Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Cung cấp thang máy gia đình tải trọng 200kg

Thang máy sử dụng trong gia đình có nhiều yêu cầu, nhiều tiêu chuẩn cần được đảm bảo. Trong đó, việc sử dụng thang máy gia đình vừa cần đáp ứng tốt nhu cầu của con người, đồng thời cần đảm bảo có thể tiết kiệm diện tích tới mức tối đa. Đặc biệt, khi các công trình nhà riêng có diện tích mặt sàn xây dựng hạn hẹp thì thiết bị thang máy có kích thước nhỏ, tải trọng không quá lớn, không chiếm quá nhiều không gian trong mỗi công trình càng trở thành sự lựa chọn đúng đắn và hợp lý nhất.

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Thang máy Gia Định cung cấp ra thị trường dòng thang máy gia đình tải trọng 200kg nhỏ gọn, song vẫn đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng thực tế của các gia đình. Tìm hiểu, ứng dụng dòng thang máy tải trọng 200kg này hợp lý góp phần bảo vệ cho chính không gian sống của từng nhà.

* Tính ứng dụng của thang máy gia đình 200kg.

Dòng thang máy gia đình mới nhất được Thang máy Gia Định sản xuất, cung ứng tới khách hàng sở hữu tải trọng 200kg. Nếu như trước kia dòng thang máy gia đình 250kg được biết tới là thiết bị có tải trọng nhỏ nhất thì nay điều đó đã hoàn toàn thay đổi. Với thiết bị thang máy này trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những dạng công trình như:
- Những công trình nhà cải tạo đang trong quá trình sử dụng, tiến hành sửa chữa và đưa thang máy vào sử dụng song vị trí, không gian đặt thang máy quá hạn chế.
- Những gia đình khi ứng dụng thang máy chỉ có nhu cầu hoàn thiện thiết bị với cabin thang máy chỉ chứa được từ 1-2 người trong mỗi lần hoạt động để tiết kiệm diện tích bên trong ngôi nhà hiệu quả.

Cung cấp thang máy gia đình tải trọng 200kg

- Những công trình nhà riêng được xây mới song diện tích xây dựng hạn chế, chỉ từ 30-50m2 thì việc sử dụng thang máy tải trọng 200kg là cách đảm bảo không ảnh hưởng, không chiếm quá nhiều diện tích sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình, đây là dòng thang máy tiết kiệm diện tích được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng.

* Ưu điểm của thang máy 200kg tại Gia Định.

Hiện nay, trên thị trường cũng có những đơn vị, công ty thang máy đem tới thiết bị có tải trọng nhỏ, diện tích sử dụng chỉ khoảng 1m2. Tuy nhiên, dòng thang máy này sở hữu nhiều hạn chế nhất định, và tất cả được xử lý, giải quyết khi chúng ta sử dụng thiết bị thang máy được sản xuất, cung cấp bởi Công ty thang máy Gia Định:
- Cung cấp có giá thang máy không quá cao, chỉ trong khoảng 265-285 triệu/1 bộ thang máy.
- Có sự đảm bảo ở tốc độ, phù hợp với những nhà riêng có chiều cao lên tới 5-7 tầng.
- Hoàn thiện thang máy có cửa mở tự động, không sử dụng dạng cửa mở bằng tay tiết kiệm và phiền toái cho người dùng khi sử dụng thang máy.
- Là thiết bị thang máy được sản xuất trong nước nên việc bảo trì, bảo dưỡng hay sửa chữa khi cần thiết diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, tiết kiệm chi phí tối đa.
Từ những ưu điểm nổi bật đó việc sử dụng thang máy tải trọng 200kg của Thang máy Gia Định trở thành sự lựa chọn hoàn hảo, lý tưởng cho nhiều công trình. Một quyết định chính xác giúp chúng ta có thể hoàn thiện hơn nữa cuộc sống của gia đình mình.

* Thang máy 200kg hoàn thiện ở cấu hình chất lượng.

Mỗi bộ phận, mỗi linh kiện sử dụng cho thang máy gia đình được đảm bảo ở chất lượng khi mang vào sử dụng. Bởi thế cho nên, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu thiết bị chất lượng cao, hoạt động ổn định, chuẩn xác và an toàn để phục vụ cho nhu cầu thực tế của người dùng trong mỗi công trình.
Theo đó, thông số kỹ thuật, cấu hình cơ bản của dòng thang máy tải trọng 200kg này có thể kể tới như:
- Tải trọng của thiết bị đạt 200kg, có khả năng phục vụ khoảng 2-3 người/ lượt hoạt động.

Cung cấp thang máy gia đình tải trọng 200kg

- Bộ phận máy kéo sử dụng dòng máy kéo có hộp số hoặc không hộp số theo yêu cầu của khách hàng, máy kéo sử dụng của các thương hiệu danh tiếng như Fuji, Montanari - Made in Italy, Mitsubishi,...
- Bộ phận điều khiển động lực sử dụng của thương hiệu Mitsubishi, hoặc có thể của Fuji.
- Hệ thống điều khiển tín hiệu được ứng dụng cho thiết bị là PLC Mitsubishi - Made in Japan đảm bảo độ bền bỉ cao trong mọi điều kiện sử dụng.
- Hệ thống ray dẫn hướng, cáp tải sử dụng cho thang máy đều được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc.
- Trang bị cửa hoàn toàn tự động tiện lợi cho người dùng khi mang ra sử dụng.
- Sở hữu nhiều tính năng an toàn bằng thanh photocell chống kẹt cửa thang máy, bộ khống chế vượt tốc, tính năng cảnh báo khi quá tải, bộ cứu hộ tự động tiện lợi,... đảm bảo cho quá trình sử dụng thang máy gia đình an toàn hơn.
Thấu hiểu nhu cầu, mong muốn của người dùng, Công ty TNHH Thang máy Gia Định cung cấp thiết bị thang máy chất lượng, kích thước và tải trọng nhỏ nhất Việt Nam. Với những công trình hạn chế về mặt diện tích cho thang máy thì đây trở thành sự lựa chọn lý tưởng, không thể thay thế nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi người, mỗi nhà.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Cung cấp thang máy gia đình tải trọng 200kg

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp