Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Mẹo lắp thang máy cho công trình hạn chế diện tích

Thang máy loại nhỏ là thang máy chuyên dùng cho gia đình, hiện nay loại thang máy này đang là lợi thế cho những hộ có diện tích xây dựng nhỏ hẹp và cần lắp đặt thang máy. Để lắp đặt được thang máy ở các công trình có diện tích xây dựng nhỏ hẹp thì chủ đầu tư cần chú ý những điểm như:

 * 1. Chọn thang máy loại kích thước nhỏ nhất.

Loại thang máy có kích thước nhỏ nhất ở đây là thang máy gia đình liên doanh, loại thang máy này có thể sản xuất được kích thước cabin loại nhỏ nhất và phù hợp với thực tế từng công trình xây dựng.
Hiện nay công ty thang máy Gia Định là một trong những đơn vị cung cấp loại thang máy liên doanh dành cho gia đình có kích thước nhỏ tùy thuộc theo diện tích thực tế công trình.

* 2. Xây dựng hố thang bằng khung thép sẽ giúp tiết kiệm diện tích.

Dựng khung thép làm hố thang máy là 1 trong những phương án hiện nay được khá nhiều người sử dụng. đặc biệt với những nhà cải tạo, những công trình muốn làm thang kính thì dựng khung thép là giải pháp số 1.
Ngoài ra việc dùng khung thép so với xây tường gạch giúp tiết kiệm được 1 khoảng diện tích nhất định cho công trình.

Mẹo lắp thang máy cho công trình hạn chế diện tích

* 3. Xây dựng tường loại mỏng nhất. Chọn nội thất nhỏ gọn.

Đối với những công trình không sử dụng hố thép, việc xây tường gạch cần được xây loại tường mỏng nhất là tường 10 để tiết kiệm diện tích thay vì làm tường 20.
Đối với những công trình xây dựng bị hạn chế kích thước xây dựng thì việc sử dụng loại thang máy liên doanh dành cho gia đình được sản xuất trong nước là phương án tối ưu. Loại thang máy này có thể sản xuất cabin phù hợp với kích thước thực tế của công trình chứ không giống loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.

Đối với những thang máy nhỏ thì nội thất nên lựa chọn loại vật liệu sáng, inox nên sử dụng loại inox gương để tạo cảm giác rộng cho cabin, tay vịn nên dùng loại đơn giản, nhỏ gọn, trần cũng nên sử dụng loại đơn giản nhất, nó sẽ cho người dùng cảm giác về sự thoáng và rộng của cabin.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Mẹo lắp thang máy cho công trình hạn chế diện tích

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp