Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những lưu ý khi sử dụng thang máy có hố pit nông

Sự đa dạng của các dòng thang máy được cung cấp trên thị trường giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng cụ thể của chính mình. Đối với thiết bị thang máy có hố pit nông được đưa ra thị trường có khả năng đảm bảo cho nhiều công trình hạn chế về điều kiện sử dụng có thể lắp đặt thang máy cho nhu cầu thực tế của chính mình. Có hiểu biết, thông tin liên quan tới dòng thang máy có hố pit nông giúp mỗi người có được cơ sở để ứng dụng thang máy một cách hiệu quả và chính xác nhất.

* Thế nào là hố pit của của thang máy?

Đối với một thiết bị thang máy tải khách chở người khi được đưa vào sử dụng để có thể lắp đặt và hoạt động thuận lợi nhất không thể thiếu quá trình xây dựng, thi công hố pit. Đây là một phần quan trọng của hố thang, có chiều sâu được tính toán từ mặt sàn hoàn thiện đàu tiên có sử dụng thang máy cho tới mặt trên hoàn thiện cửa đáy giếng thang. Hố pit thang máy có kích thước chiều ngang và chiều rộng tương đương với kích thước chung của hố thang thiết bị thang máy đó.
Mỗi thiết bị thang máy đưa ra sử dụng cho mỗi công trình là dòng thang máy tải khách khác nhau, có đặc điểm khác nhau nên độ sâu của hố pit cũng có những khác biệt. Một thiết bị thang máy tải trọng nhỏ, tốc độ thấp có hố pit nông hơn so với thang máy tốc độ cao, tải trọng lớn. Đây là nguyên tắc được áp dụng với mọi thiết bị thang máy để đảm bảo mang lại hiệu quả sử dụng thang máy cao như những gì người dùng mong muốn.

Những lưu ý khi sử dụng thang máy có hố pit nông

* Vai trò quan trọng của hố pit thang máy

Là một phần không thể thiếu khi đưa thang máy vào lắp đặt, sử dụng. Tiến hành xây dựng, hoàn thiện hố thang máy cần chú ý tới việc xây dựng hố pit đúng yêu cầu, đúng tiêu chuẩn. Xác định được vai trò, tầm quan trọng của hố pit giúp chủ đầu tư có được ý thức tốt hơn trong việc hoàn thiện khu vực hố pit, giúp thang máy có được điều kiện, cơ sở hoạt động tốt nhất.
Hố pit thang máy đượ xây dựng là khu vực để lắp đặt nhiều bộ phận cần thiết của thang máy như giảm chấn cabin thang máy, giảm chấn đối trọng, lắp đặt governor, công tắc hành trình dưới,… và nhiều bộ phận khác, thực hiện nhiều công tác khác,… nên cần được đảm bảo về chiều sâu để có được quá trình lắp đặt, sử dụng thuận lợi, chính xác nhất.
Hơn thế nữa, đây còn là khu vực đảm bảo tạo không gian an toàn để thang máy có thể hoạt động hiệu quả, an toàn nhất. Điều này nghĩa là thang máy sẽ có độ an toàn cao ngay cả trong trường hợp không may thiết bị hoạt độg quá hành trình. Chính khoảng không gian tại hố pit giúp cabin thang máy có thể tránh được những va chạm trong tình huống sự cố không mong muốn xảy ra. Điều này giúp bảo vệ sự an toàn, tránh những tổn thương, hậu quả nghiêm trọng có thể xảy ra cho người dùng thang máy.
Đảm bảo chiều sâu cho hố pit thang máy còn tạo ra không gian phù hợp, lý tưởng để nhân viên kỹ thuật tiến hành bảo trì, bảo dưỡng đúng định kỳ. Đây là yếu tố không thể thiếu để bảo vệ lợi ích của mỗi công trình khi sử dụng thang máy, giúp thiết bị có thể duy trì được chất lượng cao, độ bền bỉ lý tưởng trong một thời gian dài.

* Thang máy có hố pít nông nhất hiện nay

Trên thực tế, không phải tòa nhà nào cũng có đủ điều kiện trên mọi phương diện để xây dựng, thi công hố pit với độ sâu lý tưởng. Chính vì thế, việc thiết kế, sản xuất và đưa ra thị trường thiết bị thang máy có hố pit nông chính là phương án đáng được cân nhắc để có được thiết bị hoàn hảo phục vụ nhu cầu của nhiều công trình.

Những lưu ý khi sử dụng thang máy có hố pit nông

Hiện nay, thông qua tìm hiểu chúng ta có thể thấy thang máy gia đình Mitsubishi được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có hố pit tối thiểu cần đạt 450mm, trong trường hợp có thể hoàn thiện hố pit sâu hơn cũng vẫn có thể lắp đặt bình thường được. Đối với thang máy gia đình liên doanh có những đặc điểm tương đồng thì độ sâu tối thiểu cho hố pit là 600mm.
Từ con số cụ thể này người dùng khi cần chọn mua, đưa thang máy vào sử dụng ở bất kỳ công trình nào có thể tham khảo, đưa ra nhận định, đánh giá để chọn mua được sản phẩm phù hợp, chất lượng nhất. Tuy nhiên, dòng thang máy có hố pit nông chỉ được cung cấp cho thang máy sử dụng cho mỗi gia đình. Cân đối và tìm hiểu kỹ lưỡng để đưa ra quyết định chính xác, phù hợp nhất.
Việc đưa ra thị trường thiết bị thang máy có hố pit nông giúp đảm bảo cho những công trình không đạt được yêu cầu về chiều sâu có được sự lựa chọn phù hợp cho chính mình. Việc lựa chọn xây dựng thang máy cso phần âm xuống đạt từ 300mm tới 400mm và tiến hành làm chiếu nigh hoặc bậc tam cấp trước cửa thang để phần chiều sâu còn thiếu được đáp ứng phù hợp.
Phương án này vừa đảm bảo về yếu tố kỹ thuật, sự an toàn và tính thẩm mỹ để thang máy có thể đưa ra sử dụng ở bất kỳ công trình nào. Chính sự cân đối và điều chỉnh hài hòa đó giúp nâng cao hơn nữa chất lượng, tính ứng dụng và giúp thang máy trở nên phổ biến hơn ở nhiều công trình khác nhau.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những lưu ý khi sử dụng thang máy có hố pit nông

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp