Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những cách để đặt rail hướng dẫn cho thang máy gia đình

Để có được một thiết bị thang máy đưa vào sử dụng, phục vụ con người cần trải qua rất nhiều công đoạn khác nhau. Bất kỳ công đoạn, quy trình nào cũng cần được thực hiện theo đúng kỹ thuật, đúng cách mới đảm bảo thang máy được đưa ra sử dụng ở trạng thái, chất lượng tốt nhất được. Một trong những công đoạn không thể thiếu đó chính là đặt ray dẫn hướng cho thang máy. Công việc này đòi hỏi kỹ thuật cao và cần phải có những lưu ý cụ thể nhằm tránh gây ra những ảnh hưởng không đáng có trong quá trình thang máy hoạt động.

Thang máy gia đình được ưa chuộng, sử dụng ngày càng nhiều bởi những lợi ích mà nó mang tới cho người sử dụng. Chính vì thế, quan tâm tới công đoạn đặt ray dẫn hướng cho thang máy gia đình là điều cần thiết. Việc tìm hiểu, biết nên làm gì, lưu ý những gì sẽ giúp thang máy tải khách của mỗi gia đình hoạt động trơn tru, hiệu quả hơn mỗi khi được mang ra sử dụng, phục vụ con người.
Đặt rail dẫn hướng cho thang máy với mục đích nhằm đảm bảo cho cabin và đối trong của mỗi cầu thang máy luôn nằm cũng như chuyển động trong môi khuôn mẫu định sẵn, theo đúng vị trí các kỹ sư thiết kế, thi công. Đây là bộ phận quan trọng nhằm giúp thang máy luôn hoạt động trong một khuôn phép nhất định, hạn chế tối đa những sự cố có thể xảy ra.

Những cách để đặt rail hướng dẫn cho thang máy gia đình

Có rất nhiều phương án có thể sử dụng để đặt ray dẫn cho thang máy gia đình chúng ta có thể tham khảo:
Đặt ray dẫn nằm tựa trên móng của giếng thang máy
Nếu muốn đặt ray dẫn hướng cho thang máy nằm tựa trên móng của giếng thang chúng ta cần hàn những tấm giằng ở các đầu mút của dẫn hướng, bộ phận đó được đặt vào trong khối bê tông độ sâu khoản 50-150mm mỗi khi lắp đặt.
Đây là phương án thường được lựa chọn nhất bởi thang máy gia đình có tải trọng không quá lớn, quãng đường hoạt động không quá nhiều nên không cần quá phức tạp trong công đoạn đặt ray dẫn hướng. Tuy nhiên, phụ thuộc vào yêu cầu của từng khách hàng mà phương án đặt ray dẫn hướng cho thang máy gia đình cũng có thể thay đổi để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của người dùng.
Đặt ray dẫn hướng treo vào trần của giếng thang máy
Đây cũng là một phương án hoàn toàn có thể áp dụng cho thang máy gia đình. Khi thang máy hoạt đọng sẽ chịu lực kéo, chính điều này sẽ giúp cải thiện đáng kể, tích cực điều kiện làm việc của con người khi cabin thang máy tập trung ở bộ hãm bảo hiểm.
Sử dụng kiểu đặt ray dẫn hướng kiểu treo này sẽ làm tăng thêm tải trọng tác dụng vào giếng thang cũng như trần. Nếu muốn sử dụng phương án này cần chắc chắn khu vực giếng thang cũng như trần phải được gia cố, xây dựng chắc chắn.
An toàn, chính xác, khả năng chịu lực tốt là những gì mà phương án này mang tới. Tuy nhiên, cũng cần đảm bảo mọi yêu cầu được thực hiện nếu muốn đặt ray dẫn hướng treo vào trần của giếng thang đạt được hiệu quả cao nhất, tránh gây ra những sự cố không may có thể ảnh hưởng tới thiết bị cũng như con người trong quá trình sử dụng thang máy.
Đặt ray dẫn hướng kiểu bơi cho thang máy gia đình
Sử dụng cách này trong trường hợp độ cao nâng lên rất lớn. Khi đó, tải trọng tác dụng lên ray dẫn hướng thông qua các cụm tựa sẽ được truyền toàn bộ lên các phần từ của cả tòa nhà hoặc cả giếng thang. Bởi thế, với cách này sẽ đảm bảo cho độ lún của tòa nhà ảnh hưởng không đáng kể tới các dẫn hướng trong thiết bị thang máy gia đình.

Những cách để đặt rail hướng dẫn cho thang máy gia đình

Đây là phương án ít khi được lựa chọn bởi nó thường được sử dụng cho những công trình lớn, tòa nhà cao tầng. Song sự an toàn, chất lượng của cách đặt ray dẫn hướng này đã khiến nhiều người cảm thấy an tâm, lựa chọn phương án này cho quá trình sử dụng thang máy của gia đình mình.
Có rất nhiều cách để đặt ray dẫn hướng cho thang máy gia đình. Việc lựa chọn cách thức nào để thực hiện còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế, đặc điểm cụ thể của công trình. Chính vì thế, người dùng cần cân nhắc kỹ lưỡng, đơn vị thi công nắm bắt rõ tình hình để tư vấn cho khách hàng nhằm đảm bảo quá trình đăt ray dẫn hướng cho thang máy gia đình diễn ra nhanh chóng, thuận lợi và đạt được hiệu quả cao nhất. Chỉ khi nào ray dẫn hướng được đặt đúng quy cách, đạt tiêu chuẩn mới mang tới độ an toàn cao cho người sử dụng.
Khi đưa một thiết bị thang máy vào sử dụng thì ray dẫn hướng là bộ phận không thể thiếu. Đảm bảo cho bộ phận đó được đưa vào sử dụng tốt nhất sẽ bảo vệ cho lợi ích của mỗi người khi sử dụng thang máy. Thang máy gia đình sử dụng để phục vụ cho nhu cầu đi lại của bản thân và những người thân trong gia đình nên cần được lắp đặt đúng kỹ thuật, chắc chắn nhằm mang tới thiết bị chất lượng. Và chú ý tới quá trình đặt ray dẫn hướng cũng rất quan trọng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những cách để đặt rail hướng dẫn cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp