Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Chọn hình thức bảo trì thang máy

Bảo trì thang máy là việc làm cần thiết và không thể bỏ qua đối với thang máy. nó không chỉ là cơ sở để thang máy hoạt động ổn định, nó là nền tảng quan trọng cho sự an toàn của thang máy, và liên quan mật thiết đến tuổi thọ của thang máy.
Một chiếc thang máy liên doanh loại mini sau khi được lắp đặt sẽ được bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành miễn phí trong 1 năm rưỡi. khi hết thời gian bảo hành này các chủ sở hữu cần liên hệ làm bảo trì thang để đảm bảo sự hoạt động của thang.

Hiện nay bảo trì có thể chia làm nhiều hình thức. việc lựa chọn hình thức bảo trì là quyền của mỗi khách hàng. Tuy nhiên trước khi lựa chọn khách hàng cũng nên tìm hiểu để có những lựa chọn chính xác, hợp lý và tiện dụng đối với thang máy và cả người sử dụng.
Chế độ bảo trì đối với thang máy mini dành cho gia đình có thể chia làm 3 hình thức như sau.
Bảo trì toàn diện.
Hình thức bảo trì này là nhà cung cấp gói dịch vụ bảo trì sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về thang máy, họ phải đảm bảo cho thang máy hoạt động ổn định, nếu có hư hỏng xảy ra họ có trách nhiệm thay thế thiết bị, chịu trách nhiệm kiểm định thang theo định kỳ…tuy nhiên loại hình thức bảo trì thang máy này sẽ gây tốn 1 khoản chi phí khá lớn hàng năm cho chủ sở hữu.
Bảo trì chung.

Chọn hình thức bảo trì thang máy

Đây là hình thức bảo trì được sử dụng nhiều nhất cho loại thang máy gia đình, thang máy mini, thang máy dành cho các nhà nghỉ, khách sạn loại vừa và nhỏ.
Với hình thức bảo trì này khách hàng chi trả 1 khoản chi phí cố định hàng năm khoảng 7 triệu đồng dưới dạng 1 hợp đồng giao kèo giữa 2 bên. Trong đó bên nhân bảo trì sẽ có trách nhiệm bảo trì thang máy hàng tháng, sửa chữa hư hỏng đột xuất, và báo giá các thiết bị khi đến hạn thay thế hoặc hư hỏng. hình thức bảo trì này được coi là phổ biến nhất bởi chi phí thấp, đơn vị thang máy lại đảm bảo cho thang máy hoạt động ổn định suốt 1 năm, trong thời gian kí hợp đồng bảo trì đơn vị bảo trì thang máy có trách nhiệm với sự hoat động của thang máy 24/24h, bao gồm cả thứ 7, chủ nhật và các ngày nghĩ lễ trong năm.
Hình thức gọi bảo trì đâu trả tiền đấy.
Có nhiều gia đình tư nhân do thang máy sử dụng ít nên sử dụng kiểu bảo trì gọi bảo trì lần nào trả tiền lần đấy. loại bảo trì này nhìn qua thì rất rẻ, tuy nhiên đơn vị bảo trì thang máy chỉ có trách nhiệm đến bảo trì ngay lúc đó, họ không có trách nhiệm đảm bảo cho thang máy hoạt động, nếu mỗi lần thang máy xảy ra hư hỏng đột xuất thì họ sẽ đến sửa thang và lấy tiền tiếp. đồng thời khi chủ sở hữu thang máy cần nhưng họ đang bận hoặc đang nghỉ lễ, tết hoặc đêm hôm hoặc họ không thích thì họ có thể không đến.
Mỗi hình thức bảo trì đều có ưu, nhược điểm riêng của nó, tuy nhiên việc lựa chọn hình thức bảo trì nào là tùy khách hàng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Chọn hình thức bảo trì thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp