Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Một vài chú ý cần nhớ khi chọn mua thang máy mini

Thiết bị thang máy khi mang ra sử dụng đem lại lợi ích lớn cho người dùng. Tùy thuộc vào từng hoàn cảnh, từng trường hợp khác nhau mà thang máy được sử dụng cần chọn mua có những đặc điểm khác biệt nhất định. Đối với dòng thang máy mini việc chọn mua, đưa vào sử dụng cần cân nhắc trên mọi yếu tố, đảm bảo sự hài hòa và hợp lý mới giúp quá trình ứng dụng thiết bị đạt kết quả như ý. Tìm hiểu kỹ lưỡng giúp việc sử dụng thang máy diễn ra thuận lợi và đạt kết quả như ý.

* Phương án thiết kế và thi công hố thang hợp lý.

Tùy thuộc vào loại thang máy chúng ta chọn mua, với những đặc điểm khác nhau mà việc tiến hành thiết kế, thi công hố thang có những tiêu chuẩn, những yêu cầu cơ bản khác nhau. Bởi thế, tiến hành lắp đặt, hoàn thiện thang máy muốn có được chất lượng cao đòi hỏi người dùng cần tìm hiểu, đưa ra một lựa chọn hợp lý nhất. Cân đối trên mọi tiêu chí, mọi phương diện giúp thang máy được đưa ra sử dụng với giá trị ứng dụng cao.
Một thiết bị thang máy có tải trọng khác nhau thì kích thước của thiết bị cũng có những khác biệt. Đối với thông số về kích thước của thiết bị mà nhà sản xuất đưa ra là kích thước thông thủy. Bởi thế, khi thi công chúng ta cần tính toán, cộng thêm chiều dày của tường gạch, cột bê tông,… nhằm đảm bảo sự chuẩn xác ở yếu tố kích thước. Hố thang máy chỉ khi nào có kích thước phù hợp mới giúp quá trình ứng dụng thiết bị hữu ích này diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và hiệu quả tuyệt đối.

Một vài chú ý cần nhớ khi chọn mua thang máy mini 

Thi công hố thang máy đảm bảo độ chắc chắc, khả năng chịu lực và chuẩn xác ở kích thước. Sự cân đối với tải trọng của thiết bị giúp quá trình ứng dụng thang máy diễn ra thuận lợi, thành công như người dùng mong đợi. Một quyết định chuẩn xác đem lại quá trình sử dụng thang máy diễn ra tốt đẹp.
Đối với những công trình hạn chế về diện tích việc sử dụng thang máy loại nhỏ, tải trọng không quá lớn thì yêu cầu về diện tích hố thang không quá nhiều. Điều này giúp việc tiết kiệm diện tích trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, trong quá trình thi công chúng ta cũng cần thiết kế hố thang hợp lý, có thể tiết kiệm diện tích song vẫn đảm bảo ở kết cấu nhằm đem lại độ an toàn cao khi đưa thang máy ra sử dụng trong mỗi công trình.

* Lựa chọn nội thất phù hợp dành cho thang máy.

Đối với dòng thang máy loại nhỏ, việc lựa chọn nội thất có ý nghĩa quan trọng. Trong một không gian nhỏ hẹp, việc sử dụng, bố trí nội thất sao cho hợp lý đảm bảo cho không gian đó không quá chật chội, ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình sử dụng thang máy ở mỗi công trình. Chẳng hạn, đối với dòng thang máy tải trọng 250kg là dòng thang máy có tải trọng nhỏ nhất hiện nay thì kích thước cabin cơ bản là 1000 x 800mm và việc sử dụng nội thất cabin thang máy phù hợp là cách giúp tạo nên cảm giác rộng rãi, thoải mái nhất cho người dùng khi sử dụng thang máy.
Đối với nội thất thang máy việc lựa chọn, cân nhắc sử dụng vật liệu nào, hệ thống chiếu sáng ra sao, hay bảng button điều khiển, tay vịn, sàn cabin thang máy,… đều cần tính toán và cân nhắc hợp lý.
- Lựa chọn vật liệu đơn giản, không quá cầu kỳ, không nhiều hoa văn nên inox sọc nhuyễn, inox gương là sự lựa chọn hợp lý nhất.
- Khi chọn vật liệu cho thang máy nên tránh sử dụng các loại vật liệu như gỗ, inox gương có thể khiến không gian thang máy chật hẹp, cảm giác rối mắt hơn.
- Đối với tay vịn thang máy nếu quyết định sử dụng nên lựa chọn loại dạng dẹt, lắp đặt một tay vịn trong tổng thể thang máy nhằm tránh hao tốn quá nhiều diện tích.

Một vài chú ý cần nhớ khi chọn mua thang máy mini

- Về ánh sáng sử dụng bên trong cabin nên dùng ánh sáng trắng, không nên sử dụng ánh sáng vàng có thể khiến chúng ta có cảm giác nóng bức, chật chội khi bước vào bên trong cabin.
- Khu vực trần giả của thang máy loại nhỏ này ưu tiên sử dụng loại trần giả càng đơn giản càng đem lại lợi ích cao. Nên tránh việc sử dụng trần giả quá nhiều chi tiết, quá cầu kỳ đôi khi khiến chúng ta có cảm giác rối mắt, không đạt được tính thẩm mỹ như mong muốn mà còn khiến thang máy trở nên chật hẹp hơn.
Đối với mỗi chi tiết nội thất của thang máy loại nhỏ khi hoàn thiện cần đặc biệt chú ý để có được sự chỉn chu và chuẩn xác nhất. Lựa chọn nội thất phù hợp giúp thang máy được đưa vào sử dụng diễn ra thuận lợi, tránh tạo cảm giác khó chịu cho người dùng khi bước vào bên trong cabin của thiết bị.
Sử dụng thang máy loại nhỏ hiện nay trở thành phương án thi công lý tưởng cho những công trình hạn chế về diện tích. Chọn mua thang máy hợp lý, thi công hố thang đạt chuẩn, lựa chọn nội thất phù hợp giúp thang máy được đưa ra sử dụng đạt chất lượng cao như người dùng mong muốn. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc hoàn thiện nhu cầu thực tế của con người trong cuộc sống.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Một vài chú ý cần nhớ khi chọn mua thang máy mini

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp