn đề gì cần tư vấn hay hỗ trợ từ xa cho chủ nhà thì công ty sẵn sàng tư vấn miễn phí và hỗ trợ cho khách hàng.
Và một điều khách hàng nên lưu ý, công ty chỉ ký hợp đồng bảo trì với những khách hàng do Gia Định cung cấp thang máy. Bởi một phần vì công ty hàng năm ký rất rất nhiều hợp đồng. Nên không nhận những thang máy ngoài, để đảm bảo chất lượng thang máy cho Gia Định cung cấp được tốt nhất cho quý khách hàng. Và một phần nữa là mỗi hãng thang máy đều có những phần kỹ thuật khác nhau. Chính vì vậy Gia Định chỉ cung cấp thang máy Mitsubishi sẽ không nhận bảo trì cho những hãng khác.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Dịch vụ bảo trì của công ty TNHH Thang máy Gia Định

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp