Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những lý do bạn nên cải tạo thay vì mua mới thang máy (phần 1)

Thang máy là thiết bị tiên tiến, hiện đại với độ bền lâu cao. Tuy nhiên, cho dù là vậy đi chăng nữa thì mỗi thiết bị thang máy cũng chỉ có thể hoạt động trong một khoảng thời gian nhất định. Quá thời gian cho phép thì chất lượng hoạt động của thang máy cũng không còn được như trước nữa. Lúc này, việc mà người quản lý thang máy phải làm là xem xét đưa ra phương án khắc phục nhanh chóng để nâng cao chất lượng của thiết bị, tránh để những trục trặc, hư hại không đáng có gây ảnh hưởng tới người dùng trong quá trình sử dụng.

Thông thường, để nâng cao chất lượng của thang máy thì có hai phương án được đưa ra là cải tạo, nâng cấp thiết bị thang máy đang sử dụng hoặc tiến hành thay mới bằng một thiết bị khác. Mỗi phương án có ưu điểm và nhược điểm riêng của mình.Việc lựa chọn phương án nào còn phụ thuộc vào nhu cầu, điều kiện của từng công trình. Tuy nhiên, sử dụng biện pháp cải tạo, nâng cấp thang máy tải khách cũ mang những ưu thế lớn mà bạn cần xem xét.
Cải thiện thiết bị đã quá tuổi thọ
Thang máy tải khách thông thường phải hoạt đông liên tục 24/24h mỗi ngày trong mọi hoàn cảnh điều kiện thời tiết. Chính vì thế, mỗi thiết bị thang máy chỉ có tuổi thọ nhất định, mỗi bộ phận sẽ có mức độ hao mòn riêng theo thời gian. Việc kiểm tra để nhận biết những hư hỏng, hao mòn đó để đánh giá tốt hơn về thiết bị thang máy là điều cần làm.

Những lý do bạn nên cải tạo thay vì mua mới thang máy (phần 1)

Khi bất kỳ bộ phận nào có trong một thiết bị thang máy bị hư hỏng, xuống cấp thì cần nhờ tới sự giúp đỡ của những nhân viên chuyên môn, có tay nghê xác định được tình trạng, tiến hành nâng cấp, cải tạo sao cho phù hợp và hiệu quả nhất. Với phương án cải tạo này thì khi bộ phận nào của thang máy bị hỏng hóc hay xuống cấp bạn có thể tiến hành cải tạo thang máy ngay để đảm bảo cho chất lượng thang máy luôn ở mức cao nhất.
Cải tạo để đảm bảo an toàn cho người dùng
Thang máy tải khách được đưa vào sử dụng để phục vụ cho nhu cầu đi lại của nhiều người. Chính vì lẽ đó, thiết bị thang máy cần được đảm bảo có được chất lượng tốt, tránh để thang máy quá hạn sử dụng và gây ra những hậu quả khôn lường ảnh hưởng tới chính con người. Việc thay mới thang máy sẽ vô cùng phức tạp và tốn kém, vì thế, lựa chọn phương án cải tạo thang máy chính là hướng đi đúng đắn nhất.
Khi người quản lý thang máy biết xác định, nắm rõ đươc thời gian cần tiến hành nâng cấp thang máy sẽ giúp thiết bị thang máy đó đạt được chất lượng tốt, vận hành hiệu quả, an toàn cao nhất cho con người. Bước vào một thiết bị thang máy như thế mỗi người sẽ cảm thấy an tâm và thoải mái hơn rất nhiều.
Cải tạo thang máy để nâng cấp nhà ở
Một công trình cao tầng phục vụ nhu cầu sinh sống của nhiều người không thể thiếu được  những thiết bị thang máy. Thang máy là một phần quyết định chất lượng cuộc sống của con người. Vì thế cần đảm bảo cho thiết bị đó có được chất lượng cao để không gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Thang máy luôn vận hành an toàn, ổn định chính là cách để bảo vệ cuộc sống của mỗi người, nâng cao giá trị của tòa nhà.
Việc nâng cấp, cải tạo thang máy để thiết bị đạt được hiệu quả hoạt động cao hơn cũng chính là cách để nâng cấp nhà ở, công trình đó. Đây là cách để nâng cao giá trị cho ngôi nhà, mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho mỗi người.

Những lý do bạn nên cải tạo thay vì mua mới thang máy (phần 1)

Cải tạo để thang máy hoạt động ổn định hơn
Một chiếc thang máy khi được đưa vào sử dụng cần được tiến hành bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên theo định kỳ để con người có thể chủ động khắc phục mọi trục trặc, hỏng hóc không may xảy ra. Điều này giúp cho thang máy luôn hoạt động trong trạng thái tốt nhất để mang tới độ an toàn cao cho người sử dụng.
Thế nhưng, một thực tế là thang máy tải khách khi tuổi thọ đã cao, sử dụng trong thời gian quá dài thì việc bảo trì, bảo dưỡng cũng không mang lại hiệu quả cao như con người mong muốn nữa. Lúc này, việc tiến hành cải tạo, nâng cấp thang máy là việc làm thiết thực hơn. Chỉ có như vậy mới có thể giải quyết, giúp cho thang máy có thể hoạt động một cách ổn định và hiệu quả hơn mà thôi.
Nhìn chung, mỗi phương án được đưa ra đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Vì thế, lựa chọn phương án nào còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố để đưa ra được quyết định phù hợp nhất. Chỉ khi nào quyết định đưa ra là đúng đắn mới có thể mang tới hiệu quả sử dụng cao cho con người.
Có nhiều lý do, lợi ích của việc sử dụng phương án cải tạo, nâng cấp thang máy mang tới cho người dùng. Biết tận dụng những ưu thế đó sẽ giúp chúng ta có được thiết bị thang máy đảm bảo chất lượng, tính ổn định khi hoạt động mà lại không phải hao tốn quá nhiều chi phí cho công việc này. Luôn cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định để đảm bảo lợi ích cho mỗi tòa nhà.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những lý do bạn nên cải tạo thay vì mua mới thang máy (phần 1)

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp