Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Đánh giá chất lượng động cơ không hộp số cho thang máy

Đối với mỗi dòng thang máy được cung cấp trên thị trường sở hữu những thế mạnh riêng. Từ những thế mạnh của từng dòng thang máy giúp việc sử dụng thiết bị diễn ra thuận lợi và thành công như người dùng mong đợi. Một quyết định chọn mua và sử dụng thang máy chuẩn xác giúp bảo vệ tốt hơn cho lợi ích, cho hiệu quả sử dụng thiết bị trong mỗi công trình trở nên thuận lợi và đúng đắn hơn.

Dòng thang máy sử dụng động cơ không hộp số được ứng dụng trên thị trường ngày càng nhiều. Chính những đặc điểm, những ưu điểm của dòng thang máy này giúp quá trình chọn mua, đưa ra sử dụng có sự phù hợp với nhiều công trình khác nhau. Ứng dụng dòng thang máy này một cách hài hòa và hợp lý góp phần bảo vệ tốt hơn cho chất lượng sống của con người, hỗ trợ cho quá trình đi lại trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

* Các loại động cơ thang máy cơ bản hiện nay.

Thang máy tải khách sử dụng phục vụ cho nhu cầu đi lại của con người hiện nay có hai dòng sản phẩm cơ bản được mang ra sử dụng là thang máy sử dụng động cơ có hộp số và thang máy sử dụng động cơ không hộp số. Nếu như thang máy động cơ có hộp số được đưa vào sử dụng phổ biến từ nhiều năm thì dòng thang máy còn lại xuất hiện chưa quá lâu.

Đánh giá chất lượng động cơ không hộp số của thang máy

Tuy nhiên, thang máy sử dụng động cơ không hộp số với những ưu điểm riêng của mình trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều công trình. Với những gì mà thang máy động cơ có hộp số không làm được sẽ được khắc phục tốt hơn ở dòng thang máy sử dụng động cơ không hộp số. Chính những thế mạnh riêng của dòng thang máy này giúp bảo vệ tốt hơn cho lợi ích, cho hiệu quả sử dụng thiết bị của người dùng ở mỗi công trình.
Động cơ dành cho thang máy chất lượng, uy tín hiện nay được cung cấp bởi một số thương hiệu nổi tiếng như Fuji, Nippon, hay động cơ Montaria của Ý, Torin của Taiwan,… Sử dụng động cơ cho thang máy của những thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường để việc bảo vệ cho chất lượng, cho hiệu quả sử dụng thang máy trong mỗi công trình diễn ra thành công và tốt đẹp.

* Ưu điểm nổi bật của dòng động cơ không hộp số.

Động cơ không hộp số sử dụng cho thang máy được cung cấp trên thị trường sở hữu những ưu điểm, những thế mạnh riêng để có thể hoàn thiện chất lượng, đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng thực tế của con người trong từng công trình cụ thể.
- Về kích thước của động cơ không hộp số khá đơn giản, nhỏ gọn nên việc đưa ra sử dụng tiện lợi, đáp ứng tốt cho nhu cầu thực tế của nhiều công trình. Chính khả năng tiết kiệm diện tích của dòng thang máy này giúp nâng cao hơn nữa hiệu quả sử dụng thang máy ở những công trình hạn chế ở diện tích.
- Đối với động cơ không hộp số sở hữu đặc điểm là việc không có hệ số của bánh răng giảm tốc, đồng thời với nam châm vĩnh cửu được mang ra sử dụng đảm bảo cho việc thực hiện bảo trì, bảo dưỡng thang máy không cần thực hiện mà vẫn đảm bảo được hiệu quả hoạt động khi phục vụ con người.
- Sở hữu đặc điểm là dòng động cơ đồng bộ, hiệu suất hoạt động cao giúp việc tiết kiệm điện năng khi sử dụng thiết bị trở nên thành công hơn. Với khoảng 30% lượng điện năng tiêu thụ tiết kiệm được giúp người dùng tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ dành cho điện năng tiêu hao cho thang máy mỗi tháng.
- Đông cơ không hộp số đồng nghĩa với việc hoàn toàn không có dầu mỡ. Chính điều đó giúp việc sử dụng thang máy trở nên thuận lợi và hiệu quả hơn, bảo vệ môi trường sống dễ dàng.

Đánh giá chất lượng động cơ không hộp số của thang máy

- Dòng động cơ này có tốc độ của vòng quay ở môn được nhận định thấp hơn khá nhiều so với động cơ có hộp số. Chính đặc điểm đó giúp giảm đi tối đa sự rung lắc, tiếng ồn xuất hiện và từ đó hoàn thiện chất lượng, nâng cao hiệu quả hoạt động của thiết bị khi phục vụ người dùng.
- Một lợi thế khác không thể bỏ qua là việc sử dụng thang máy động cơ không hộp số chúng ta hoàn toàn không cần xây dựng phòng máy. Điều này có ý nghĩa không nhỏ trong việc tiết kiệm diện tích, chi phí xây dựng và đồng thời giúp việc sử dụng thang máy cho những công trình hạn chế chiều cao tầng trên cùng trở nên hiệu quả hơn.
- Việc có thể tự sinh ra năng lượng hãm của động cơ không hộp số giúp đem lại hiệu quả chống trượt của cabin thang máy trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn. Điều này giúp đảm bảo cho thiết bị có thể duy trì độ an toàn cao hơn khi mang ra sử dụng.
Sử dụng thang máy ở mỗi công trình với đặc điểm khác nhau đòi hỏi việc ứng dụng thiết bị cũng có những khác biệt nhất định. Đối với dòng thang máy sử dụng động cơ không hộp số sở hữu những đặc điểm nổi bật, có những ưu điểm riêng và có khả năng bảo vệ tốt hơn cho lợi ích, cho hiệu quả sử dụng thiết bị của con người tại nơi mình sinh sống, hay làm việc.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Đánh giá chất lượng động cơ không hộp số cho thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp