Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những vấn đề lưu ý khi mua thang máy gia đình

Có nhiều vấn đề thắc mắc được đặt ra trước khi tiến hành chọn mua thang máy gia đình. Để có được hiệu quả sử dụng cao như những gì chúng ta mong muốn thì việc giải quyết mọi vấn đề liên quan chính là điều quan trọng cần được thực hiện. Giải đáp thắc mắc, đưa ra được những quyết định đúng đắn và phù hợp nhất chính là cách giúp bạn có được hiệu quả sử dụng cao như những gì mà mình mong muốn. Một thiết bị thang máy gia đình chất lượng, phù hợp sẽ giúp bạn đạt được những lợi ích lớn trong quá trình chính thức đưa vào sử dụng, khai thác cho nhu cầu của mình.

 

* Xác định chi phí dành cho quá trình chọn mua thang máy.

Đối với thang máy gia đình việc xác định khoản chi phí để dành cho việc mua sắm là vô cùng quan trọng. Một mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế sẽ giúp bạn có được lợi ích, hiệu quả sử dụng cao nhất như những gì mà mình mong muốn.
Giá thành của thang máy hiện nay có sự khác biệt phụ thuộc vào dòng thang máy mà chúng ta chọn mua. Với thang máy gia đình liên doanh và nhập khẩu có những khác biệt khá lớn về giá thành. Nếu chọn mua thang máy gia đình cần nắm bắt rõ những thông tin này nếu không muốn gặp phải những trục trặc không mong muốn về khoản chi phí bỏ ra cho quá trình sử dụng. Việc giá thành thang máy có những chênh lệch đó đòi hỏi người dùng cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Những vấn đề lưu ý khi mua thang máy gia đình

* Giá thành thang máy gia đình liên doanh.

- Giá thang máy nhập khẩu : Nếu có nhu cầu và mong muốn chọn mua thang máy gia đình liên doanh mức chi phí sẽ dao động trong khoảng 300 triệu đồng/ thiết bị. Mức giá sẽ có chút khác biệt tùy thuộc vào đặc điểm cụ thể của thiết bị. Đây là dòng thang máy gia đình hiện khá được ưa chuộng bởi mức giá hợp lý, chất lượng ngày càng được cải thiện và có sự phù hợp với điều kiện sử dụng cụ thể của mỗi công trình.
- Giá thang máy nhập khẩu: Đối với dòng thang máy gia đình nhập khẩu mức giá sẽ cao hơn rất nhiều nên người dùng cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi có quyết định sau cùng cho mình. Bạn sẽ phải bỏ ra khoản tiền từ 500-700 triệu đồng/ thiết bị để trang bị cho không gian sống của gia đình mình.
Đây là những thiết bị thang máy được cung cấp bởi những thương hiệu thang máy danh tiếng, chất lượng cao, an toàn tốt và bền bỉ theo thời gian. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện kinh tế để chọn mua về sử dụng, trong khi đó chất lượng của thang máy liên doanh đang được cải thiện từng ngày thì việc lựa chọn dòng thang máy nhập khẩu đôi khi không thực sự cần thiết.

* Xác định mục đích xây dựng tòa nhà.

Việc xác định mục đích xây dựng, đưa ngôi nhà của bạn vào sử dụng cũng cần thiết để việc chọn mua thang máy được diễn ra thuận lợi và chính xác nhất. Bạn sử dụng ngôi nhà để ở, cho thuê, mở cửa hàng,… hay mục đích nào cần được xác định rõ bởi đây là yếu tố ảnh hưởng tới nhu cầu sử dụng thang máy. Nắm bắt được nhu cầu sử dụng mới giúp việc chọn mua thang máy được dễ dàng và chính xác, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của con người.
Sử dụng thang máy trong khoảng từ 250kg tới 450kg như thế nào phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng cụ thể cũng như diện tích sử dụng của từng ngôi nhà. Đưa ra một quyết định chính xác sẽ giúp bạn có được qua trình đưa thiết bị vào sử dụng đạt được hiệu quả như những gì mà mình mong muốn.
Xác định nguồn điện sử dụng cho thang máy
Hiện nay thang máy gia đình có hai loại là thang máy sử dụng điện 1 pha và 3 pha. Việc chọn mua dòng thang máy nào cần dựa vào điều kiện cung cấp điện mà ngôi nhà bạn có được. Nếu ở nơi có thể sử dụng điện 3 pha thì việc lựa chọn thang máy chạy điện 3 pha sẽ giúp quá trình hoạt động của thang máy được dễ dàng, thuận lợi và ổn định hơn.
Tuy nhiên, trong hoàn cảnh không thể cung cấp điện 3 pha để sử dụng thì thang máy điện 1 pha chính là lựa chọn lý tưởng và chính xác nhất.

Những vấn đề lưu ý khi mua thang máy gia đình

* Xác định thời điểm ký hợp đồng mua thang máy.

Do thời gian chờ đợi để được cung cấp thang máy tới công trình khá lâu. Vì thế, người dùng cần tìm hiểu để biết được thời gian chờ đợi trong bao lâu, từ đó có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đặt hàng đúng thời điểm và có thể xây dựng, hoàn thiện công trình đúng tiến độ như mình mong muốn.
Đây là điều khá quan trọng và cần được lưu tâm. Với thang máy gia đình liên doanh và thang máy gia đình nhập khẩu có thời gian đặt hàng khác nhau nên cần được tìm hiểu kỹ lưỡng và cụ thể mới giúp quyết định thời điểm đặt mua thang máy được phù hợp và chính xác nhất.
Giải đáp mọi thắc mắc, mọi câu hỏi để quá trình đưa thang máy vào sử dụng diễn ra suôn sẻ và thành công nhất. Những quyết định đúng đắn và phù hợp sẽ bảo vệ tốt cho hiệu quả sử dụng và lợi ích kinh tế của mỗi gia đình. Luôn là người tiêu dùng thông minh với quá trình chọn mua thang máy chính xác hay bất kỳ thiết bị nào khác khi cần.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những vấn đề lưu ý khi mua thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp