Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Một số những lưu ý khi thay linh kiện thang máy

Thang máy là máy móc thiết bị, nó sẽ hao mòn, hư hỏng sau thời gian sử dụng. Việc thay thế thiết bị, linh kiện thang máy là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên việc thay thế thiết bị cũng phải chú ý, đảm bảo các thiết bị thay thế là hàng chính hãng, có như vậy mới đảm bảo được chất lượng cho thang máy.

 * Vậy khi thay thế thiết bị, linh kiện thang máy khách hàng cần chú ý:

Thay thế đúng loại linh kiện chính hãng, tránh tình trạng thay thế các hãng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng không nguồn gốc xuất xứ... nó sẽ khiến cho thang máy hoạt động kém hiệu quả, thường xuyên hỏng hóc và có thể mất an toàn cho thang máy.
Nên sử dụng các loại linh kiện chính hãng để thay thế cho thang máy:
- Linh kiện chính hãng có chất lượng đồng bộ với thang máy sẽ dễ kết hợp, tạo sự hoạt động ổn định, êm ái, hiệu quả cho thang máy.
- Dùng các thiết bị, linh kiện chính hãng thay thế sẽ tiết kiệm được chi phí sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng so với các linh kiện kém chất lượng. Lâu phải thay thế, đảm bảo chất lượng.
- Nhiều người do tiết kiệm chi phí nên lựa chọn các sản phẩm, các linh kiện không đồng bộ, kém chất lượng, dễ hư hỏng. Đặc biệt các linh kiện kém chất lượng sẽ rất dễ gây ra những hậu quả khôn lường cho thang máy và cho người sử dụng thang máy.

Một số những lưu ý khi thay linh kiện thang máy

* Lưu ý trong quá trình chọn linh kiện thay thế.

- Việc chọn linh kiện chính hãng để thay thế cho thang máy không có nghĩa là lựa chọn linh kiện đắt tiền của các thương hiệu nổi tiếng, hãy lựa chọn những linh kiện chính hãng nhưng phù hợp với thương hiệu thang máy đang dùng. Có như vậy sau khi lắp đặt thang máy sẽ có tính đồng bộ cao hơn, hiệu suất sử dụng tốt hơn.
- Thiết bị chính hãng khi lựa chọn nên lựa chọn của các đơn vị uy tín, tránh tình trạng mua phải hàng nhái, đồng thời việc lắp đặt sẽ được tiến hành đúng quy định, đúng tiêu chuẩn, đảm bảo thiết bị sau khi thay thế không gây ảnh hưởng tới chất lượng chung của thang máy.
- Ngoài lời khẳng định linh kiện chính hãng từ người bán, thì người mua cần kiểm tra nguồn gốc xuất xứ, hóa đơn của thiết bị linh kiện thang máy trước khi chọn mua để chắc chắn linh kiện đúng chuẩn hàng xịn.
Thay thế linh kiện thang máy là điều hết sức cần thiết nếu thiết bị đã bị lỗi hoặc hư hỏng. Việc thay thế linh kiện giúp thang máy hoạt động ổn định, êm ái và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Một số những lưu ý khi thay linh kiện thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp