Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những điểm mạnh của thang máy gia đình thủy lực

Sử dụng thang máy có nhiều dòng sản phẩm khác nhau cho người dùng lựa chọn. Mỗi sản phẩm sở hữu công nghệ riêng, nguyên lý họa động riêng làm nên chất lượng, hiệu quả sử dụng khác nhau. Để có được hiệu quả sử dụng cao nhất chúng ta cần tìm hiểu kỹ lưỡng để đưa ra nhận định, đánh giá chính xác và từ đó sử dụng thang máy hiệu quả, phù hợp nhất.

Chính sự hài hòa giữa nhu cầu và thiết bị sử dụng thực tế giúp cho bạn có được thiết bị thang máy tốt hơn, chất lượng hơn để sử dụng cho gia đình mình. Thang máy gia đình thủy lực là một dòng sản phẩm còn khá mới, được đưa vào sử dụng trên thị trường chứ quá lâu song với những ưu điểm, thế mạnh mà mình sở hữu cũng dần chiếm được lòng tin, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhiều hơn.
Thang máy gia đình sử dụng công nghệ thủy lực mang nhiều đặc điểm khác biệt tạo nên đặc trưng, cũng là tạo nên khác biệt, phù hợp với những đối tượng người dùng khác nhau khi sử dụng. Cụ thể là:
- Thang máy tải khách  sử dụng công nghệ thủy lực là những thiết bị được nhập khẩu nguyên chiếc. Điều này có nghãi là để có thể cung cấp ra thị trường, tới tay người tiêu dùng thì sản phẩm buộc phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, khắc khe. Chính điều đó giúp chúng ta hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của thiết bị thang máy mà bạn chọn mua về.

Những điểm mạnh của thang máy gia đình thủy lực

Sử dụng thang máy thủy lực cho gia đình là cách mang tới sự an toàn tuyệt đối cho bản thân mình cũng như cho người thân của bạn. Sẽ chẳng còn gì an tâm hơn là được sử dụng một thiết bị đã qua kiểm định chặt chẽ, có sự cam kết, đảm bảo chắc chắn về chất lượng, hiệu quả hoạt động phục vụ con người. Việc đạt tiêu chuẩn chất lượng của toàn EU chính là lơi cam kết đanh thép và hùng hồn nhất.
- Thang máy thủy lực sử dụng cho gia đình có đặc trưng là việc sử dụng hệ thống truyền động piston thủy lực rất an toàn, hoạt động chính xác. Chính đặc trưng này, nguyên lý hoạt động này giúp thang máy thủy lực có được khả năng hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn động cơ mà bạn hoàn toàn không hề mong muốn.
- Về thiết kế, thang máy gia đình thủy lực được thiết kế khá linh hoạt dựa theo kích thước thực tế cả mỗi công trình. Điều này có nghĩa là ngay cả những công trình nhỏ, có diện tích không quá lớn cũng không cần lo lắng về kích thước của thang máy, diện tích cần sử dụng cho thang máy để phục vụ nhuc cầu đi lại của gia đình mình. Với thiết bị thang máy có diện tích, kích thước nhỏ nhất của giếng thang là 670*820 mm bạn không phải lo lắng về việc làm sao có thể lắp đặt thang máy để sử dụng  nữa.
 Việc thiết bị khi được đưa vào sử dụng có chiều sâu của hố pit nhỏ, thường chỉ khoảng 100-150 mm, nghãi là bạn chỉ cần lên xuống 1 nền gạch sẽ tạo thuận lợi rất nhiều trong quá trình đưa thang máy vào sử dụng, đặc biệt là ở nhà cải tạo. Thang máy gia đình thủy lực được coi là thiết bị thang máy có hố pit nhỏ nhất thế giới, từ đó cũng mang tới những tiện ích lớn nhất cho con người trong quá trình đưa thang máy vào sử dụng trong ngôi nhà mình.
- Thang máy thủy lực có yêu cầu với tầng trên cùng của mỗi công trình không quá lớn. Tầng trên cùng có chiều cao từ 2500 mm trở lên, không cần xây dựng phòng máy nên không gây lãng phí diện tích, chi phí không cần thiết. Với thiết kế nhỏ gọn thiết bị thang máy sẽ hoạt động vô cùng chất lượng và êm ái.

Những điểm mạnh của thang máy gia đình thủy lực

- Dòng sản phẩm này có cả thiết bị sử dụng điện 1 phase và điện 3 phase. Bởi thế cho nên người dùng hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn sản phẩm phù hợp để tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng thiết bị.
- Thiết kế của thang máy gia đình thủy lực thường có cửa mở 3 hướng khác nhau vô cùng linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng thiết bị thang máy trong chính ngôi nhà mình.
- Người dùng hoàn toàn có thể an tâm với chế độ bảo hành 36 tháng của những thiết bị thang máy nhập khẩu nguyên chiếc này. Chế độ bảo hành theo đúng quy chuẩn này của nhà sản xuất được áp dụng trên toàn cầu nên bạn hoàn toàn có thể an tâm cho dù mình ở đâu, vùng đất nào cũng có thể an tâm sử dụng thang máy mà không phải lo lắng những vấn đề, khó khăn phát sinh khi muốn bảo hành, bảo trì htang máy.
Sự đa dạng của các dòng thang máy hiện có trên thị trường khiến những người dùng muốn chọn mua thang máy gia đình để sử dụng gặp không ít những khó khăn, phiền toái. Đảm bảo hiểu biết về những dòng thang máy hiện có, từ đó có nhận định, đánh giá chính xác để quá trình đưa thang máy vào sử dụng được thuận lợi nhất. Hãy để thang máy tải khách thực sự là thiết bị hữu ích trong gia đình bạn. Thang máy thủy lực với những đặc điểm riêng mà nó sở hữu đang dần trở thành thiết bị hữu ích, chất lượng của nhiều gia đình. Tuy nhiên có một yếu tố hết sức quạn trọng mà các chủ đầu tư cần lưu ý khi lựa chọn loại thang máy thủy lực này là giá thành rất cao so với mặt bằng chung của các dòng thang máy khách và chi phí bảo trì bảo dưỡng, thay thế vật tư sau này rất đắt, mất thời gian chờ đợi.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những điểm mạnh của thang máy gia đình thủy lực

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp