Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tư vấn kích thước hố thang tiêu chuẩn cho thang máy gia đình

Sử dụng thang máy muốn đạt được hiệu quả cao có nhiều yêu cầu, nhiều lưu ý cần được quan tâm. Bên cạnh chất lượng, khả năng hoàn thiện của từng thiết bị thì việc sử dụng thang máy có kích thước ra sao cũng cần được lưu ý. Với kích thước hố thang phù hợp mang ra sử dụng cho thang máy gia đình giúp nâng cao hơn nữa sự hợp lý, hài hòa của thiết bị thang máy khi mang ra sử dụng ở mỗi công trình.

Bởi thế, điều quan trọng cần ghi nhớ đối với mỗi gia đình khi lựa chọn thang máy về sử dụng là việc có thể quyết định chọn kích thước hố thang lý tưởng để thang máy gia đình được đưa ra ứng dụng đúng đắn, hợp lý nhất. Hiểu biết đúng đắn, quyết định chính xác, tránh những sai lầm đáng tiếc để việc chọn lựa kích thước hố thang máy trở nên chuẩn xác hơn, từ đó giúp quá trình đưa thiết bị vào sử dụng được hoàn hảo như người dùng mong đợi.

* Sai lầm phổ biến liên quan tới kích thước hố thang máy

Trước tiên, hiểu hố thang máy là gì là điều cần được quan tâm, chú ý đầu tiên mới giúp mọi quyết định sau đó trở nên đúng đắn, chính xác. Theo đó, hố thang chính là khoảng không gian, diện tích mà toàn bộ các thành phần cấu tạo của tổng thể hệ thống mỗi thiết bị thang máy gia đình được lắp đặt, trong đó có những bộ phận chính như cabin, đối trọng, đường rail dẫn hướng, hay cửa thang máy,… và các chi tiết, bộ phận quan trọng khác nữa. Một không gian phù hợp, hợp lý giúp việc đưa thang máy đưa ra sử dụng trở nên đúng đắn và chính xác hơn.

Tư vấn kích thước hố thang tiêu chuẩn cho thang máy gia đình

Trên thực tế, nhiều người dùng có suy nghĩ sai lầm khi hiểu rằng kích thước của thang máy chính là lòng  trong của cabin thiết bị, từ đó ảnh hưởng lớn tới việc hoàn thiện, được thang máy vào sử dụng. Từ suy nghĩ đó, khi tìm kiếm và lựa chọn thang máy gia đình mang ra sử dụng họ lại thực hiện việc đo diện tích, kích thước của cabin thang máy, dành khoảng không gian tương ứng để lắp đặt trong quá trình thi công, hoàn thiện ngôi nhà của mình. Đây là một sai lầm vô cùng tai hại, vô tình khiến việc đưa thang máy gia đình vào sử dụng gặp vô vàn những khó khăn, cản trở không mong muốn. Tình trạng không đủ không gian cho hố thang đồng nghĩa với việc thang máy không được đưa ra sử dụng đúng đắn và chính xác, không thuận lợi như mong đợi.
Sai lầm có thể xuất hiện ở bất kỳ đâu, đối với bất kỳ người dùng nào. Bởi thế, điều quan trọng cần nhớ là việc nhờ tới sự hỗ trợ của đơn vị cung cấp thang máy uy tín, chuyên nghiệp để việc tiến hành đưa thang máy vào sử dụng phục vụ gia đình mình được chú trọng, hoàn thiện chất lượng từ những khâu đầu tiên, Không gian hố thang với kích thước đạt chuẩn giúp việc lắp đặt thang máy sau này diễn ra thuận lợi, đúng tiến độ và bảo vệ tốt hơn cho lợi ích người dùng có được.

* Lựa chọn kích thước phù hợp cho hố thang máy gia đình

Không gian dành cho hố thang máy của mỗi thiết bị có những khác biệt, không giống nhau nên người dùng cần tìm hiểu để có được quyết định sau cùng đúng đắn nhất. Tùy thuộc vào tải trọng của từng thiết bị mà kích thước của thang máy có những khác biệt, từ đó kéo theo kích thước hố thang cũng cần thay đổi tương ứng mới giúp việc đưa thang máy vào trang bị cho mỗi gia đình trở nên thuận lợi và chính xác hơn.
Theo đó, kích thước hố thang đối với từng dòng thang máy gia đình có tải trọng khác nhau cụ thể là:
•    Đối với thang máy gia đình tải trọng 250kg lựa chọn dành kích thước cho hố thang lý tưởng thường ở mức tiêu chuẩn là 1.400 mm x 1.300mm.
•    Đối với thang máy gia đình tải trọng 350kg thiết bị thang máy cần có kích thước hố thang trong khoảng 1.500mm x 1.500mm.
•    Đối với thang máy có tải trọng 450kg cần dành khoảng diện tích cho hố thang đạt kích thước 1.600 mm x 1.600mm.

Tư vấn kích thước hố thang tiêu chuẩn cho thang máy gia đình

Trên đây là những thông tin cơ bản, kích thước tiêu chuẩn dành cho hố thang của từng thiết bị thang máy. Trong khi đó, trên thực tế việc sử dụng kích thước hố thang ra sao còn cần cân đối, phụ thuộc vào dòng thang máy, kích thước chuẩn của thiết bị thang máy để có được lựa chọn chuẩn xác và cần đối nhất. Một lựa chọn đúng đắn, hợp lý về kích thước hố thang cần cân đối dựa trên những tiêu chuẩn cơ bản và cần thiết mới giúp thiết bị được mang ra sử dụng đúng đắn như người dùng mong đợi.
Có hiểu biết chuẩn xac về hố thang máy, có thể xác định được kích thước tiêu chuẩn dành cho từng thiết bị với tải trọng khác biệt giúp việc chọn mua, sử dụng thang máy diễn ra thuận lợi và thành công nhất. Một lựa chọn chính xác, dành khoảng không gian hợp lý cho hố thang máy là cách để thang máy gia đình được đưa vào lắp đặt, sử dụng tốt đẹp và thành công ngoài mong đợi. Mỗi gia đình trước khi tiến hành xây dựng công trình cần chú ý tới yếu tố quan trọng này nếu muốn có thể đưa thang máy vào lắp đạt đạt tiêu chuẩn, thuận lợi trong từng ngôi nhà, phục vụ cho nhu cầu của từng thành viên trong gia đình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tư vấn kích thước hố thang tiêu chuẩn cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp