Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thế nào là bảo trì thang máy đạt tiêu chuẩn chất lượng ?

Dùng thang máy muốn có được lợi ích thiết thực nhất, lớn nhất thì bảo trì, bảo dưỡng là yêu cầu cơ bản mà bất kỳ chủ đầu tư nào cũng cần tuân thủ. Dù là thang máy tải khách, thang máy gia đình, cho công trình lớn hay nhỏ thì công tác bảo trì cũng cần được tuân thủ. Với bảo trì thang máy đạt tiêu chuẩn sẽ bảo vệ tốt cho chất lượng, từ đó giúp thiết bị luôn vận hành hiệu quả, ổn định trong trạng thái lý tưởng nhất. Biết thế nào là bảo trì thang máy đạt tiêu chuẩn chất lượng cao sẽ là những thông tin vô cùng hữu ích, cần thiết để việc quản lý thiết bị trở nên hiệu quả nhất.

 * Bảo trì được thực hiện đúng thời gian.

Tần suất thực hiện bảo trì, bảo dưỡng cho thang máy cần được chủ đầu tư, hoặc đơn vị quản lý thiết bị chú ý tuân thủ một cách đúng đắn, chuẩn xác nhất. Với mỗi thiết bị trong trạng thái thực tế khác nhau thì bảo trì cũng có những yêu cầu riêng về thời gian định kỳ. Xác định được vấn đề then chốt này giúp việc tiến hành bảo trì cho thiết bị có thể thực hiện suôn sẻ và thuận lợi nhất.
Thông thường, việc quyết định định kỳ bảo trì cho thang máy trong từng công trình dựa trên tần suất sử dụng, cũng như tình trạng thực tế của thiết bị. Đối với thang máy đưa vào sử dụng được bao nhiêu năm, trạng thái thực tế ra sao, hoạt động hàng ngày nhiều hay ít,... thì thời gian cũng cần cân đối sao cho hợp lý. Đảm bảo về mặt thời gian mới giúp kiểm soát tốt chất lượng, tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

Thế nào là bảo trì thang máy đạt tiêu chuẩn chất lượng cao?

- Thang máy mới đưa vào sử dụng, không có nhu cầu dùng quá nhiều, đặc biệt là thang máy gia đình, hay cho những công trình nhỏ, lượng người dùng ít thì việc bảo trì thực hiện đều đặn 3 tháng/ lần là hợp lý.
- Với thang máy sử dụng nhiều năm, nhiều hao mòn, dễ dàng gặp những trục trặc hay nhu cầu sử dụng thường ngày quá lớn thì việc bảo trì cần thực hiện thường xuyên hơn. Việc tiến hành công tác bảo trì đều đặn 1 tháng/ lần sẽ giúp việc kiểm soát chất lượng, phát hiện những hư hỏng, hay những bộ phận, linh kiện thiết bị không đạt chuẩn kịp thời và dễ dàng hơn.
Bảo trì cho thiết bị thang máy nào nếu có thể đảm bảo rằng tiến hành theo đúng thời gian, cân đối hợp lý giúp vấn đề bất thường được nhận biết sớm, khắc phục nhanh chóng. Chính điều đó sẽ giúp quá trình sử dụng thang máy luôn đạt tiêu chuẩn, không có bất kỳ những nguy hiểm hay sự cố không mong muốn có nguy cơ xảy ra.

* Bảo trì bởi đơn vị uy tín với thợ kỹ thuật giỏi.

Chất lượng của bảo trì, bảo dưỡng thang máy còn chịu tác động bởi chính đơn vị thực hiện, thợ kỹ thuật tiến hành công tác này. Đòi hỏi đối với đơn vị bảo trì thang máy cần đảm bảo cung cấp đầy đủ những gói dịch vụ thông dụng, từ đó giúp người dùng thoải mái cân nhắc, đưa ra lựa chọn một cách hợp lý. Với gói bảo trì thang máy lý tưởng vừa giúp bảo vệ chất lượng thiết bị, đồng thời cũng đảm bảo có khả năng tiết kiệm chi phí hiệu quả, tránh những lãng phí không cần thiết có thể xảy ra.
Thợ kỹ thuật ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của bảo trì thang máy trong từng công trình. Đối với nhân lực tiến hành công việc bảo trì, bảo dưỡng cho thang máy cần:
- Số lượng đông đảo, theo đúng tiêu chuẩn nhằm giúp việc bảo trì một thiết bị thang máy diễn ra thuận lợi, có sự hỗ trợ với nhau để đạt được kết quả cuối cùng tốt nhất.
- Là những thợ kỹ thuật đều được đào tạo bài bản về chuyên môn, qua trường lớp đầy đủ và nắm vững những kiến thức cần thiết về bảo trì thang máy.
- Thợ kỹ thuật yêu cầu là người có kinh nghiệm, hiểu về quy trình bảo trì tiêu chuẩn cho thiết bị thang máy.
- Đội ngũ thợ thực hiện công tác này có khả năng thực hiện việc thay thế, sửa chữa cho thang máy trong trường hợp thiết bị có sự hư hỏng, sự cố xuất hiện.

Thế nào là bảo trì thang máy đạt tiêu chuẩn chất lượng cao?

Yếu tố nhân lực vô cùng quan trọng, đảm bảo cho công tác bảo trì, bảo dưỡng cho mỗi thiết bị có được thực hiện hiệu quả hay không. Vì thế, khi chọn công ty hỗ trợ việc bảo trì thang máy đòi hỏi người dùng, chủ đầu tư phải tìm hiểu một cách kỹ lưỡng, cân nhắc một cách toàn diện mới đưa ra lựa chọn sau cùng. Chỉ khi nào có thể cẩn trọng trong từng quyết định mới giúp thang máy được bảo trì thành công, đạt được chất lượng và độ bền bỉ như ý.
Thế nào là bảo trì thang máy đạt tiêu chuẩn chất lượng cao thông qua những thông tin hữu ích kể trên giúp mỗi người có được những nhìn nhận, hiểu biết cần thiết cho bản thân mình. Cân nhắc kỹ lưỡng khi cần sử dụng dịch vụ bảo trì cho thiết bị thang máy, chọn được dịch vụ chất lượng, đơn vị uy tín, thời gian chuẩn xác để thang máy lu ôn hoạt động ổn định, an toàn và bền lâu nhằm giúp cho cuộc sống, hoạt động của mỗi người được hỗ trợ suôn sẻ, thành công như người dùng mong muốn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thế nào là bảo trì thang máy đạt tiêu chuẩn chất lượng ?

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp