Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy gia đình tải trọng 350kg được ưa chuộng

Trong điều kiện hiện tại việc đưa thang máy gia đình vào sử dụng vừa là xu thế, vừa để đáp ứng cho nhu cầu thực tế của chính con người. Khi nhu cầu chọn mua, sử dụng thang máy tăng cao việc cung cấp ra thị trường nhiều thiết bị thang máy khác nhau, có sự đa dạng từ thương hiệu, tải trọng, tốc độ,… và nhiều khác biệt giúp người dùng dễ dàng chọn lựa cho nhu cầu sử dụng thực tế. Với thang máy gia đình tải trọng 350kg sở hữu thông số riêng, có những ưu thế riêng trở thành lựa chọn lý tưởng cho mong muốn của nhiều người.

 

* Thang máy gia đình 350kg và thông số kỹ thuật riêng

Thang máy gia đình có tải trọng 350kg được thiết kế, sản xuất và mang ra sử dụng với những thông số kỹ thuật riêng, đem lại sự phù hợp và khả năng hoạt động hiệu quả cho nhu cầu thực tế của mỗi nhà.
•    Thiết bị có tải trọng đạt 350kg, tương đương với 4-5 người dùng.
•    Kích thước thông thủy chi tiết đạt 1600mm x 1500mm (Rộng x Sâu).
•    Tiêu chuẩn chiều cao OH là 4100mm.
•    Yêu cầu với chiều sâu của hố pit là 1400mm.
•    Thông số kích thước của cabin là 1200mm x 900mm x 2300mm (Rộng x Sâu x Cao).
•    Kích thước của cửa tầng đạt 700mm x 2100mm (Rộng x Cao).
•    Tốc độ hoạt động của thiết bị là 60m/ phút.
•    Động cơ ứng dụng: có cả động cơ có hộp số và không hộp số.
•    Thương hiệu động cơ sử dụng như Mitsubishi, Montanari, Torin, Fuji chất lượng.
•    Thiết kế có thể là thang máy có phòng máy hoặc không phòng máy.
•    Sử dụng hệ điều khiển PLC Mitsubishi hoặc vi xử lý.
•    Trang bị hệ điều khiển động lực là biến tần của thương hiệu Fuji.
•    Chất liệu sử dụng cho thang máy đa dạng và phong phú.

Thang máy gia đình tải trọng 350kg được ưa chuộng

* Ưu điểm nổi trội của thang máy gia đình tải trọng 350kg

- Thiết kế với kích thước nhỏ gọn và tinh tế
Với những ngôi nhà riêng có diện tích không quá lớn thì việc lắp đặt thang máy không yêu cầu quá nhiều diện tích, đem lại sự thích hợp lý tưởng nhất. Chính thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả, đồng thời tải trọng không quá lớn thích hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của mỗi gia đình, tiết kiệm điện năng tiêu thụ khi hoạt động tới mức tối đa.
Đối với những ngôi nhà có diện tích mặt sàn không quá lớn việc đưa thang máy vào sử dụng không còn là vấn đề khó khăn và nan giải, không gây ra những ảnh hưởng tiêu cực mà chúng ta hoàn toàn không mong đợi. Bởi thế cho nên, thang máy gia đình tải trọng 350kg với ưu thế ở thiết kế nhỏ gọn đem lại tính ứng dụng cao, phổ biến hơn cho nhu cầu thực tế tại nhiều gia đình.
- Phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế
Tùy thuộc vào công trình cần lắp đặt thang máy mà nhu cầu sử dụng thiết bị hiện đại này cũng có những khác biệt. Nếu ở một công trình lớn, có nhiều người sinh sống, ra vào thì việc sử dụng thang máy tải trọng lớn là lựa chọn phù hợp, đem lại khả năng đáp ứng tốt cho nhu cầu của con người. Tuy nhiên, tại mỗi gia đình thì việc sử dụng thang máy không đòi hỏi quá cao, tần suất không quá lớn nên mong muốn khi chọn mua thang máy cũng có những khác biệt.
Trên thực tế, thang máy gia đình có tải trọng 350kg nếu tính toán với trọng lượng của người trưởng thành sẽ giúp phục vụ cho nhu cầu của 4-5 thành viên mỗi lượt hoạt động. Từ khả năng hoạt động của thang máy khi mang ra sử dụng nên đây sẽ là lựa chọn lý tưởng để đảm bảo hỗ trợ cho nhu cầu đi lại, lên xuống trong chính không gian ngôi nhà mình.
- Giảm bớt chi phí cho thang máy đáng kể
Để sở hữu một thiết bị thang máy nhằm hoàn thiện không gian sống của gia đình mình thì người dùng phải bỏ ra khoản chí phí vô cùng lớn. Với vài trăm triệu cho một thiết bị thì việc chọn mua thang máy phù hợp, đảm bảo chất lượng là điều cần thiết. Việc chọn mua được một thiết bị có khả năng duy trì hiệu quả hoạt động cao, có thể phục vụ cho nhu cầu thực tế của mỗi gia đình dễ dàng, thuận lợi.

Thang máy gia đình tải trọng 350kg được ưa chuộng

Chọn mua thang máy gia đình tải trọng 350kg tại một đơn vị cung cấp uy tín, chuyên nghiệp không chỉ đem lại chất lượng lý tưởng, quá trình lắp đặt chuẩn xác, có sự hỗ trợ nhanh chóng giúp chúng ta có được độ bền bỉ lớn. Không chỉ vậy, với giá thành hợp lý, hiệu quả sử dụng cao sẽ làm nên lợi ích lý tưởng như những gì người dùng mong đợi.
- Có khả năng tiết kiệm điện năng tối đa
Đặc trưng của thang máy gia đình tải trọng 350kg mang công suất không quá lớn, cùng với đó là những công nghệ, tính năng hữu ích đem lại quá trình sử dụng phù hợp, hoạt động tốt, tránh lãng phí không cần thiết. Chính sự cân đối một cách hài hòa sẽ giúp thang máy có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ tới mức tối đa, từ đó giảm bớt chi phí dành cho thang máy tốt hơn cho mỗi gia đình.
Giữa nhiều dòng thang máy khác nhau được cung cấp trên thị trường thì thang máy gia đình tải trọng 350kg mang những khác biệt, những ưu thé trở thành sự lựa chọn không thể bỏ qua cho nhiều gia đình. Chọn mua sản phẩm chất lượng, có độ bền bỉ cao chắc chắn sẽ đem lại lợi ích lớn, đem lại sự hoàn thiện cho không gian sống của mỗi người.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy gia đình tải trọng 350kg được ưa chuộng

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp