Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Chọn mua thang máy tòa nhà cho thuê

Tòa nhà văn phòng, chung cư,... hiện nay được xây dựng số lượng tăng cao, đặc biệt là trong những thành phố lớn. Sự xuất hiện của tòa nhà cao tầng giúp giải quyết nhu cầu nhà ở, nơi làm việc cho con người. Bởi thế, giải quyết vấn đề đi lại bằng thang máy cho những công trình này là lựa chọn đúng đắn và duy nhất nếu không muốn ảnh hưởng tới cuộc sống, hoạt động đi lại của con người. Từ quy mô của từng công trình có những khác biệt nhất định nên chọn mua thang máy cũng có những yêu cầu riêng, cần được cân nhắc sau cho đúng đắn và hợp lý nhất.

Chọn thang máy khi có thể cân đối dựa trên từng công trình sẽ đem lại hiệu quả cao, từ đó giúp cho người dùng có được thiết bị chất lượng để sử dụng hiệu quả cho nhu cầu của chính mình. Đối với những công trình tòa nhà cao tầng việc lựa chọn hoàn toàn có thể cân đối dựa trên quy mô của công trình, nhu cầu sử dụng thực tế.

* Trang bị thang máy cho tòa nhà thấp tầng.

Đối với những công trình chiều cao không quá lớn việc chọn mua thang máy hoàn toàn có thể lựa chọn thiết bị có tải trọng nhỏ, không cần quá lớn. Đây thường là dạng nhà tái định cư, hay nhà trọ cho thuê,... với chiều cao khoảng dưới 5 tầng. Tùy thuộc vào đó là dạng nhà xây mới hay cải tạo mà phương án thi công cần có những điều chỉnh sao cho thích hợp nhất.
Tuy nhiên, nhìn chung việc lắp đặt thiết bị thang máy loại nào cần cân nhắc ở kích thước và tải trọng. Thông thường, những sản phẩm thang máy có tải trọng trong khoảng từ 300 – 450kg là lựa chọn đáng để cân nhắc. Quyết định chính xác thiết bị sở hữu thông số kỹ thuật ra sao cần dựa trên số lượng người ở, số lượng phòng ở thực tế, vị trí lắp đặt thang máy,... để đưa ra quyết định sau cùng hợp lý. Chỉ khi nào có thể đưa ra lựa chọn chuẩn xác, ứng dụng phù hợp mới nâng cao giá trị của công trình, giúp thang máy được hoàn thiện tốt hơn.

Chọn mua thang máy tòa nhà cho thuê

* Trang bị thang máy cho tòa nhà từ 12 – 25 tầng.

Với những công trình được xây dựng và hoàn thiện có chiều cao từ 12 – 25 tầng hiện nay khá phổ biến. Có thể được sử dụng làm tòa nhà chung cư, hay tòa nhà văn phòng,... trong các khu đô thị. Những công trình này thường có số lượng căn hộ để sinh sống lớn, cho nhiều gia đình, nhiều người dùng. Bởi thế, việc chọn thang máy không chỉ dựa trên thông số của từng thiết bị, chất lượng của sản phẩm mà còn cần chú ý tới số lượng thang được sử dụng.
Đây là việc cần được chủ đầu tư, đơn vị thiết kế, đơn vị cung cấp thang máy phối hợp để bàn bạc, tính toán và đưa ra quyết định hợp lý nhất. Với thang máy thích hợp cho từng công trình sẽ giúp việc vận hành công trình, đáp ứng nhu cầu của con người trở nên dễ dàng hơn.
- Về tải trọng của thiết bị có thể lựa chọn trong khoảng từ 450 – 750kg.
- Tốc độ của dòng thang máy sử dụng cho dạng công trình này cho phép trong khoảng từ 1.5 – 2.5 m/s.
- Về số lượng thang được sử dụng cần tính toán dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế, song thông thường việc lắp đặt từ 2 – 4 thiết bị là lựa chọn hợp lý, phục vụ tốt cho việc đi lại của mỗi người.

* Trang bị thang máy cho tòa nhà từ 25 tầng trở lên.

Những tòa nhà chung cư được xây dựng với chiều cao ấn tượng, lên tới 30, 40 tầng cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Đặc biệt là khi thiết kế, thi công và hoàn thiện công trình càng có được chất lượng cao hơn giúp những tòa nhà cao tầng có độ chắc chắn, an toàn lý tưởng. Chính những công trình như vậy có khả năng hỗ trợ giải quyết cho nhu cầu đi lại của con người một cách hiệu quả. Việc giải quyết cùng lúc nhu cầu về nhà ở của nhiều người trong một diện tích đất đai nhất định sẽ làm giảm bớt đi áp lực, giảm bớt đi sự thiếu hụt trầm trọng về không gian sống cho con người.
Thang máy sử dụng cho những công trình này cũng có những yêu cầu riêng mới đảm bảo đem lại chất lượng cao cho tòa nhà, có được giá trị lý tưởng và sự hài lòng từ phía người dùng. Mua thang máy cho những công trình lớn nếu đưa ra quyết định đúng đắn mới đem lại hiệu quả sử dụng cao.

Chọn mua thang máy tòa nhà cho thuê

- Công trình cao tầng với chiều cao từ 25 tầng trở lên yêu cầu thang máy khi lắp đặt cần có tốc độ cao, đảm bảo không khiến người dùng mất nhiều thời gian cho việc đi chuyển.
- Trang bị thêm những phương án giúp kiểm soát thang máy, nâng cao an ninh cho thiết bị.
- Hoàn thiện thiết bị với khả năng chịu lửa thời gian kéo dài lên 90 phút để bảo vệ an toàn của con người trong tình huống nguy cấp.
- Cân nhắc chọn mức tải trọng phù hợp, trang bị số lượng thiết bị hợp lý dựa trên số lượng người dùng, tần suất sử dụng thiết bị cụ thể.
Chọn mua thang máy cho tòa nhà cao tầng muốn đi tới quyết định đúng đắn đòi hỏi chúng ta phải tìm hiểu một cách kỹ lưỡng và chi tiết. Đưa ra quyết định hợp lý mới giúp thang máy trở thành sự lựa chọn hoàn hảo, có khả năng bảo vệ cho cuộc sống, cho nhu cầu đi lại của từng người.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Chọn mua thang máy tòa nhà cho thuê

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp