Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lưu ý khi mua thang máy cho nhà cũ cải tạo

Sử dụng thang máy hiện nay ngày càng đa dạng trong các công trình. Việc có thể sở hữu thiết bị thang máy chất lượng, ứng dụng phù hợp với từng dạng công trình góp phần hoàn thiện và nâng cao chất lượng sống của con người. Tùy thuộc vào đặc điểm của từng công trình việc đưa thang máy vào sử dụng cũng có những yêu cầu, đòi hỏi khác biệt. Cân nhắc chi tiết, đưa ra quyết định chính xác để bảo vệ tốt hơn cho lợi ích, cho hiệu quả sử dụng thang máy của người dùng trong mỗi công trình.

Đối với những công trình nhà cải tạo, đã được xây dựng trước đó, đang sử dụng phục vụ không gian sinh sống của con người, cần đưa thang máy vào sử dụng để hỗ trợ đi lại của con người thì việc lựa chọn thang máy gia đình cũng có những đòi hỏi nhất định. Việc có thể tính toán và cân nhắc một cách toàn diện, xác định những tiêu chí cần thiết cần chú ý để việc sử dụng thang máy diễn ra thành công. Dạng công trình nhà cải tạo có những khác biệt nhất định nên việc đưa thang máy vào sử dụng có những yêu cầu cơ bản cần được chú ý.

* Lưu ý trong lựa chọn loại thang máy.

Hiện nay, thang máy được đưa ra sử dụng có hai dạng cơ bản là thang máy có phòng máy và thang máy không phòng máy. Đối với những công trình nhà cải tạo thông thường diện tích sử dụng cho thang máy khá hạn hẹp, luôn bị động và khó khăn trong việc có thể dành quá nhiều không gian dành cho thiết bị này. Chính bởi thế, tính toán sử dụng dòng thang máy nào cũng cần được lưu ý. Một quyết định đúng đắn giúp quá trình sử dụng thang máy diễn ra thuận lợi và suôn sẻ.
Theo đó, dòng thang máy không phòng máy có đặc điểm là không cần dành không gian tần trên cùng cho việc xây dựng phòng máy, không yêu cầu chiều cao OH nên có khả năng tiết kiệm diện tích hiệu quả, phù hợp với quá trình sử dụng thang của nhiều công trình. Nhà cải tạo sử dụng thang máy không phòng máy đồng nghĩa với việc bộ phận máy kéo nằm trong khu vực giếng thang, tủ điện sẽ được đặt ở vị trí tầng trên cùng của tòa nhà. Cùng với động cơ không hộp số được mang vào sử dụng giúp việc tiết kiệm diện tích cho công trình trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Tuy nhiên, với dòng thang máy không phòng máy khi mang ra sử dụng sẽ có mức báo giá thang máy cao hơn khá nhiều so với dòng thang máy có phòng máy truyền thống. Chính vì thế, người dùng khi tìm hiểu, đưa ra quyết định chọn mua và ứng dụng thang máy cho nhà cải tạo cần tìm hiểu, tính toán kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định sau cùng.

Lưu ý khi mua thang máy cho nhà cũ cải tạo

* Lưu ý về thiết kế hoàn thiện trong thang máy.

Quan tâm tới nội thất bên trong thang máy đảm bảo nâng cao giá trị cho chính thiết bị, đồng thời cũng đảm bảo cho không gian mỗi công trình trở nên đẳng cấp, sang trọng và hoàn mỹ hơn. Sử dụng những họa tiết hoa văn phù hợp, phong cách nội thất của cabin thang máy hài hòa với tổng thể ngôi nhà sẽ đem lại sự thống nhất, nâng cao giá trị cho chính công trình nhà cải tạo.
Đối với dòng thang máy nhập khẩu được cung cấp trên thị trường khi mang ra sử dụng không yêu cầu cần xây dựng hố bê tông, từ đó giúp không gian của mỗi công trình trở nên thoáng đãng, thoải mái và có sự sang trọng hơn. Việc giếng thang được tạo nên từ gạch, kính hay chất liệu gỗ,… đem lại cảm giác dễ chịu, những trải nghiệm thú vị khi sử dụng thang máy.

* Chú ý tới kiến trúc cơ bản của công trình.

Đối với nhà cải tạo việc thay đổi bằng cách đưa thang máy vào sử dụng cần có những lưu ý quan trọng, cần thiết để tránh tình trạng ảnh hưởng tới kết cấu cơ bản của từng công trình. Có những phương án điều chỉnh hợp lý giúp việc đưa thang máy vào sử dụng diễn ra tốt đẹp.
Khi nhà cải tạo có thể gặp tình trạng vướng móng bè, hay tường cũ, hoặc bể phốt nên việc đào sâu hố thang trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Lúc này, lựa chọn được phương án thi công phù hợp, ứng dụng thiết bị thang máy hợp lý có ý nghĩa quyết định tới hiệu quả ứng dụng thang máy trong mỗi công trình. Một thiết bị thang máy mini không yêu cầu quá nhiều ở chiều sâu của hố pit thang máy sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho nhu cầu thực tế của con người.

Lưu ý khi mua thang máy cho nhà cũ cải tạo

* Lưu ý về nguồn điện dùng cho thang máy.

Chúng ta có thể sử dụng thang máy gia đình với nguồn điện có sẵn trong mỗi ngôi nhà, hay việc thay đổi và lắp đặt thêm nguồn điện mới để có thể hỗ trợ cho quá trình sử dụng thang máy. Tính toán hợp lý để xác định sử dụng thang máy cho nhà cải tạo sử dụng điện 1 pha hay điện 3 pha một cách hợp lý nhất.
Cân nhắc dựa trên tình hình thực tế để việc đưa ra quyết định sử dụng thang máy trở nên đúng đắn và chuẩn xác hơn. Có thể ứng dụng thang có nguồn điện phù hợp góp phần bảo vệ tốt hơn cho lợi ích, cho hiệu quả sử dụng thang máy trong mỗi công trình.
Ứng dụng thang máy cho nhà cải tạo có những vấn đề cần đặc biệt chú ý để có thể bảo vệ tốt hơn cho chất lượng, cho khả năng hoàn thiện thiết bị trong mỗi ngôi nhà. Tính toán trên mọi tiêu chí, yêu cầu cơ bản giúp quá trình đưa thang máy vào sử dụng diễn ra tốt đẹp.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lưu ý khi mua thang máy cho nhà cũ cải tạo

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp