Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thời gian đặt hàng mua thang máy mất bao lâu ?

Nếu như việc mua sắm ngày nay vô cùng tiện lợi với nhiều hình thức khác nhau giúp người dùng sớm sở hữu được sản phẩm mình mong muốn ngay lập tức, hoặc sau vài tiếng đồng hồ quyết định mua sắm. Tuy nhiên, đối với thang máy mọi chuyện lại không phải như vậy. Để có được thiết bị thang máy như những gì bạn mong muốn, đúng yêu cầu thì người dùng cần tiến hành đặt hàng.

Thời gian để bạn nhận hàng theo đơn đã đặt khá lâu, có sự khác biệt giữa các dòng thang máy khác nhau. Việc tìm hiểu, nắm rõ những thông tin đó sẽ giúp mỗi người chủ động hơn trong việc đặt hàng thang máy, tránh tình trạng không nhận được thiết bị đúng thời gian bạn mong muốn.
Một trong những yếu tố quan trọng, có ý nghĩa quyết định tới thời gian đặt hàng thang máy chính là ở dòng thang máy mà bạn lựa chọn. Giữa thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh thời gian chờ đợi là hoàn toàn khác biệt nhau. Chính vì thế, việc quan tâm tìm hiểu kỹ lưỡng, nắm bắt rõ ràng mọi thông tin trước khi đưa ra quyết định sẽ giúp mỗi người có được cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Thời gian đặt hàng mua thang máy mất bao lâu ?

Khi đặt hàng thang máy nhập khẩu
Thang máy nhập khẩu là lựa chọn của nhiều công trình bởi danh tiếng, chất lượng mà dòng sản phẩm này sở hữu. Chính sự uy tín và chất lượng đó giúp quá trình sử dụng thang máy của mỗi công trình luôn diễn ra suôn sẻ, đạt được hiệu quả cao nhất. Những dòng sản phẩm thang máy nhập khẩu danh tiếng, nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nước nhiều nhất là Mitsubishi - Nhật Bản, Otis - Mỹ, Schindler - Thụy sỹ, ThyssenKrupp - CHLB Đức.
Những sản phẩm này được đánh giá cao bởi đó đều là thiết bị chính hãng, được nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường trong nước phục vụ nhu cầu sử dụng của từng công trình nhất định. Khi thang máy nhập khẩu được ưa chuộng và tin dùng nhiều thì thông tin về việc thời gian đặt hàng để nhận được thang máy như nhu cầu cụ thể cần chờ đợi trong thời gian bao lâu được nhiều người quan tâm.
Theo đó, thang máy nhập khẩu do mất thời gian vận chuyển từ nước ngoài tùy thuộc vào thương hiệu sản phẩm nên thời gian chờ đợi cũng lâu hơn. Thông thường để đặt mua và nhận được thiết bị loại này người sử dụng cần chờ đợi trong khoảng thời gian từ 4 tới 6 tháng. Thời gian khác nhau ra sao còn phụ thuộc vào việc thiết bị bạn lựa chọn của thương hiệu nào, ở đất nước nào và công tác thực hiện của họ ra sao.
Mặc dù những thương hiệu thang máy kể trên đều là những thương hiệu nổi tiếng, có quy mô sản xuất lớn song khi thị trường cung ứng quá nhiều sẽ dẫn tới tình trạng chờ đợi là không thể tránh khỏi. Thời gian chờ đợi sản xuất, thời gian vận chuyển hàng hóa,… khiến kéo dài thời gian chờ đợi để sở hữu thiết bị thang máy nhập khẩu của bất kỳ công trình nào.
Khi đặt hàng thang máy liên doanh
Nếu như thang máy nhập khẩu được nhập nguyên chiếc từ nước ngoài về cung cấp cho thị trường trong nước thì thang máy liên doanh lại hoàn toàn ngược lại. Việc sản xuất và lắp ráp trong nước, chỉ nhập khẩu những linh kiện quan trọng thì quá trình tạo ra thiết bị thang máy nhanh chóng và ít tốn kém hơn rất nhiều.

Thời gian đặt hàng mua thang máy mất bao lâu ?

Những công ty cung cấp thang máy liên doanh đều là những đơn vị trong nước, đặt trụ sở, nhà máy sản xuất trong nước nên họ hiểu về nhu cầu thực tế của người dùng, có sự chủ đọng trong quá trình tiến hành thực hiện theo hợp đồng và từ đó rút ngắn đáng kể thời gian cung cấp thang máy sau khi đặt hàng. Khi lựa chọn đặt hàng thang máy ở những công ty tự mình sản xuất trong nước thường người dùng phải chờ đợi trong khoảng 1 tháng sẽ nhận được thiết bị mà mình mong muốn.
Bên cạnh đó, thang máy liên doanh cũng có thể được cung cấp từ những công ty thương mại. Họ là những công ty nhận đơn hàng sau đó đặt hàng lại cho các công ty sản xuất trong nước để kiếm phần chênh lệch. Một điều mà bạn cần hiểu bất kỳ đơn vị cung cấp thang máy nào tự sản xuất ra sản phẩm của họ cũng luôn ưu tiên những khách hàng chính, làm việc trực tiếp hơn là làm việc qua các công ty thương mại. Vì thế, đặt hàng qua những công ty này thời gian chờ đợi của bạn sẽ kéo dài thêm đôi chút so với viêc bạn đặt hàng trực tiếp của nhà sản xuất.
Theo nhiều khảo sát, tìm hiểu thì thời gian chờ đợi của khách hàng nếu tin tưởng vào các công ty thương mại sẽ mất khoảng thời gian khoảng 3 tháng mới có thể sở hữu được thiết bị thang máy liên doanh mà mình mong muốn.
Từ những thông tin bổ ích trên khi cần đặt mua thang máy hay thang máy gia đình mỗi người có thể cân đối, điều chỉnh thời gian để có thể nhận được thiết bị thang máy đúng thời gian mình cần, từ đó không khiến cho quá trình xây dựng, đưa công trình vào hoạt động gặp bất kỳ cản trở nào. Từ sự cần thiết đó thì thông tin về thời gian chờ đợi để đặt hàng thang máy tùy theo từng dòng thang máy khác nhau càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thời gian đặt hàng mua thang máy mất bao lâu ?

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp