Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lựa chọn thang máy cho nhà cải tạo

* Lựa chọn loại thang máy.
Nhà cải tạo là nhà đã được xây dựng từ trước, và tất nhiên nó không có vị trí sẵn cho lắp đặt thang máy. vì vậy nếu muốn lắp đặt được thang máy phải tính toán kỹ lưỡng về việc lựa chọn loại thang, sao cho phù hợp với thực tế và nhu cầu sử dụng.

Hiện tại có 2 loại thang là thang máy có phòng máy và thang máy không phòng máy, mỗi loại đều có những ưu, nhược điểm cụ thể. Việc lựa chọn loại thang máy nào hoàn toàn phụ thuộc vào công trình xây dựng như có xây cao được không, có gây ảnh hưởng đến kết cấu nhà hay không.
Ngoài ra việc lựa chọn mức tải trọng, kích thước hợp lý cho cabin cũng cần dựa trên diện tích thực tế công trình và nhu cầu sử dụng để có lựa chọn đúng đắn nhất.

* Lựa chọn nội thất thang máy.

Nội thất là phần quyết định để vẻ bề ngoài của 1 chiếc thang máy, vì vậy nếu lựa chọn nội thất hợp lý sẽ nâng cao tính thẩm mỹ cho thang máy cũng như nội thất toàn cảnh của căn nhà.
Đối với thang máy nhà cải tạo việc lựa chọn loại nội thất chẳng hạn như thang bình thường hoặc thang lồng kính cũng cần dựa vào thực tế công trình. Để có lựa chọn đúng đắn nhất thì cần có sự tư vấn của các nhân viên kinh doanh thang máy, những người làm nghề lâu năm và đặc biệt nên xem thực tế các thang máy ở công trình nhà cải tạo đã thi công.

Lựa chọn thang máy cho nhà cải tạo

* Lựa chọn đơn vị cung cấp thang máy.

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều các đơn vị cung cấp thang máy, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có kinh nghiệm trong việc lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo.
Việc lắp thang máy cho nhà cải tạo phải được sự tư vấn bởi người chuyên nghiệp. việc tư vấn chính xác không chỉ cho được vị trí lắp đặt thuận tiện, còn giảm đi các khả năng như phải cắt nhà vệ sinh phải cắt cầu thang bộ hoặc cắt tường để chọn vị trí.
Nếu bạn cần tìm địa chỉ uy tín cung cấp thang máy cho nhà cải tạo hãy đến với công ty thang máy Gia Định. Thang Máy Gia Định là đơn vị có nhà máy sản xuất, có bề dày kinh nghiệm 15 năm, và đã từng lắp thang máy cho vài trăm công trình nhà cải tạo. Đây chính là lí do bạn nên lựa chọn chúng tôi.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lựa chọn thang máy cho nhà cải tạo

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp