Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Dùng điện một pha cho thang máy gia đình

Nhu cầu của con người trong sử dụng thang máy ngày càng nhiều nên các dòng thang máy xuất hiện trên thị trường cũng đa dạng theo nhằm đáp ứng cho nhu cầu đó. Thang máy Mitsubishi luôn được đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã nên được người dùng trong nước ưa chuộng rất nhiều. Sử dụng thang máy Mitsubishi như một cách để đảm bảo cho hiệu quả hoạt động, hiệu quả sử dụng thang máy của mỗi người. Dòng thang máy gia đình Mitsubishi được đưa vào cung cấp cho thị trường khi nhu cầu sử dụng thang máy trong các gia đình tăng lên. Với thiết bị thang máy sử dụng dòng điện 1 pha thì thang máy gia đình Mitsubishi có tính ứng dụng, tính tiện lợi nhiều hơn.

Việc ứng dụng những công nghệ, kỹ thuật hiện đại vào thang máy là vô cùng quan trọng, nó giúp con người có thể sử dụng thang máy tiện lợi và hiệu quả hơn rất nhiều. Thường hiệu Mitsubishi hiểu được điều đó nên luôn chú trọng tới từng thiết bị của mình khi đưa ra thị trường. Việc đa dạng các dòng sản phẩm thang máy gia đình của chính thương hiệu mình là cách để Mitsubishi có thêm nhiều khách hàng, giúp người dùng lựa chọn sản phẩm của thương hiệu mình nhiều hơn.
Trong thực tế, thang máy gia đình sử dụng nguồn điện 3 pha là dòng thang máy chủ yếu được sử dụng. Đây là thiết bị được sử dụng nhiều nhất, có tính phổ cập cao. Song trong thực tế rất nhiều ngôi nhà không có nguồn điện 3 pha để sử dụng khi muốn lắp đặt thang máy. Việc này sẽ gây ra cản trở, hạn chế không nhỏ nếu gia đình nào muốn đưa thang máy vào sử dụng trong khi lại không thể cung cấp nguồn điện 3 pha cho thiết bị. Lúc này, vấn đề điện cho thang máy gia đình trở thành vấn đề vô cùng nan giải.

Dùng điện một pha cho thang máy gia đình

Thế nhưng, khi Mitsubishi đưa ra những thiết bị thang máy mới, tiện ích hơn sử dụng cho mỗi gia đình thì vấn đề được giải quyết hiệu quả hơn. Thang máy gia đình sử dụng điện 1 pha (220V) với tính tiện lợi cao, chi phí bỏ ra để lắp đặt tiết kiệm hơn nhiều so với thang máy gia đình dùng điện 3 pha chính là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình.
Sử dụng thang máy gia đình Mitsubishi nguồn điện 1 pha thích hợp cho việc sử dụng của công trình nhà kết hợp với kinh doanh, nhà cho thuê, nhà nghỉ, nhà riêng, biệt thự,… nhằm phục vụ cho nhu cầu đi lại của chính con người sinh sống, làm việc trong những công trình đó. Sử dụng dòng điện phổ biến 1 pha giúp thang máy gia đình mà Mitsubishi cung cấp có tính linh hoạt hơn, có thể sử dụng ở bất kỳ công trình, ngôi nhà nào miễn sao người dùng có nhu cầu.
Không chỉ vậy, thang máy Mitsubishi tải khách 1 pha còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội nên càng được ưa chuộng sử dụng nhiều:
- Thông thường có tải trọng trong khoảng từ 250kg – 450kg nên phù hợp với nhu cầu sử dụng cụ thể của từng gia đình.
- Sử dụng dòng điện 1 pha (220V0 với công suất máy kéo đạt 1,5kw – 3,7kw hoàn toàn phù hợp, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng đồng thời không gây ra những lãng phí không cần thiết.
- Thang máy gia đình Mitsubishi nguồn điện 1 pha có tốc độ trong khoảng 20m/p- 60m/p, mức độ vừa phải vừa mang tới hiệu quả sử dụng cao lại mang tới tính an toàn lớn cho con người khi cần dùng tới thang máy.
- Hành trình tối đa của dòng thang máy này vào khoảng 25m, hành trình này tương đương với công trình có chiều cao 8 tầng, hoàn toàn thích hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.
- Là thiết bị chính hãng, ngoại nhập nên có tính đồng bộ cao, có khả năng hoạt động hiệu quả, chất lượng và tiết kiệm điện năng triệt để.
- Hố pít của dòng thang máy này không cần đào quá sâu, chỉ khoảng 40cm – 50cm nên có tính tiện lợi lớn, thích hợp với điều kiện sử dụng của nhiều công trình.

Dung dien mot pha cho thang may gia dinh

- Kích thước hố thang máy tiết kiệm diện tích, phù hợp với các gia đình có diện tích sử dụng không quá lớn mà vẫn mang tới tiện lợi cao trong quá trình sử dụng.
- Có đầy đủ tính năng, đảm bảo hiệu quả hoạt động như một thiết bị thang máy sử dụng nguồn điện 3 pha.
- Dòng sản phẩm này được đưa ra không chỉ có chất lượng cao mà chi phí cho việc bảo trì, bảo dưỡng rất thấp giúp bạn có thể tiết kiệm được khoản chi phí không nhỏ nhằm duy trì được chất lượng của thiết bị mà gia đình bạn sử dụng.
Từ những ưu điểm, lợi thế mà thang máy gia đình Mitsubishi sử dụng nguồn điện 1 pha sở hữu thì chẳng có lý do gì mà những gia đình có nhu cầu sử dụng thang máy không chọn mua về sử dụng cho ngôi nhà mình, đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của bản thân cũng như người thân của mình.
Với những lợi thế, những tiện ích mà nó mang lại thì thang máy gia đình Mitsubishi nguồn điện 1 pha sẽ còn được lựa chọn, ưa chuộng nhiều trong tương lai. Đây sẽ là giải pháp hữu ích nhất có thể áp dụng để giải quyết vấn đề đi lại của mỗi thành viên trong một gia đình, mang tới cuộc sống tiện lợi và tốt đẹp hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Dùng điện một pha cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp