Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Chú ý khi tiến hành mua sắm thang máy

Chọn mua thang máy gia đình sao cho đúng đắn, chuẩn xác là yêu cầu quan trọng mỗi người dùng cần đặc biệt chú ý. Đảm bảo rằng thang máy có thể chọn mua chuẩn xác, sử dụng đúng đắn có khả năng bảo vệ tốt cho quá trình ứng dụng thiết bị của mỗi gia đình.

Để sở hữu thiết bị thang máy đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao đòi hỏi chúng ta cần tìm hiểu, cân nhắc để có được quyết định sử dụng đúng đắn và hợp lý nhất. Dựa trên một số tiêu chí, yêu cầu cơ bản dưới đây có khả năng hỗ trợ giúp người dùng dễ dàng đưa ra cho mình quyết định chuẩn xác nhất.

* Chú ý tới hệ thống cơ khí thang máy.

Đối với thang máy gia đình, hay bất kỳ dòng thang máy nào được cung cấp trên thị trường thì việc có thể đưa ra quyết định sử dụng đúng đắn và hợp lý nhất là yêu cầu quan trọng cần được đảm bảo. Theo đó, hệ thống cơ khí của thang máy bao gồm nhiều bộ phận, nhiều linh kiện khác nhau.
- Phần khung sườn cabin thang máy chính là bộ phận được hoàn thiện bằng thép tấm chấn bẻ, tuyệt đối không nên sử dụng loại thép định hình có thể giảm thiểu đi độ bền vững, chắc chắn cần thiết của thiết bị thang máy. Độ chắc chắn, bền bỉ không cao ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng, tới hiệu quả sử dụng thiết bị của con người.
- Đối với bộ phận chân thành được sử dụng dạng hình chữ C thay vì hình chữ U đơn giản để đảm bảo chất lượng, độ chắc chắn cần thiết giúp duy trì an toàn cao cho người dùng khi sử dụng thang máy.
- Vật liệu sử dụng làm sàn cabin thang máy, cũng như tiến hành sơn sàn cabin cũng cần được chú ý. Sàn thang máy chịu tác động thường xuyên, trực tiếp của con người nên cần cân nhắc sử dụng sao cho đúng đắn và hợp lý nhất mới đem lại giá trị sử dụng cao.

Chú ý khi tiến hành mua sắm thang máy

* Hoàn thiện bát bắt và ray dẫn hướng thang máy .

Sử dụng thép tấm là chất liệu lý tưởng, đem lại lợi ích lý tưởng khi sử dụng để hoàn thiện thiết bị thang máy. Việc sử dụng thép chữ V định hình vô tình khiến giảm đi độ chắc chắn, độ an toàn cần thiết cho thiết bị thang máy được mang ra sử dụng. Để độ bền bỉ của bát bắt, ray dẫn hướng trong điều kiện lý tưởng nhất thì việc lựa chọn vật liệu phù hợp, hoàn thiện đạt tiêu chuẩn là yêu cầu cơ bản cần đặc biệt chú ý. Khi chọn mua, đưathang máy gia đình hay bất kỳ dòng thang máy nào cũng cần có những tìm hiểu, đánh giá kỹ lưỡng trên từng chi tiết mới đem lại hiệu quả sử dụng cao nhất.

* Chất lượng của hệ thống giá đỡ máy.

Giá đỡ của máy chúng ta lựa chọn thép tấm, được tiến hành gia công một cách cẩn trọng, đạt tiêu chuẩn để đảm bảo quá trình sử dụng thiết bị diễn ra thuận lợi, thành công tốt đẹp. Hệ thống này là nơi chịu toàn bộ lực tác động của cabin thang máy, máy kéo, đối trọng cũng như con người. Vì thế, đảm bảo tính chịu lực cao, độ chắc chắn lý tưởng là yêu cầu cơ bản và quan trọng nhất.

* Bộ phận hệ thống cao su giảm chấn .

Một thiết bị thang máy gia đình khi đưa vào sử dụng có độ êm ái lý tưởng hay không chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi khả năng hoàn thiện, trang bị cao su giảm chấn. Những tác động của cabin thang máy có thể giảm xuống tới mức tối đa, chịu lực kéo, lực nén cao với cao su giảm chấn đạt tiêu chuẩn.

* Hệ thống phanh cơ an toàn cho thang máy.

Tốc độ là yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng, tới hiệu quả vận hành và khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng thang máy của con người. Trong bất kỳ tình huống nào việc có thể kiểm soát chất lượng của thiết bị theo tiêu chuẩn chất lượng là vấn đề cần được chú ý. Bởi thế, hệ thống phanh cơ an toàn trở thành một phần không thể thiếu, giúp quá trình kiểm soát tốc độ thang máy trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Hệ thống này cần đảm bảo được sản xuất đồng bộ, nên sử dụng linh kiện nhập khẩu để có được chất lượng lý tưởng nhất.

Chú ý khi tiến hành mua sắm thang máy

* Puly dẫn hướng cho cáp tải thang máy.

Đối với puly của thang máy gia đình chúng ta sử dụng nhựa cao cấp, có khả năng chống mài mòn tốt. Trong quá trình thang máy hoạt động, bộ phận này luôn chịu tác động, lực tiếp xúc lớn nên việc sử dụng puly bằng nhựa cao cấp là lựa chọn hợp lý. Việc sử dụng chất liệu gang có thể khiến tình trạng mài mòn xuất hiện nhiều, ảnh hưởng tới hiệu quả hoạt động của thiết bị.

* Hệ thống cửa thang máy gia đình.

Điều khiển đóng mở, hay hệ thống đầu của cửa tầng thang máy cũng cần được hoàn thiện đúng tiêu chuẩn, đạt chất lượng cao mới bảo vệ tốt cho quá trình sử dụng thang máy của con người. Bộ phận này thường hoạt động thường xuyên, liên tục nên càng cần có khả năng hoạt động chính xác mới giúp bảo vệ cho lợi ích của người dùng khi sử dụng.

* Bộ phận vách inox của cabin thang máy.

Đem lại không gian kín cho cabin thang máy, duy trì tính thẩm mỹ cao,… là những gì mà vách inox mang lại. Sử dụng cất liệu phù hợp, kết nối bằng mối hàn, dán thêm lớp chống ồn,… để quá trình sử dụng thang máy luôn tốt đẹp và thành công ngoài mong đợi.
Sử dụng thang máy dành cho gia đình mang nhiều lợi ích lớn cho con người. Việc có thể tìm hiểu thông tin, chủ động trong chọn mua thang máy đạt tiêu chuẩn giúp quá trình phục vụ con người của thang máy diễn ra thành công. Đây cũng là cách hoàn thiện chất lượng công trình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Chú ý khi tiến hành mua sắm thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp