Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tư vấn nguồn điện sử dụng cho thang máy gia đình

Thang máy gia đình hiện nay được cung cấp tới người dùng có nhiều sự lựa chọn khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế. Với thiết bị thang máy khi mang ra sử dụng muốn có được hiệu quả sử dụng cao đòi hỏi chúng ta cần tìm hiểu, cân nhắc và chọn mua một cách chuẩn xác nhất.

Chú ý tới nguồn điện sử dụng cho thang máy cũng là yêu cầu cơ bản, quan trọng mà người dùng thiết bị cần đặc biệt chú ý. Lựa chọn được thiết bị thang máy cho gia đình tốt nhất góp phần bảo vệ cho cuộc sống của mỗi người. Giữa hai sự lựa chộn là nguồn điện 1 pha và nguồn điện 3 pha chúng ta cần tìm hiểu kỹ lưỡng, có những đánh giá và nhìn nhận chính xác giúp việc đưa ra lựa chọn sau cùng trở nên đúng đắn và hợp lý hơn.
Đối với thang máy sử dụng cho gia đình chúng ta có hai sự lựa chọn là thiết bị sử dụng điện 1 pha và thiết bị sử dụng điện 3 pha. Với hai sự lựa chọn đó chúng ta hoàn toàn có thể chọn mua về sử dụng cho nhu cầu thực tế của chính mình. Việc sử dụng thiết bị thang máy loại nào tùy thuộc vào mong muốn, tùy thuộc vào yêu cầu của từng người, cũng như điều kiện sử dụng thực tế.

* Đặc điểm cơ bản của thang máy dùng điện 1 pha.

Mỗi thiết bị thang máy sử dụng nguồn điện khác nhau mang tới những đặc điểm khác biệt đòi hỏi chúng ta phải tìm hiểu, cân nhắc mới có thể đưa ra cho mình một quyết định chuẩn xác nhất. Và thang máy gia đình dùng điện 1 pha có những đặc điểm riêng như:
- Về tốc độ của thiết bị thông thường trong khoảng từ 30-60 m/ phút.
- Về tải trọng của thang máy điện 1 pha được cung cấp từ 200kg - 450kg nên chỉ phù hợp với các công tình nhỏ.
- Công suất hoạt động của động cơ thang máy là 1.5 – 3.7kW.
- Về hành trình hoạt động của thiết bị tối đa khoảng 30m.

Tư vấn nguồn điện sử dụng cho thang máy gia đình

Đặc điểm cơ bản của thang máy sử dụng điện 3 pha
Với thiết bị thang máy sử dụng điện 3 pha lại sở hữu những đặc điểm riêng, từ đó đem tới khả năng ứng dụng, sự phù hợp với từng dạng công trình nhất định:
- Tốc độ của thiết bị trong khoảng từ 60 – 120 m/ phút.
- Dòng thang máy này có tải trọng từ 200kg – 1000kg.
- Công suất của động cơ thang máy được trang bị từ 3.7 – 15 kW.
- Hành trình hoạt động tối đa của thiết bị khoảng 60m.

* Đánh giá về từng dòng thang máy gia đình.

Thiết bị thang máy gia đình khi được mang vào sử dụng sử dụng điện 1 pha hay điện 2 pha mang tới những ưu điểm, những thế mạnh riêng. Với những ưu điểm đó nếu người dùng có thể tìm hiểu, có thể nắm bắt rõ ràng giúp chúng ta an tâm hơn khi sử dụng thiết bị trong mỗi công trình.
- Thang máy gia đình sử dụng điện 1 pha
Dòng thang máy này khi mang ra sử dụng được đánh giá với ưu điểm nổi bật là việc chúng ta có thể lắp đặt một cách đơn giản và dễ dàng, chi phí hoàn thiện thấp, khả năng tiết kiệm diện tích khi xây dựng và ứng dụng thang máy, có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả, hay việc chi phí bảo trì, bảo dưỡng thâp,...
Tuy nhiên, thiết bị vẫn tồn tại những hạn chế nhất định như việc sử dụng điện 1 pha không có độ ổn định cao nên việc sử dụng có thể ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng, tới độ bền bỉ của thiết bị. Không chỉ vậy, việc sở hữu công suất nhỏ thì đây là thiết bị chỉ có thể ứng dụng cho những công trình nhỏ.

Tư vấn nguồn điện sử dụng cho thang máy gia đình

- Thang máy gia đình sử dụng điện 3 pha
Thiết bị được cung cấp có công suất lớn, khả năng hoạt động ổn định, đảm bảo được mức độ an toàn cao, duy trì được tuổi thọ lý tưởng cho thiết bị. Đó là những ưu điểm nổi bật làm nên chất lượng, làm nên hiệu quả sử dụng cho dòng thang máy này khi được cung cấp, đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Song bên cạnh những ưu điểm đó thì dòng thang máy sử dụng điện 3 pha vẫn tồn tại những hạn chế, những nhược điểm riêng. Việc phải bỏ ra khoản chi phí chọn mua thang máy khá lớn, hay việc lắp đặt khó khăn và phức tạo hơn đôi khi cản trở quá trình đưa thang máy vào sử dụng trong mỗi công trình.
Nói tóm lại, với hai sự lựa chọn về nguồn điện sử dụng cho thang máy thì việc chúng ta cần chú ý là tìm hiểu, là cân nhắc để đưa ra cho mình quyết định chuẩn xác nhất. Tùy thuộc vào mong muốn, điều kiện của công trình, khả năng tài chính,... chúng ta có thể cân nhắc và đưa ra cho mình một lựa chọn hợp lý nhất. Với thiết bị thang máy gia đình phù hợp sẽ đem lại khả năng đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng trong mỗi gia đình.
Khi có nhu cầu chọn mua thang máy gia đình việc tìm hiểu, xác định nên chọn thiết bị dùng nguồn điện nào cũng là vấn đề cần được người dùng xem xét. Thiết bị thang máy sở hữu những ưu điểm nổi bật, phù hợp với nhu cầu thực tế đem tới cho chúng ta một không gian sống tuyệt vời nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tư vấn nguồn điện sử dụng cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp