Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Sai lầm nào cần tránh khi chọn mua thang máy

Ngày nay thang máy được sử dụng rất nhiều ở các tòa nhà cao tầng công cộng hoặc kể cả những ngôi nhà gia đình có điều kiện, giá thang máy không đắt đỏ như trước, thang máy cũng là thiết bị thông dụng nên được sử dụng rất nhiều.

Tuy nhiên làm thế nào để chọn được 1 bộ thang máy tốt an toàn lại là chuyện khác, chung tôi tư vấn một số gợi ý nho nhỏ để khi mua thang máy bạn có thể tránh được rủi ro.

* Chỉ cần mua được thang máy của thương hiệu uy tín là đủ.

Nhiều người cho rằng chỉ cân mua được chiếc thang máy của một trong số những thương hiệu uy tín coi như là đã mua được chiếc thang máy tốt. hoặc mua chiếc thang máy đắt tiền là chiếc thang máy tốt. họ cho rằng nó sẽ bền vĩnh cửu theo thời gian. Tuy nhiên trên thực tế không phải như vậy, để có được chiếc thang máy tốt, sử dụng bền vững cần kết hợp từ nhiều yếu tố đem lại.
Để có 1 chiếc thang máy tốt, sử dụng bền và an toàn thì ngoài việc mua 1 chiếc thang máy từ 1 thương hiệu uy tín, thì thang máy cần được lắp đặt từ đội ngũ thợ có tay nghề cao, có trách nhiệm trong công việc, sau khi lắp đặt phải được kiểm định an toàn. Đặc biệt trong quá trình sử dụng phải đảm bảo có chế độ bảo hành, bảo trì định kỳ theo đúng tiêu chuẩn, thay thế những thiết bị hư hỏng hoặc quá cũ kỹ qua thời gian sử dụng.

Sai lầm nào cần tránh khi chọn mua thang máy

* Lựa chọn 1 chiếc thang máy giá rẻ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thang máy, trong số đó đa phần là các đơn vị thương mại mua đi bán lại kiếm lời. vì vậy khi khách hàng chọn lựa 1 chiếc thang máy giá rẻ hơn hẳn so với mặt bằng chung của thị trường thì đó là 1 sai lầm.
Để mua được 1 chiếc thang máy giá cả hợp lý. Là loại thang liên doanh trong nước người mua nên chú ý lựa chọn đơn vị cung cấp. đối với những đơn vị có nhà máy sản xuất thì giá thành họ đưa ra bao giờ cũng là giá sát nhất có thể. Đặc biệt họ là đơn vị sản xuất, cung cấp trực tiếp nên hàng hóa họ sản xuất ra là loại đảm bảo uy tín, chất lượng.
Đối với những đơn vị thương mại mua đi bán lại chỉ mục đích kiếm lời, vì vậy khi họ bán 1 chiếc thang giá rẻ có nghĩa là hàng đó không đảm bảo chất lượng, hoặc có thể bị bớt sén. Và đặc biệt họ không có chế độ hậu bán hàng như những đơn vị uy tín có nhà máy sản xuất hoạt động lâu năm trên thị trường.
Mặc dù có tiền, nhưng để có được chiếc thang máy tốt người sử dụng cần có những hiểu biết nhất định để có 1 lựa chọn sáng suốt.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Sai lầm nào cần tránh khi chọn mua thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp