Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Giải pháp an toàn cho thang máy gia đình

Thang máy gia đình hiện nay không còn là vấn đề xa lạ, nhất là các hộ dân ở thành phố thì thang máy gia đình gần như là phổ thông với các nhà từ 5, 6 tầng.
Nhu cầu của người dân nhiều nên thị trường cung cấp cũng đa dạng không kém, do vậy để chọn được chiếc thang máy gia đình phù hợp thì người sử dụng cần có những lựa chọn sáng suốt.

Lựa chọn đơn vị uy tín.
Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu, một đơn vị uy tín đã tồn tại nhiều năm chứng tỏ chất lượng thang máy và chất lượng dịch vụ của họ rất tốt, họ luôn luôn đáp ứng được yêu cầu của gia chủ, hơn nữa họ là đội ngũ dày dặn kinh nghiệm nên sẽ nhanh chóng có phương án tư vấn và lắp đặt đem lại hiệu quả và an toàn nhất.
Và đặc biệt quan trọng hơn nữa là về chế độ hậu sau lắp đặt, nếu lắp đặt những đơn vị mới, công ty cung cấp dạng thương mại thì có thể khách hàng sẽ nhanh chóng bị bỏ bom cho chế độ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng thang máy khi đi vào hoạt động.

Giải pháp an toàn cho thang máy gia đình

Lựa chọn loại thang máy có hệ thống cảnh báo an toàn.
Một chiếc thang máy được coi là an toàn khi nó đảm bảo được một số nguyên tắc cơ bản như tự động trở về tầng gần nhất khi mất điện, nút bấm dừng khẩn cấp trong cabin phải hoạt động, tia hồng ngoại ở cửa thang phải chắc chắn hoạt động tốt, thang tự động tắt thiết bị điện khi không hoạt động, các thiết bị thang máy phải cung cấp rõ linh kiện rõ rằng, uy tín và đáng tin cậy.
Nếu đảm bảo đủ các yếu tố trên thì chiếc thang máy gia đình sẽ đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng.
Cần duy trì chế độ bảo hành, bảo trì theo khuyến cáo của nhà sản xất.
Sau khi đưa thang vào sử dụng tốt nhanh nên có chế độ bảo hành bảo trì định kỳ mỗi tháng 1 lần, đối với những thiết bị khi khi có đấu hiệu hỏng hóc cần được sửa chữa triệt để hoặc thay mới để đảm bảo an toàn, đặc biệt nên chú ý mua sản phẩm đúng chất lượng, đúng nguồn gốc xuất xứ để tránh những rủi do từ việc thay phải thiết bị kém chất lượng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Giải pháp an toàn cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp