Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Hướng dẫn cách mua thang máy có mức giá thành hợp lý

Mua sắm thang máy trở nên cần thiết, giúp hoàn thiện công trình trước khi chính thức đưa vào sử dụng. Việc mua sắm thiết bị này bên cạnh vấn đề chất lượng thì chi phí cũng là yếu tố cần quan tâm, xem xét một cách kỹ lượng. Sở hữu thang máy phù hợp nhu cầu, mức giá hợp lý sẽ đem lại giá trị ứng dụng lý tưởng nhất. Tuy nhiên, để mua sắm thang máy với giá thành tốt nhất đòi hỏi chúng ta cần có những thông tin hữu ích, có kinh nghiệm và bí quyết riêng. Tìm hiểu thông tin, áp dụng khi cần thiết để việc mua sắm thang máy diễn ra thành công tốt đẹp.

 * Chọn dòng thang máy phù hợp nhất.

Hiện nay, thang máy được cung cấp trên thị trường có hai dòng sản phẩm chính là thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh. Mỗi dòng sản phẩm sở hữu những đặc điểm riêng, có những khác biệt và từ đó giá thành cũng có những điều chỉnh thích hợp nhất. Sự chênh lệch ở giá thành của hai dòng thang máy này đòi hỏi người dùng phải cân nhắc, từ đó đi tới quyết định chọn mua lý tưởng nhất cho chính mình.

Hướng dẫn cách mua thang máy có mức giá thành hợp lý

Mỗi dòng thang máy sở hữu những ưu điểm riêng song xét về giá cả thì thang máy liên doanh có lợi thế hơn khá nhiều. Việc được bán ra thị trường với mức giá bằng ½ so với thang máy nhập khẩu sở hữu sự tương đồng ở thông số kỹ thuật làm nên khả năng tiết kiệm chi phí hiệu quả. Nếu muốn tiết kiệm chi phí thì thang máy liên doanh chính là lựa chọn mà chúng ta có thể cân nhắc, đưa ra quyết định sau cùng cho chính mình.

* Chọn động cơ thích hợp cho thang máy.

Với thang máy động cơ có hộp số và không hộp số khi được cung cấp cũng là những lựa chọn khác biệt mà người dùng phải tìm hiểu và quyết định chính xác mới có thể bảo vệ tốt cho hiệu quả sử dụng, bảo vệ cho túi tiền của chính mình. Trước tiên việc chọn loại thang máy nào cần dựa trên nhu cầu, đòi hỏi thực tế của công trình mới đem lại giá trị sử dụng cao.
Tuy nhiên, nếu xét về mặt chi phí, số tiền mà chủ đầu tư cần bỏ ra để sở hữu thang máy trang bị cho công trình thì dòng sản phẩm dùng động cơ có hộp số là lựa chọn thiết kiệm hơn. Mức giá thấp hơn của thang máy có hộp số giúp người dùng tiết kiệm khoản không hề nhỏ chi phí dành cho việc mua sắm.
* Chọn thông số kỹ thuật cho thang máy
Thiết bị thang máy sở hữu thông số kỹ thuật ra sao sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng, đồng thời ảnh hưởng tới tổng chi phí mà người dùng bỏ ra để sở hữu thiết bị. Những thông số như kích thước, tải trọng, tốc độ, hành trình hoạt động, hay các tính năng,… đều cần cân nhắc một cách hợp lý nhất. Chọn thang máy có thông số kỹ thuật ra sao cần dựa trên những yêu cầu, tiêu chí cơ bản như:
- Dựa trên quy mô xây dựng, tổng số tầng của công trình.
- Dựa trên mục đích khai thác công trình của chủ đầu tư.
- Dựa trên vị trí được lựa chọn để lắp đặt thang máy.
- Dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế của con người trong tòa nhà.
- …
Cân đối một cách kỹ lưỡng, đưa ra quyết định chuẩn xác để việc sở hữu thang máy có thông số kỹ thuật lý tưởng nhất. Khi mọi tiêu chí đều đảm bảo, làm nên thiết bị chất lượng đưa vào sử dụng sẽ nâng cao giá trị ứng dụng cho con người. Với thang máy lý tưởng, phục vụ tốt, không lãng phí sẽ giúp chúng ta sử dụng triệt để, hiệu quả khoản tiền mà mình chi trả dành cho thang máy.

Hướng dẫn cách mua thang máy có mức giá thành hợp lý

* Chọn đơn vị cung cấp thang máy uy tín
Muốn mua sắm thang máy có mức giá tốt nhất, tiết kiệm chi phí hiệu quả thì việc chọn lựa, đặt mua tại một công ty danh tiếng là yêu cầu cơ bản. Khi có thể mua thang máy từ một đơn vị cung cấp chuyên nghiệp không chỉ đảm bảo ở chất lượng cao, mà còn có giá thành hợp lý. Ngoài ra, việc hỗ trợ tận tình, bảo hành chuyên nghiệp và dài lâu, hay các chế độ ưu đãi được áp dụng đa dạng,… nâng cao hiệu quả sử dụng và tiết kiệm chi phí tốt hơn.
Thang máy đặt mua đảm bảo về chất lượng, giá thành tốt nhất khi chủ đầu tư có thể tìm hiểu và chọn được công ty cung cấp uy tín và chuyên nghiệp. Giữa hàng trăm sự lựa chọn khác nhau đòi hỏi chủ đầu tư của công trình phải tìm hiểu, cân nhắc một cách chi tiết và kỹ lưỡng mới giúp quyết định mình đưa ra trở nên đúng đắn và chuẩn xác nhất.
Tiết kiệm chi phí song vẫn đáp ứng tốt nhu cầu dùng thang máy của con người là điều mà chủ đầu tư luôn mong muốn thực hiện được. Với thang máy sử dụng trong từng công trình có những yêu cầu, đòi hỏi riêng cần được đảm bảo. Quan tâm tới một số vấn đề cơ bản kể trên, cân nhắc kỹ càng để đi tới quyết định sau cùng sẽ giúp việc mua sắm thang máy ứng dụng tốt, giá thang máy rẻ. Sự hài hòa ở giá trị sử dụng và chi phí sẽ làm nên lợi ích thiết thực cho người dùng, trong mỗi công trình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Hướng dẫn cách mua thang máy có mức giá thành hợp lý

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp