Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

thông tin về thang máy gia đình tải trọng 300kg

Hiện nay thang máy gia đình được cung cấp trên thị trường có nhiều tải trọng khác nhau để người dùng có thêm lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cụ thể. Thang máy gia đình tải trọng 300kg được khá nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn.
Tìm hiểu, biết được những thông tin cần nhớ về dòng thang máy này sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng đưa ra cho mình quyết định chọn mua đúng đắn và phù hợp nhất. Với thang máy gia đình tải trọng 300kg có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu đi lại của nhiều gia đình.

Bên cạnh nhiều thiết bị thang máy có tải trọng khác nhau thì thang máy gia đình 300kg là thiết bị phù hợp sử dụng cho những công trình có diện tích xây dựng trong khoảng dưới 60m2. Có thể sử dụng ở những công trình kết hợp nhà ở và cho thuê. Sự kết hợp đó giúp bạn có được hiệu quả sử dụng cao, có thể phục vụ tốt cho nhu cầu đi lại của mỗi người. Một thiết bị lý tưởng, có những thông số kỹ thuật rõ ràng giúp chúng ta dễ dàng đưa ra cho mình được quyết định chính xác và phù hợp nhất.

* Thông số kỹ thuật của thang máy 300kg

Sở hữu những thông số kỹ thuật riêng, có cấu hình riêng biệt nên thiết bị thang máy có đặc trưng riêng, mang lại sự phù hợp cho nhu cầu sử dụng của những công trình cụ thể:
- Tốc độ của thiết bị đạt : 60 mét/phút (1m/s)
- Tải trọng của thiết bị : 300kg ( tương đương 4 người sử dụng/ lượt)
- Kích thước  của hố thang: 1500mm (rộng) x 1400mm (sâu)
- Kích thước của cabin thang máy: 1100mm (rộng) x 900mm (sâu) x 2300mm (cao)
- Kích thước của cửa thang đạt : 700mm (rộng) x 2100 (cao)

thông tin về thang máy gia đình tải trọng 300kg

* Một số thiết bị chính của thang máy 300kg

Sở hữu những thiết bị, bộ phận cơ bản làm nên thiết bị hoàn hảo để đưa vào sử dụng phục vụ nhu cầu đi lại của con người. Chính các bộ phận đạt chuẩn, được lắp đặt phù hợp và chính xác sẽ giúp người dùng sớm sở hữu thiết bị thang máy chất lượng, được đánh giá có độ ổn định cao khi hoạt động, luôn có sự an toàn khi đưa vào sử dụng.
Sử dụng các bộ phận tới từ những thương thang máy hiệu nổi tiếng như Mitsubishi Nhật Bản, Montanari Italia, Fuji Nhật Bản,… nên có được chất lượng cao. Với máy kéo, hệ thống điều khiển động lực, điều khiển tín hiêu,… của những đơn vị danh tiếng sẽ mang tới thang máy gia đình liên doanh 300kg đạt hiệu quả sử dụng cao như những gì người dùng mong muốn.

thông tin về thang máy gia đình tải trọng 300kg

* Thiết kế nội thất của thang máy gia đình 300kg

Sở hữu thiết kế riêng nằm ở nội thất giúp thang máy được đưa vào sử dụng có chất lượng cao hơn, mang tới lợi ích lớn, hiệu quả sử dụng cao như những gì người dùng mong muốn. Những đặc trưng ở từng khía cạnh làm nên nội thất ấn tượng, được đánh giá cao cho dòng thang máy gia đình hiện được đưa vào sử dụng khá phổ biến.
- Về vách cabin thang máy: thông thường sử dụng cabin tiêu chuẩn sử dụng vật liệu inox sọc nhuyễn cùng với inox gương làm nên sự hài hòa, hoàn hảo. Ngoài ra người dùng còn có thể sử dụng thang máy gia đình 300kg với vật liệu khác được lựa chọn như inox hoa văn, thép phủ sơn, hay vân gỗ,… để người dùng có thêm nhiều quyết định chọn mua khác nhau.
Việc lựa chọn vách cabin sử dụng vật liệu nào phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng cụ thể của từng gia đình, với tổng thể của công trình,… để đạt được lợi ích, hiệu quả sử dụng cao như những gì người dùng mong muốn.
-Với trần trang trí, sàn thang máy, tay vịn, nút bấm,… có nhiều sự lựa chọn khác nhau mà người dùng có thể tham khảo, tìm hiểu để đưa ra quyết định sau cùng phù hợp cho chính mình.

thông tin về thang máy gia đình tải trọng 300kg

Thang máy gia đình sở hữu những thông số kỹ thuật riêng, đưa vật liệu vào sử dụng có khác biệt làm nên những thiết bị thang máy chất lượng để sử dụng. Hiểu về mọi vấn đề, khía cạnh liên quan giúp việc chọn mua, đưa vào sử dụng diễn ra thuận lợi và chính xác nhất. Chính những điều đó giúp thang máy được ứng dụng trong các gia đình đạt được độ chính xác cao hơn, mang tới lợi ích lớn hơn và phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của con người.
Tìm hiểu để nắm bắt rõ bản vẽ kỹ thuật của thiết bị thang máy gia đình 300kg, yêu cầu cần tiến hành thực hiện đúng yêu cầu, đúng kỹ thuật để thang máy đưa ra sử dụng có chất lượng cao như những gì người dùng mong muốn. Chính những yếu tố đó đóng gió một phần không nhỏ  giúp thang máy được đưa vào sử dụng thuận lợi, chất lượng tốt để mang lại lợi ích lớn nhất cho mỗi người dùng. Điều đó giúp nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống cua mỗi gia đình.
Thang máy gia đình tải trọng 300kg có những đặc điểm riêng, thông số kỹ thuật khác biệt và phục vụ tốt cho số lượng người nhất định. Bởi thế cho nên điều mà mỗi gia đình khi có nhu cầu lắp đặt thang áy cho không gian sống của mình là cần tìm hiểu để nắm rõ thông tin.
Từ những thông tin hữu ích mà chúng ta thu thập được sẽ là tiền đề cho quá trình sử dụng thang máy sau này. Quyết định chọn mua chính xác, lắp đặt đúng yêu cầu, sử dụng hiệu quả, đúng cách giúp thang máy gia đình phát huy được khả năng của chính mình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy thông tin về thang máy gia đình tải trọng 300kg

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp