Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Cách thoát hiểm khỏi thang máy kẹt

Thang máy vốn là thiết bị chở người, nó cũng nằm trong tóp các thiết bị máy móc có yêu cầu cao về mức độ an toàn khi hoạt động. vì vậy những người khi sử dụng thang máy cần có những hiểu biết nhất định về thang máy hoặc ít nhất cũng có tìm hiểu qua về thang máy trước khi sử dụng chúng.

Một trong những lỗi lớn nhất của người sử dụng thang máy hiện nay là họ chưa chú ý đến mức độ an toàn của thang khi sử dụng. đặc biệt không biết cách thoát hiểm khi thang gặp sự cố trục trặc.
Do thang máy là một loại máy móc thiết bị, vì vậy nó có thể xảy ra các lỗi sự cố khi hoạt động là điều khó tránh khỏi. việc của người sử dụng là cần tìm hiểu về thang máy, hiểu rõ một số trường hợp thông thường có thể xảy ra, cách xử lý các trường hợp.
Một trong những lỗi điển hình là trường hợp cố tình thoát khỏi thang máy khi thang máy của người đàn ông đi giao hàng tại chung cư Kumho. Nguyên nhân dẫn đến sự cố là do nạn nhân không hiểu biết về loại thang máy, về quy trình hoạt động của thang và lại cố ý thoát ra khỏi than băng cách cậy cửa.

Cách thoát hiểm khỏi thang máy kẹt

Cách thoát hiểm khỏi thang máy kẹt

Loại thang máy khi người đàn ông gặp nạn tại chung cư Kumho là thang máy 2 cửa, nhưng do người đàn ông không hề biết chiếc thang mình đang sử dụng là thang hai cửa, chính vì vậy ông không phát hiện ra cửa thang sẽ phục vụ ông đến tầng ông mong muốn, ông lại cố tình cậy cửa của còn lại của thang mà lẽ ra đang dừng hoạt động.
Thang máy là 1 loại máy móc thiết bị, vì vậy trong quá trình hoạt động sẽ không tránh khỏi những lỗi có thể xảy ra. Nhưng nếu như người sử dụng biết cách sử dụng đúng cách thì sẽ tránh được những nguy hiểm có thể xảy ra với mình.
Cabin thang máy là khu vực rất an toàn với người sử dụng trong trường hợp thang máy bị kẹt. Trong trường hợp cabin quá kín người sử dụng có thể dùng chìa khóa, hoặc vật nhọn nhọn nại hé 1 khe nhỏ của cửa để lấy không khí vào trong. Sau đó thì nhờ người bên ngoài chợ giúp bằng cách nhấn chuông cứu hộ hoặc đập cửa, gọi điện thoại ra ngoài nhờ giúp đỡ.
Trong trường hợp bị kẹt thang máy, nếu người sử dụng cố tình cạy cửa và thoát ra ngoài, nhất là trong trường hợp thang không bằng tầng sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn của tính mạng. vì vậy cách sử dụng thang máy an toàn ngoài 1 chiếc thang máy tốt thì còn cần 1 người sử dụng hiểu biết và chấp hành đúng quy định sử dụng thang như hướng dẫn của nhà sản xuất đưa ra.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Cách thoát hiểm khỏi thang máy kẹt

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp