Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Có nên lắp thang máy cho nhà có diện tích nhỏ

Câu hỏi khiến nhiều người còn băn khoăn về việc có nên lắp thang máy cho nhà có diện tích nhỏ và thấp tầng hay không là câu hỏi trăn chở của nhiều nhà đang xây dựng.

Điều họ băn khăn là việc lắp thang máy cho nhà có diện tích nhỏ sẽ chiếm hết nhiều diện tích xây dựng và hơn nửa nhà khoảng 5 tầng thì có nên lắp thang máy không. Tất nhiên những câu hỏi đặt ra này thì chắc chắn chủ nhà vốn là người chưa xây dựng nhà lần nào, họ hiện không ở nhà tầng nên thể hiểu hết những bất tiện của người ở trong nhà tầng mà không có thang máy.
Lợi ích từ việc lắp thang máy của nhà có diện tích nhỏ.
Đối với nhà có diện tích nhỏ thì lắp thang máy là giải pháp cho tăng thêm diện tích sử dụng. vì diện tích nhỏ hẹp nên mỗi tầng sẽ sử dụng được rất ít diện tích, nếu lắp thang máy phục vụ cho việc di chuyển thì bạn sẽ không còn ngại cho việc chồng nhiều tầng cho ngôi nhà, như vậy sẽ sử dụng được nhiều hơn rất nhiều.

Có nên lắp thang máy cho nhà có diện tích nhỏ

Tăng giá trị của căn nhà: thông thường những căn nhà mặt phố thường có diện tích đất nhỏ hẹp, nhưng đây lại là nơi kinh doanh rất tiện lợi, chính vì vậy chủ đầu tư phải nắm bắt được cơ hội để cho thuê nhà hoặc kinh doanh được thuận tiện. với 1 căn nhà có thang máy và 1 căn nhà không thang máy thì giá thành thuê sẽ hoàn toàn khách nhau, hơn nữa việc có thang máy sẽ cho thuê được dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Có thang máy sẽ được sử dụng dễ dàng hơn: do nhà hẹp nên diện tích dành cho cầu thang bộ sẽ rất hạn chế, chính vì vậy cầu thang thông thường sẽ rất nhỏ và dốc, vì vậy nếu không có thang máy thì người sử dụng sẽ rất khó mà có thể sử dụng hết công năng của các tầng phía trên tòa nhà.
Có thể kết hợp giữa cho thuê và để ở: nếu với nhà có thang máy thì gia chủ có thể kết hợp việc cho thuê kinh doanh và dùng để ở, nhất là với nhà phố, nó có thể sử dụng tầng dưới cho thuê, các tầng trên dùng cho sinh sống của gia đình, nếu muốn tạo không gian riêng tư và an toàn thì gia chủ có thể lắp 1 bộ thẻ từ để phân chia việc sử dụng các tầng, như vậy sẽ hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.
Kết luận lại là với nhà phố có diện tích nhỏ hẹp tầm 30m thì người sử dụng vẫn có thể lắp thang máy, không những thế mà nhà có thang máy còn rất thuận tiện cho gia chủ kể cả là sinh sống hoặc kinh doanh, cho thuê.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Có nên lắp thang máy cho nhà có diện tích nhỏ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp