Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy mini phù hợp cho nhà phố cổ Hà Nội

Việc người Hà Nội gắn bó với phố cổ và coi nó như một biểu tượng của người dân thủ đô là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Tuy nhiên ở phố cổ cũng có một số bất tiện như mật độ dân số cao đột biến so với những nơi khác. Diện tích thì nhỏ hẹp, chật chội.

Việc xây dựng những chiếc thang máy có kích thước cực nhỏ để tiện sử dụng quả là đau đầu với các nhà nghiên cứu. Tuy nhiên không có gì là không thể làm được. Khó khăn thì sẽ khắc phục.
Phố cổ được coi là nơi buôn bán sỷ lẻ lâu đời nhất Hà Nội, là một nơi giao thương tấp nập. Mọi người đều muốn sống ở nơi đây để buôn bán, tuy nhiên với diện tích eo hẹp khiến nhiều người mệt mỏi khi leo thang bộ, mệt mỏi và mất thời gian lắm, một người dân chia sẻ.

Thang máy mini phù hợp cho nhà phố cổ Hà Nội

Hiện nay thang máy Mitsubishi đã phát minh và đưa vào các loại thang có kích thước cực nhỏ, đủ cho một tới hai người đi mỗi lượt, thay vì các thang máy được thiết kế theo kích thước truyền thống cho nhiều người có thể đi cùng lúc. Bởi thực ra với nhu cầu đi lại của gia đình thì không nhất thiết phải lắp đặt các thang máy có kích thước lớn, vừa tốn diện tích vừa lãng phí vì không có ai đi. Mà ai cũng biết, tấc đất tấc vàng, giá mỗi m2 đất trong phố cổ được tính bằng vàng chứ không còn là tiền VND nữa. Vì vậy việc tiết kiệm diện tích đã được nhiều gia đình hồ hởi lắp đặt. Mỗi gia đình có nhà từ 3 tới 5 tầng không còn phải lo lắng vấn đề đi lại cho người già và trẻ nhỏ nữa. Đã có phương tiện hỗ trợ đắc lực để mọi người hoàn toàn có thể chủ động đi lại. Chị Hoa trong phố Cẩn Tân, Hoàn Kiếm chia sẻ, trước đây khi chưa có thang máy, mẹ tôi lại ngồi xe lăn, mỗi lần di chuyển thì phải có chồng ở nhà để bế mẹ lên xuống rồi lấy xe lăn, rồi lại đặt mẹ quay lại xe, vất vả tốn thời gian  mà cực lắm, nhưng từ khi có thang máy, mẹ hoàn toàn có thể chủ động di chuyển giữa các tầng mà không cần các con phải giúp đỡ. Khiến vợ chồng chị cũng có thời gian để ý chuyện làm ăn hơn.
Tuy nhiên có một vấn đề đó là thang máy nhỏ, mini size hết cỡ những chưa chắc đã rẻ. Kích cỡ không tỷ lệ với số tiền. Thậm chí có những thang máy kích thước nhỏ còn đắt hơn kích thước tiêu chuẩn. Nhưng vì sự tiện dụng của nó mà nhiều gia đình vẫn quyết định lắp đặt phục vụ gia đình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy mini phù hợp cho nhà phố cổ Hà Nội

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp