Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Chọn thang máy gia đình giúp tiết kiệm điện

Sử dụng thang máy gia đình thì mỗi nhà luôn phải đối mặt với một vấn đề nan giải là tiền điện tiêu thụ hàng tháng. Với việc thiết bị này chiếm một khoản không nhỏ tiền sử dụng hàng tháng thì làm sao có thể sử dụng hợp lý, cân đối chính xác trở thành yêu cầu cơ bản, quan trọng nhất. Có thể chọn mua, sử dụng thang máy với khả năng tiết kiệm điện tốt nhất chắc chắn sẽ giúp việc dùng thang máy đem lại giá trị cao, lợi ích lớn. Và nếu bạn cần chọn thang máy, sử dụng thang máy cho gia đình hãy lưu ý một vài vấn đề dưới đây để tiết kiệm được lượng điện tiêu thụ triệt để nhất.

 * Xác định tải trọng phù hợp cho thang máy.

Thang máy sử dụng cho gia đình thông thường không yêu cầu quá cầu kỳ, cũng không cần có tải trọng quá lớn bởi nhu cầu thực sự không nhiều. Số lượng thành viên trong nhà trung bình từ 6 – 8 người thì việc di chuyển bằng thang máy không quá lớn. Việc có thể tính toán để chọn thang máy sở hữu tải trọng phù hợp là việc đầu tiên chúng ta nên làm.

Chọn thang máy gia đình giúp tiết kiệm điện

Một sản phẩm chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng nếu có được tải trọng hợp lý, đủ để phục vụ các thành viên trong nhà, không có bất kỳ lãng phí nào sẽ giúp chúng ta tiết kiệm tiền bạc cho việc đặt mua thiết bị, cũng giảm tiền sử dụng hàng tháng tới mức tối đa. Lượng điện năng tiêu thụ có tác động nhất định bởi tải trọng của thiết bị, vì thế khi sử dụng hãy cân nhắc để chọn được sản phẩm có khả năng hỗ trợ vừa đủ, không thừa thãi sẽ giúp chúng ta giảm lượng điện tiêu thụ tốt nhất.
Chú ý tới tải trọng của thang máy là vấn đề mà các gia đình phải đặc biệt lưu ý. Hiện nay, với những dạng công trình nhà riêng cho các gia đình thông thường việc tính toán tải trọng của thiết bị trong khoảng từ 200 – 350kg sẽ là hợp lý. Tùy thuộc vào số người dùng, số tầng hoạt động và diện tích dành cho thang máy chúng ta có thể cân đối để đưa ra quyết định cuối cùng phù hợp.

* Chọn thang máy với nhiều tính năng hữu ích.

Thang máy gia đình hiện nay được hoàn thiện với nhiều công nghệ tiên tiến đem tới những tính năng hữu ích. Với thiết bị thang máy khi mang ra sử dụng có khả năng đảm bảo sở hữu những tính năng hữu ích không chỉ đem lại hiệu quả sử dụng cao mà còn giúp tiết kiệm chi phí khi dùng thiết bị này tốt hơn.
Nếu như những tính năng như cứu hộ tự động, chuông báo tầng, chuông báo quá tải,… có ý nghĩa lớn trong việc duy trì hoạt động hiệu quả, an toàn cho con người thì tính năng tự ngắt thiết bị giúp giảm thiểu điện khá tốt. Với tính năng này thiết bị thang máy sẽ tự ngắt chế độ chờ, ngắt điện chiếu sáng, quạt thông gió,… bên trong cabin thang máy tạm thời sau một thời gian nhất định được cài đặt trước đó không có người dùng thang máy.
Thang máy gia đình là thiết bị không được đưa vào sử dụng thường xuyên, liên tục như ở những công trình lớn như siêu thị, trung tâm thương mại, tòa nhà chung cư,… Vì thế, thông thường thời gian không có người dùng thang máy khá nhiều. Với thời gian trống và thiết bị không cần vận hành việc có thể tự động ngắt, tự động vận hành trở lại đúng lúc, kịp thời giúp giảm lượng điện tiêu thụ lãng phí đáng kể.
* Sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng thích hợp
Đèn chiếu sáng gần như là bộ phận hoạt động liên tục nhằm đáp ứng cho nhu cầu của người dùng, giúp không gian bên trong cabin đảm bảo ánh sáng, từ đó việc đi lại trở nên dễ dàng và an toàn hơn. Vì là bộ phận, linh kiện sử dụng liên tục nên làm sao có thể tiết kiệm điện tốt nhất sẽ giảm chi phí hàng tháng cho thang máy dáng kể.
Lúc này, việc sử dụng hệ thống chiếu sáng cho tổng thể thiết bị thang máy bằng hệ thống đèn tiết kiệm điện như đèn LED chắc chắn sẽ giúp chúng ta có thể đảm bảo thang máy gia đình mình sử dụng lượng điện ít nhất có thể. Tin tưởng dùng đèn LED chiếu sáng cho cả cain, hố thang máy, phòng máy (nếu có) vừa đảm bảo được ánh sáng cần thiết, đồng thời giảm lượng điện cần dùng tới mức tối đa.

Chọn thang máy gia đình giúp tiết kiệm điện

Chọn mua thiết bị hợp lý, trang bị những tính năng hữu ích, sử dụng đúng cách và trong điều kiện lý tưởng vừa đảm bảo đem lại hiệu quả ứng dụng cao, đồng thời cũng giúp nâng cao khả năng tiết kiệm điện. Khi mà thang máy thông thường tiêu hao một lượng diện khá lớn, chi phí dành cho điện năng hàng tháng tăng cao thì có cách tiết kiệm hiệu quả, không gây ra bất kỳ ảnh hưởng tiêu cực nào tới khả năng vận hành của thiết bị là điều cần thiết.
Tiết kiệm điện là vấn đề các gia đình đều quan tâm, và với thang máy tiêu hao điện năng nhiều thì làm sao có thể giảm thiểu lượng điện xuống tới mức tối đa càng trở nên quan trọng và cần thiết. Với điện năng tiêu thụ hợp lý, khả năng hoạt động chính xác, phục vụ tốt cho nhu cầu của mỗi thành viên trong gia đình càng nâng cao hơn nữa giá trị của thiết bị khi ứng dụng phục vụ nhu cầu của từng người, từng nhà.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Chọn thang máy gia đình giúp tiết kiệm điện

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp