Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tư vấn lắp thang máy nhà cải tạo

Những nhà đã xây dựng xong xuôi nếu muốn lắp thang máy cần cải tạo lại để tìm vị trí thích hợp cho việc lắp thang máy. Việc lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo sẽ khó khăn hơn nhiều so với việc lắp thang máy cho nhà chuẩn bị xây mơi.

Vì vậy việc lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo cần được tư vấn kỹ lưỡng từ nhà cung cấp thang máy, đặc biệt là những nhà cung cấp có kinh nghiệm, uy tín trong việc làm thang máy cho nhà cải tạo.
Thang máy dành cho nhà cải tạo có một số những yêu cầu mà chủ đầu tư khi đầu tư xây dựng cần hết sức chú ý:
1. Thang máy cho nhà cải tạo yêu cầu phải là loại thang có kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích trong xây dựng, kiến trúc giếng thang phải thật đơn giản nhưng phải phù hợp với tổng thể kiến trúc vốn có của ngôi nhà.

Tư vấn lắp thang máy nhà cải tạo

2. Loại thang máy gia đình dành cho nhà cải tạo có thể sử dụng được nguồn điện 1 pha. Đối với 1 số công trình thì việc xin điện 3 pha sẽ rất khó, mà đặc trưng của thang máy là chạy bằng điện 3 pha. Đây là 1 lợi thể của thang máy gia đình loại thấp tầng khi muốn xây dựng thang máy nhưng lại không xin được điện 3 pha.
3. Loại thang máy cho nhà cải tạo sẽ gặp khó khăn hơn cho việc xây dựng hố thang, đặc biệt là hố pít sẽ rất khó đào vì có thể vị trí có bể phốt, có bể nước hoặc đào sâu sẽ ảnh hưởng đến móng. Việc xây dựng nhất thiết phải có sự tư vấn của nhân viên thang máy, như vậy vừa đảm bảo được kỹ thuật xây dựng hố thang máy, lại vừa đảm bảo được độ an toàn của kết cấu tòa nhà.
4. Vị trí lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo rất khó chọn, vì vậy cần hết sức chú ý để tìm được vị trí vừa thuận tiện cho việc sử dụng thang máy của các thành viên trong gia đình, nhưng vẫn đảm bảo được không gây ảnh hưởng gì đến kết cấu của ngôi nhà.
5. Do nhà đã xây dựng và làm nội thất xong xuôi rồi nên yêu cầu việc làm thang máy nên lựa chọn nội thất thật kỹ lưỡng, việc lựa chọn nên chú ý để nội thất thang máy có thể hòa hợp với nội thất của ngôi nhà.
Công ty thang máy Gia Định là đơn vị chuyên thiết kế xây dựng, lắp đặt thang máy dành cho nhà cải tạo. Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường nên mọi loại nhà cải tạo nhân viên tư vấn đều có phương án phù hợp nhất. Đây là lí do vì sao các nhà cải tạo nên liên hệ với công ty để được tư vấn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tư vấn lắp thang máy nhà cải tạo

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp