Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Cảnh báo khi dùng thang máy

Hình ảnh người phụ nữ đang cố gắng kéo con mình thoát khỏi thang máy khi cửa thang đã cuốn tay con vào trong. Hình ảnh chắc hẳn sẽ rất ám ảnh cho những người có con nhỏ thường sử dụng thang máy.

Đoạn clip được camera thang máy ghi lại cho thấy người mẹ vì quá mãi mê với chiếc điện thoại trên tay, không hề chú ý đến con gái nhỏ đang đi cùng trong thang máy.
Đứa bé hiếu động đứng ngay sát cửa thang máy, nó bắt đầu sờ vào cửa thang máy, người mẹ vẫn mãi mê với điện thoại nên không hề hay biết. Đến khi xửa thang máy mở ra, kéo theo bàn tay cháu bé vào trong thang máy, cháu bé la hét người mẹ mới phát hiện ra.
Người phụ nữ cố gắng giải cứu bàn tay con gái đang mắt kẹt ở cửa thang máy, tuy nhiên mọi chuyện dường như không có hi vọng. Cô cố gắng nhấn nút đóng cửa thang lại với hi vọng sẽ kéo được tay con ra. Nhưng có lẽ đo vướng bàn tay cháy bé nên cửa không đóng lại được. Cô đã cố gắng nhấn chuông báo động nhờ trợ giúp.

Cảnh báo khi dùng thang máy

Vẫn không ai phát hiện ra sự việc, bà mẹ vừa cố gắng nhấn chuông báo động, vừa cố gắng kéo tay con ra, tuy nhiên cả 2 phương án đều chưa có tác dụng, chưa ai phát hiện ra sự việc, và người mẹ cũng không thể giải cứu con mình.
Nếu được giải cứu kịp thời có thể bàn tay cháu bé chỉ bị xây xát nhẹ, tuy nhiên chuyện gì sẽ xảy ra nếu không được giải cứu kịp thời, hoặc thang máy bị lỗi có thể di chuyển lên xuống bất cứ lúc nào. Như vậy sẽ vô cùng nguy hiểm cho đứa bé. Mặc dù có giải cứu được thành công thì đây cũng sẽ là nỗi sợ, sự ám ảnh cho đứa trẻ về sau, đặc biệt khi sử dụng các thang máy.
Thang máy vốn là thiết bị di chuyển không thể thiếu ở nhà cao tầng. Tuy nhiên các loại thang máy đều được khuyến cáo cấm sử dụng với trẻ nhỏ, đặc biệt trẻ nhỏ dưới 10 tuổi không nên sử dụng thang máy 1 mình.
Mặc dù các cảnh báo đưa ra rất rõ ràng, ấy vậy nhưng rất nhiều các bậc phụ huynh vẫn chưa thật sự chú ý, lắng nghe, rút kinh nghiệm về việc này. Họ vẫn để trẻ nhỏ tự ý sử dụng thang máy khi thích, hoặc khi sử dụng thang máy cùng cha mẹ nhưng cha mẹ lại mãi mê với điện thoại, mãi buôn chuyện với nhau mà không chú ý đến trẻ. Đây chính là mối nguy hiểm đe dọa đến sự an toàn của trẻ nhỏ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Cảnh báo khi dùng thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp