Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thông số kỹ thuật cho thang máy gia đình

Khi tiến hành chọn mua thang máy gia đình về lắp đặt cho ngôi nhà mình đòi hỏi gia chủ phải quan tâm tới thông số kỹ thuật mà thiết bị sở hữu. Mua sắm thang máy nếu có thể quan tâm đúng mức tới thông số kỹ thuật đem lại lợi ích lớn, thiết thực và giúp công trình sớm được hoàn thiện đưa vào sử dụng. Tìm hiểu những thông tin hữu ích về thông số kỹ thuật của những thiết bị thang máy được sử dụng nhiều cho gia đình hiện nay để việc đặt mua và sở hữu thang máy diễn ra nhanh chóng với độ chuẩn xác cao

 * Thông số kỹ thuật của các sản phẩm thang máy gia đình.

Thiết bị thang máy sử dụng hiện nay có nhiều lựa chọn khác nhau ở tải trọng, trong đó mức tải trọng 350kg – 450kg là lựa chọn cơ bản ở những công trình trung bình. Tìm hiểu về thông số kỹ thuật của những thiết bị thang máy này chắc chắn sẽ giúp việc đặt mua, ứng dụng thiết bị diễn ra suôn sẻ nhất.

Thông số kỹ thuật cho thang máy gia đình

Thang máy gia đình tải trọng 350kg
Sử dụng nhiều, phù hợp với nhiều dạng công trình, đáp ứng tốt cho nhu cầu thực tế của những ngôi nhà có số lượng người sinh sống trung bình giúp thiết bị này trở thành sự lựa chọn lý tưởng nhất. Những thông số kỹ thuật cơ bản của thang máy tải trọng 350kg phải kể tới là:
- Kích thước thông thủy của thiết bị là: 1500mm x 1500mm.
- Công suất chính của động cơ là: 3.7kw.
- Tốc độ của thiết bị: 30 – 60 m/phút.
- Số lượng người chuyên chở: 4-5 người/ lượt.
Thang máy gia đình tải trọng 450kg
Sử dụng cho những công trình nhà riêng quy mô lớn hơn, hay dạng nhà ở kết hợp cho thuê đáp ứng tốt cho đòi hỏi thực tế của con người. Với thang máy gia đình tải trọng 450kg cũng sở hữu những thông số riêng:
- Kích thước thông thủy của sản phẩm đạt: 1800mm x 1500mm.
- Công suất cơ bản của động cơ thang máy: 5.5kw.
- Tốc độ của thiết bị: 30- 60 m/ phút tùy hành trình.
- Số lượng người chuyên chở: 6-7 người/ lượt.
Mỗi dòng sản phẩm với tải trọng khác nhau thì kích thước, tốc độ, công suất hoạt động,... và những thông số kỹ thuật khác có những khác biệt nhất định. Khi lựa chọn đặt mua có thể cân đối dựa trên tình hình thức tế của công trình, mục đích khai thác của con người sẽ giúp việc sử thang máy phù hợp hơn với yêu cầu thực tế.

* Các gia đình nên chọn thang máy tải trọng thế nào?

Từ thông số kỹ thuật cơ bản kể trên việc chọn dòng thang máy nào, sở hữu tải trọng ra sao cần được tìm hiểu, cân nhắc dựa trên tình hình thực tế. Tuy nhiên, nhìn một cách tổng thể và khách quan nhất dựa trên mặt bằng chung thì thiết bị có mức tải trọng 350kg vẫn là sự lựa chọn thích hợp hơn.
Đối với những công trình sử dụng chính cho việc sinh sống của các thành viên trong gia đình thì thiết bị có khả năng hoạt động phục vụ từ 4-5 người/ lượt là lựa chọn hợp lý. Việc sử dụng thang máy sở hữu tải trọng lớn hơn, kích thước lớn hơn không sử dụng hết mà còn khiến chúng ta phải bỏ ra nguồn chi phí lớn hơn, gây ra những hao tốn không cần thiết.
Đáp ứng tốt nhu cầu, phục vụ đầy đủ nhu cầu đi lại của con người, với mức chi phí hợp lý, không hao tốn nhiều ở điện năng không cần thiết,... sẽ nâng cao hơn nữa giá trị sử dụng. Thang máy gia đình tải trọng 350kg trở thành lựa chọn đúng đắn. Song việc quyết định chọn thiết bị nào cũng cần có sự cân đối với thực tế mới giúp mỗi quyết định khi được đưa ra trở nên chuẩn xác hơn.
Trong trường hợp nhà ở xây dựng nhiều tầng, số lượng người dùng lớn, hay sử dụng kết hợp ở và cho thuê, nhu cầu đi lại nhiều thì thang máy tải trọng lớn hơn tới 450kg trở thành sự lựa chọn đáng để cân nhắc. Khả năng hoạt động đáp ứng tốt nhu cầu nhiều hơn của người dùng trong mỗi công trình sẽ giúp hoạt động di chuyển thường ngày của con người diễn ra suôn sẻ, thành công và thuận lợi nhất.

Thông số kỹ thuật cho thang máy gia đình

Ngoài ra, đối với những công trình có những hạn chế nhất định về mặt diện tích thì tìm hiểu và chọn thiết bị tải trọng nhỏ, kích thước gọn trở thành quyết định đúng đắn nhất. Với thang máy sở hữu tải trọng khoảng 250kg vừa hỗ trợ cho việc đi lại lại giúp chúng ta tiết kiệm diện tích của ngôi nhà một cách dễ dàng hơn. Quyết định chọn thang máy thích hợp với thực tế của ngôi nhà giúp việc lắp đặt thiết bị, hoàn thiện công trình diễn ra thành công như ý.
Sử dụng thang máy cho nhà riêng hiện nay được nhiều gia đình quyết định lựa chọn nhằm nâng cấp chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, muốn việc sử dụng thang máy đem lại giá trị cao đòi hỏi chúng ta phải tìm hiểu và đưa ra quyết định lựa chọn thang máy thích hợp nhất. Thang máy gia đình hiện nay có nhiều sự lựa chọn giữa 250kg, 350kg, 450kg,... mà người dùng cần cân nhắc mới đi tới quyết định hợp lý.
Chọn thang máy với tải trọng lý tưởng, hài hòa với nhu cầu sử dụng giúp đáp ứng tốt nhu cầu, khả năng bảo vệ túi tiền của chính mình hiệu quả. Mua sắm thang máy gia đình mang những ý nghĩa, giá trị thiết thực cho đòi hỏi thực tế của con người. Và việc tìm hiểu, có thể chọn mua thang máy gia đình có thông số kỹ thuật phù hợp sẽ nâng cao hơn nữa giá trị ứng dụng khi phục vụ con người.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thông số kỹ thuật cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp