Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Vệ sinh thang máy gia đình – tăng tuổi thọ

Thang máy hiện nay là phương tiện di chuyển chủ yếu nhất của những người dân sống ở các thành phố lớn. Nó phổ biên cũng như xe máy và xe bus vậy. Việc vệ sinh làm sạch cho các thiết bị cũng là điều tất yếu, giống như việc ta tắm giặt hàng ngày vậy. Để thang máy vận hành tốt, trơn tru và an toàn thì những việc như bảo dưỡng, vệ sinh thường xuyên là hoàn toàn cần thiết.

Nếu thang máy bạn đang sử dụng là thang máy gia đình, ít sử dụng, thang thường xuyên được đóng kín thì định kỳ bao nhiêu lâu cần vệ sinh một lần?
Thang máy gia đình lẫn thang máy công cộng đều chứa khá nhiều vi khuẩn, nhiều trong số đó sẽ là virut. Qua những nghiên cứu được xác nhận số lượng vi khuẩn ở nút bấm thang máy còn nhiều gấp 40 lần ở nắp bồn cầu. Điều mà ta không ngờ tới sao nó bẩn tới vậy. Chính vì vậy đừng lười nhác, hãy vệ sinh thang máy gia đình mình thường xuyên.
Có điều mà nhiều người lầm tưởng, đó là thang máy ít sử dụng, thường xuyên đóng kín thì không cần vệ sinh. Hoàn toàn không phải vậy. Khi thang máy càng ít vận hành, ít mở cửa càng tạo cơ hội cho ẩm mốc phát triển, gây mùi khó chịu cho thang máy tải khách và lan ra ngoài mỗi khi cửa cabin mở. Hãy dọn dẹp đúng cách để thang máy luôn sạch sẽ và bền hơn.

Vệ sinh thang máy gia đình – tăng tuổi thọ

Khi vệ sinh cho cabin bạn cần phải chú ý một số điều sau:
-    Chú ý tới những rãnh trượt cửa tầng, các bụi bẩn mắc trong rãnh kín. Bởi cửa thang máy rất nhạy, chỉ cần một chút bụi bẩn cũng có thể làm kẹt cửa thang hoặc vận hành không chuẩn.
-    Nên vệ sinh cả sảnh trước thang máy chứ không phải mình thang máy.
-    Sử dụng các loại chất tẩy rửa chuyên dụng, không nên sử dụng các chất hay sử dụng cho sàn nhà hay tường.
-    Trong quá trình vệ sinh tuyệt đối tránh để nước chảy xuống sàn. Có thể gây chập cháy hệ thống điện phía dưới sàn cabin.
-    Tránh sử dụng những chất tẩy rửa cực mạnh làm hư inox cabin
-    Các bộ phận liên quan tới điện, và không phải cabin thang máy thì cần có nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp vệ sinh bảo trì, tra dầu mỡ. Gia đình không nên tự làm những việc này. Sẽ gây nguy hiểm nếu thực hiện không đúng cách.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Vệ sinh thang máy gia đình – tăng tuổi thọ

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp