Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tiêu chuẩn kỹ thuật với giếng thang máy

Hoàn thiện thang máy chúng ta có nhiều vấn đề cần được quan tâm, chú ý. Trong đó, hệ thống giếng thang, hay khu vực lối vào cabin của mỗi thiết bị thang máy cần đặc biệt chú ý để có được thiết bị an toàn, chất lượng sử dụng hiệu quả trong mỗi công trình. Đối với những khu vực này có những tiêu chuẩn kỹ thuật riêng cần được đảm bảo. Chỉ khi nào có thể đảm bảo ở tiêu chuẩn kỹ thuật của giếng thang mới giúp thiết bị thang máy có thể mang ra sử dụng chất lượng, an toàn phục vụ nhu cầu thực tế của người dùng.

Hoàn thiện khu vực vách giếng thang, hay khu vực lối vào cabin thang máy nếu có được độ chuẩn xác cao đem lại chất lượng, mức độ an toàn lý tưởng cho thiết bị sử dụng trong mỗi công trình. Sự hoàn thiện và chỉn chu tới từng chi tiết, từng bộ phận giúp thang máy có thể mang ra sử dụng thuận lợi và thành công như người dùng mong đợi.
1. Đối với các bộ phận như cửa tầng, vách, hay một phần của vách giếng thang khu vực lối vào của cabin thang máy phải tạo nên một mặt kín. Đảm bảo độ kín lý tưởng, ngoại trừ khu vực các khe hoạt động, vận hành của cửa mới đem lại chất lượng cao của thiết bị khi mang ra sử dụng. Độ kín cần đảm bảo trên toàn bộ khu vực chiều rộng của khoang cửa mỗi cabin thang máy.

Tiêu chuẩn kỹ thuật với giếng thang máy

2. Phần vách giếng thang ở phía dưới mỗi ngưỡng cửa tầng khi hoàn thiện cần phải đảm bảo có thể tạo thành một mặt thẳng đứng, liên tục và nối trực tiếp với khu vực ngưỡng cửa tầng. Đối với phần vách giếng thang này khi hoàn thành, mang ra sử dụng cần có thể đáp ứng tốt những nhu cầu về tiêu chuẩn chất lượng khi mang ra sử dụng.
-Xét về chiều cao cần chắc chắn rằng thông số được hoàn thiện không được nhỏ hơn nữa vùng mở cửa khi cộng thêm với 0.05m mới đảm bảo chất lượng.
- Yêu cầu ở chiều rộng phải lớn hơn so với chiều rộng của khoang cửa mỗi cabin thang máy khoảng 0.025m ở mỗi bên.
- Về phần cấu tạo cần gồm các phần cơ bản là phần nhẵn, phần cứng sử dụng các tấm kim loại, yêu cầu tuyệt đối không có những gờ nổi, những phần nhô lên có độ lớn vượt quá 0.005m. Đối với các gờ nổi nếu nhô lên khoảng 0.002m cần tiến hành làm vát tối thiểu 75 độ so với phương ngang mới đảm bảo ở tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Đối với khả năng chịu lực đạt 300N cần được phân bố trải đều trên diện tích tròn hoặc vuông diện tích 5cm2, cần tác động thẳng góc tại bất kỳ điểm nào. Đối với tiêu chuẩn này có những yêu cầu nhất định là việc đam bảo không làm biến dạng dư, hay nối vào xè của khu vực cửa dưới thang máy. Bên cạnh đó, đảm bảo không có tình trạng biến dạng đàn hồi vượt quá 0.015m, hay có tình trạng kéo dài xuống dưới bằng một mặt vát có độ cứng và nhẵn, với góc vát tối thiểu là 60 độ khi so sánh với phương ngang.
- Đối với những vị trí khác yêu cầu về khoảng cách giữa vách giếng thang với khu vực ngưỡng cửa, hay khung cửa cabin không có khoảng cách lớn hơn 0.15m mới đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật mới đảm bảo về chất lượng khi mang ra sử dụng.
- Yêu cầu kỹ thuật về lhoangr cách trên có thể duy trì ở mức 0.2m để có thể đem lại chất lượng cao cho thang máy khi mang ra sử dụng.
- Đối với những thiết bị thang máy tải khách có kèm chở hàng nên sử dụng dạng cửa tầng kiểu lùa đứng thì yêu cầu về chiều cao lớn nhất cần đạt là 0.5m mới đem lại độ hoàn thiện cao ở chất lượng khi mang ra sử dụng.

Tiêu chuẩn kỹ thuật với giếng thang máy

Việc hoàn thiện thang máy ở bất kỳ công trình nào cũng đòi hỏi cần được tìm hiểu, tham khảo thông tin hữu ích để đưa ra những quyết định đúng đắn và hợp lý nhất. Đối với bộ phận giếng thang, lối vào cabin của thang máy cần có những tiêu chuẩn riêng cần được chú ý. Chỉ khi nào có được quyết định đúng đắn ở chất lượng của thang mới giúp quá trình sử dụng thang máy diễn ra thuận lợi và thành công. Chất lượng cao của thang máy giúp người dùng có thể an tâm khi sử dụng thiết bị trong bất kỳ công trình nào.
Mỗi bộ phận bên trong thiết bị thang máy khi thi công, hoàn thiện cần đảm bảo có thể duy trì chất lượng cao mới góp phần bảo vệ cho lợi ích, cho hiệu quả sử dụng thiết bị hữu ích như thang máy trong mỗi công trình. Một lựa chọn chuẩn xác giúp thang máy có thể đạt chất lượng cao như người dùng mong đợi, từ đó giúp việc đi lại trong mỗi công trình diễn ra thuận lợi và tốt đẹp nhất.
Quá trình thi công, đưa thang máy vào sử dụng có nhiều vấn đề cần được chú ý. Teo đó, đối với khu vực giếng thang, hay cửa thang cần có những lưu ý nhất định mới giúp chất lượng thang máy được nâng cao, bảo vệ tốt cho giá trị của thiết bị ở mỗi công trình. Một lựa chọn chuẩn xác giúp hoàn thiện chính tiện lợi trong cuộc sống của mỗi công trình, phục vụ tốt cho nhu cầu thực tế của con người.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tiêu chuẩn kỹ thuật với giếng thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp