Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Cách tiết kiệm khi chọn mua thang máy

* Chọn về tải trọng thang máy.
Lựa chọn tải trọng là quyết định trước khi mua thang máy. Mức tải trọng có mức giá khác nhau, tải trọng bé thì bé tiền, và số tiền sẽ càng tăng lên nếu mức tải trọng càng lớn. Vì vậy người có nhu cầu thang máy nên chú ý để chọn lựa được mức tải trọng phù hợp khi lắp đặt thang máy để tránh tình trạng thiếu hụt tải trọng khi sử dụng, nhưng cũng không gây lãng phí vì lựa chọn tải trọng lớn sử dụng không hết.
Đối với thang máy gia đình khi lựa chọn tải trọng cần dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế và diện tích thực tế công trình để có được lựa chọn phù hợp nhất.

 * Lựa chọn động cơ.

Hiện thang máy có 2 loại động cơ là có hộp số và động cơ không hộp số, giá thành của 2 loại động cơ này chênh nhau khá nhiều.
Động cơ không hộp số: loại động cơ này khá mới trên thị trường, nó là loại chuyên dùng cho thang máy không phòng máy. Loại động cơ này tuy có ưu điểm phù hợp với những công trình xây dựng không xây được phòng máy. Tuy nhiên giá thành của nó lại đắt hơn so với loại động cơ bình thường đến 35 – 50 triệu tùy loại.

Cách tiết kiệm khi chọn mua thang máy

Về động cơ có hộp số: đây là loại động cơ truyền thống đã sử dụng từ lâu đời, loại động cơ này tuy cần chiều cao để xây dựng phòng máy tuy nhiên giá thành của loại này khá tốt và hoạt động ổn định, dễ bảo trì, bảo dưỡng. Phù hợp với cả thang máy gia đình, thang máy chung cư, các tòa nhà văn phòng....
Việc lựa chọn động cơ có hộp số hay không hộp số cần dự trên thực tế công trình xem có xây dựng được chiều cao phòng máy hay không, từ đó xác định phương án lựa chọn động cơ để có động cơ hợp lý.

* Lựa chọn các tiết kiệm điện.

Để tiết kiệm điện cho thang máy có thể lựa chọn các loại bóng chiếu sáng dạng bóng led để tiết kiệm điện năng, đồng thời cũng nên sử dụng loại thang tự ngắt sau khi dừng không sử dụng.
Ngoài tiết kiệm trước khi lựa chọn mua thang máy thì sau khi lắp đặt thang máy cần lựa chọn gói bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng thang máy 1 cách hợp lý, để tiết kiệm tiền cho chủ sở hữu.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Cách tiết kiệm khi chọn mua thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp