Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lợi ích khi chọn thang máy Gia Định

Thang máy gia định là đơn vị có nhà máy sản xuất với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trên thị trường. Hiện tại công ty có trụ sở tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam với lượng thang cung cấp ra thì trường hàng năm lên đến 400 - 500 thang.

Khách hàng khi lựa chọn mua thang máy của công ty thang máy Gia Định không phải lo lắng bởi đây là sự lựa chọn đúng đắn. Khách hàng được hưởng các dịch vụ tốt nhất tại công ty như:

* Luôn dẫn đầu về công nghệ.

Công ty với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trên thị trường, các mẫu mã mới, model mới nhất luôn được cập nhật nhanh nhất, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất so với thang máy của các hãng tương đương trên thị trường.
* Lắp đặt theo tiêu chuẩn và chu đáo.
Khi mua thang máy Gia Định khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ và chi tiết ngay từ khâu xây dựng hố thang, lựa chọn các thiết bị phù hợp và tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Thang sau đó sẽ được lắp đặt bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, có kinh nghiệp lâu năm và tâm huyết với nghề.

Lợi ích khi chọn thang máy Gia Định

* Mạng dưới rộng, đáp ứng nhu cầu của mọi nơi.

Ngoài trụ sở được đặt ở 3 miền thì thang máy Gia Định nhận lắp đặt thang máy ở khắp mọi nơi trên cả nước với dịch vụ nhanh chóng và uy tín.
* Thang máy thiết kế đa dạng.
Thang máy của công ty Gia Định được thiết kế đa dạng mẫu mã, đáp ứng theo mọi nhu cầu của khách hàng và kiểu dáng, màu sắc, chất liệu nằm xong phạm vi của công ty.
Đặc biệt thang máy được thiết kế đa dạng, tính thẩm mỹ cao mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn tối ưu.
* Đảm bảo an toàn.
Thang máy gia định là thang máy liên doanh trong nước, tuy nhiên các thiết bị chính đều nhập khẩu và cabin gia công trong nước, tuy nhiên thang máy luôn được đảm bảo ở mức an toàn nhất cho người sử dụng.
* Dịch vụ hậu lắp đặt
Dịch vụ bảo hành, bảo trì được thực hiện đúng theo quy định, đảm bảo thang máy luôn trong tình trạng tốt nhất để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lợi ích khi chọn thang máy Gia Định

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp