Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thiết kế thang máy phù hợp với phong thủy cho nhà riêng

Thi công bất kỳ công trình nào yếu tố phong thủy luôn luôn được quan tâm, chú trọng nhằm đảm bảo đem lại sự thuận lợi, suôn sẻ hơn về mặt tâm linh. Bởi thế, với những tòa nhà cao tầng, cần sự hỗ trợ của thang máy thì thiết bị này được chọn mua, thiết kế đưa vào sử dụng ra sao cũng cần có sự quan tâm nhất định tới yếu tố phong thủy. Thiết kế thang máy phù hợp với phong thủy tạo nên tổng thể hoàn hảo nhất, lý tưởng nhất cho công trình mà chúng ta đưa vào sử dụng.

 * Chọn vị trí thi công thang máy hợp phong thủy.

Trong một công trình tùy thuộc vào diện tích thực tế, cũng như phong cách thi công, thiết kế mà việc chọn vị trí đặt thang cũng có những khác biệt. Tuy nhiên, các bước tiến hành chọn vị trí đặt thang theo phong thủy cần thực hiện là:
- Việc đầu tiên là chọn vị trí đặt thang lý tưởng nhất cho từng tòa nhà.
- Vấn đề khác cần quan tâm chính là xác định hướng cửa của thang máy. Chọn hướng phù hợp thiết kế công trình, đồng thời cũng cần đảm bảo đó là hướng Cát của chủ đầu tư.
- Xác định chính xác và cụ thể chiều rộng của thân thiết bị thang máy.

Thiết kế thang máy phù hợp với phong thủy cho nhà riêng

- Cuối cùng, hãy dựa vào sự hỗ trợ của thước phong thủy để có thể xác định các thông số lý tưởng cho thang máy.
Theo phong thủy, có những kiên kỵ cơ bản được áp dụng khi chọn hướng cửa cho thang máy. Và trước khi thi công công trình vấn đề này cần được tìm hiểu, xem xét một cách kỹ lưỡng. Đó là:
- Vị trí đặt thang nằm ở giữa công trình là vị trí xấu nhất. Đặt ở vị trí trung tâm có thể gây ra sự ly tán, hay thất thoát tài sản của những người sinh sống, làm việc tại đây, mất đi những cơ hội cho chính gia chủ.
- Không đặt thang máy có hướng cửa đối diện với cửa ra vào bởi theo quan niệm trong phong thủy thì hướng cửa này có thể khiến gia chủ dễ dàng gặp phải những vấn đề không mong muốn về sức khỏe.
- Các vị trí bát quái như hướng Đông, hướng Tây Nam, hướng Đông Nam không nên được lựa chọn để đặt hướng cửa cho thang máy. Tuy nhiên, trong trường hợp bắt buộc phải thực hiện thì việc có thể thực hiện các biện pháp khắc chế, hỗ trợ gắn kết năng lượng là điều cần thực hiện để giảm thiểu tới mức tối đa tới gia chủ của ngôi nhà đó.

* Hướng dẫn chọn màu sắc hợp phong thủy cho thang máy.

Ngoài việc chọn vị trí đặt thang, hướng cửa cho thiết bị thang máy thì vấn đề màu sắc cũng cần được chú ý. Lựa chọn màu sắc lý tưởng cho nội thất thang máy, hợp với bản mệnh của gia chủ sẽ giúp nâng cao phong thủy, đem tới may mắn, tài lộc và sức khỏe dồi dào cho chủ nhà cũng như các thành viên trong gia đình.
Theo quan niệm trong Ngũ hành thì chọn mua sắc hợp với từng người cần dựa trên tuổi của gia chủ. Trong đó, màu sắc lý tưởng cho từng mệnh tuổi là:
- Người mệnh Kim thì chọn cabin thang máy có màu sắc chủ đạo là vàng, nâu, hoặc sử dụng tông màu sáng là lựa chọn hợp lý. May mắn, sức khỏe, niềm vui cho cả gia đình. Đồng thời cũng cần chú ý không nên sử dụng những màu sắc xấu như đỏ, hồng hoặc tím.
- Người mệnh Mộc thì chọn những màu sắc chủ đạo như xanh, màu lục là lựa chọn đáng để cân nhắc. Chúng ta có thể sử dụng màu sắc theo ánh đèn, hay hoa văn trang trí vách cabin thang máy. Với người thuộc mệnh mộc thì tránh sử dụng màu sáng, trắng là yêu cầu tiên quyết cần ghi nhớ.
- Người mệnh Thủy nếu muốn đảm bảo phong thủy cho thang máy thì sử dụng nội thất cho cabin của thiết bị nên ưu tiên những màu như đen, xanh biển, đồng thời có thể kết hợp thêm với những màu sắc trắng, sáng cũng rất hợp lý. Ngoài ra, màu cần loại bỏ trong danh sách là nâu, vàng đất.

Thiết kế thang máy phù hợp với phong thủy cho nhà riêng

- Người mệnh Hỏa chọn màu lý tưởng để hoàn thiện nội thất cabin thang máy là đỏ, tím hoặc kết hợp thêm với các màu xanh. Những màu sắc hợp Thủy như xanh biển, đen cần được chú ý tuyệt đối không nên sử dụng.
- Người mệnh Thổ khi trang trí hoàn thành nội thất thang máy thì chọn màu vàng, nâu, có thể kết hợp với hồng đỏ, hay tím sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Ngoài ra, tuyệt đối không sử dụng màu xanh lá nếu không muốn ảnh hưởng tới phong thủy của thang máy.
Yếu tố phong thủy được quan tâm rất lớn khi xây dựng và hoàn thành một công trình. Mỗi gia đình khi xây dựng nhà ở, quyết định sử dụng thang máy để phục vụ việc đi lại thì thiết kế thiết bị này như thế nào để thích hợp với phong thủy cũng cần được chú ý. Có thể thiết kế một cách hoàn hảo, không sai phạm gì ở phong thủy sẽ đem tới cho chúng ta không gian sống tuyệt vời hơn.
Khi quyết định dùng thang máy gia đình muốn có được sự hài hòa về mặt phong thủy đòi hỏi mỗi gia đình cần tìm hiểu, cân nhắc một cách kỹ lưỡng. Tham khảo thông tin tư vấn từ các chuyên gia có sự am hiểu tường tận về phong thủy nhà ở, phong thủy thang máy để việc trang bị thiết bị này có thể diễn ra thành công tốt đẹp như những gì chúng ta mong muốn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thiết kế thang máy phù hợp với phong thủy cho nhà riêng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp