Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những lý do nên chọn Inox gương cho thang máy

Thang máy hiện nay không chỉ là phương tiện di chuyển ở các tòa nhà cao tầng, hiện nay thang máy còn như 1 thiết bị nội thất dùng để trang trí cho ngôi nhà. Vì vậy khi lắp đặt thang máy việc lựa chọn nội thất được rất nhiều người quan tâm.

Nội thất của 1 chiếc thang máy chủ yếu xoay quanh cabin thang, bảng điều khiển của thang là chính. Một trong những thứ được người sử dụng quan tâm nhất là inox sử dụng cho cabin.
Inox vốn là vật tư có độ bền khá cao, lại nhẹ, dễ uống, gập, vì vậy nó là lựa chọn hàng đầu cho việc sử dụng làm cabin thang máy. inox hiện nay có nhiều loại như inox sọc nhuyễn, inox hoa văn, inox trơn, inox gương…
Một trong những inox được quan tâm, sử dụng nhiều nhất hiện nay là inox gương, với những đặc điểm như:
Inox gương có bề mặt bóng, sáng nên ngoài mục đích chính là phần che chắn cabin thang mát thì nó còn được sử dụng như 1 chiếc gương dành cho những người sử dụng thang máy. Những người khi sử dụng thang máy có thể dễ dàng soi gương, chỉnh đốn trang phục, đầu tóc, thậm chí nhiều phụ nữ dùng nó để trang điểm khi sử dụng thang.

Những lý do nên chọn Inox gương cho thang máy

Inox gương cho người sử dụng cảm giác rộng rãi hơn: mặc dù diện tích cabin chỉ có từng đấy, nhưng khi lắp inox thường sẽ khiến cabin trở nên nhỏ hẹp, bức bí và khó chịu. nếu thay vào đó tấm inox gương sẽ tạo được cảm giác rộng rãi và thoáng hơn cho người sử dụng.
Giá thành của loại inox gương khi lắp đặt thang máy sẽ không bị phát sinh thêm chi phí. Nhưng nếu sử dụng inox thường sau đó lắp thêm gương sẽ bị tốn thêm 1 khoản chi phí.
Tuy nhiên khi sử dụng inox gương thì cũng nên chú ý một vài đặc điểm khác như. Nếu lắp tất cả các vách trong cabin bằng inox gương sẽ gây rất rối mắt, khó chịu. chỉ nên lắp 1 vách inox gương hoặc cùng lắp là 2 vách đối diện nhau.
Inox gương khi sử dụng phải cẩn thận để tránh trầy xước, khi lau chùi phải sử dụng các loại nước xịt chuyên dụng để không gây ăn mòn hoặc ố.
Inox gương chủ yếu được dùng cho các thang máy tải khách, đối với thang máy chở hàng không cần thiết dùng inox gương.
Một số những kinh nghiệm cho việc lựa chọn inox cho người sử dụng cần quan tâm. Ngoài ra cũng có nhiều lựa chọn khác, chủ yếu lựa chọn người sử dụng được thực hiện theo yêu cầu, sở thích, nhưng tốt nhất nên được tư vấn bởi nhân viên thang máy có kinh nghiệm.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những lý do nên chọn Inox gương cho thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp