Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Nguyên tắc dành cho người lần đầu mua thang máy

* Tìm hiểu kỹ về sản phẩm định mua.
Tìm hiểu kỹ về sản phẩm định mua là khâu vô cùng quan trọng cho người sử dụng. Thang máy hiện có nhiều loại, với đủ các kiểu cấu hình khác nhau. Vì vậy người sử dụng nên tìm hiểu kỹ, chủng loại, đặc điểm để có lựa chọn đúng đắn.

Với thang máy gia đình hiện nay có 2 dòng chính là thang nhập khẩu nguyên chiếc, thang liên doanh. Cả 2 dòng thang này đều có loại thang có phòng máy và thang máy không phòng máy.
Việc lựa chọn thang nhập khẩu hay thang liên doanh là tùy thuộc vào nhu cầu thực tế của khách hàng, cũng như mục đích sử dụng thang, sở thích, điều kiện kinh tế... ngoài ra việc lựa chọn thang có phòng máy hay thang không phòng máy phụ thuộc khá nhiều vào chiều cao thực tế công trình.
Để có chiếc thang máy gia đình phù hợp người sử dụng cần xác định rõ mục đích lắp thang, mục đích sử dụng. Từ đó có phương án lựa chọn từ cấu hình, tải trọng, số tầng...cho phù hợp với nhu cầu, không gây lãng phí, hoặc bị hạn chế trong quá trình sử dụng.

Nguyên tắc dành cho người lần đầu mua thang máy

* Về đơn vị cung cấp thang máy.

Hiện nay thang máy gia đình có nhiều đơn vị cung cấp các dòng thang của các hãng khác nhau. Việc lựa chọn được chiếc thang máy phù hợp khách hàng nên tìm hiểu rõ về công ty cung cấp.
Hiện công ty uy tín họ sẽ có đầy đủ các dịch vụ từ khâu lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng và dịch vụ sau bán hàng. Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện bởi nhân viên công ty, vì vậy hầu hết đều đáp ứng rất tốt nhu cầu của khách hàng.
Tuy nhiên trên thực tế có khá nhiều các công ty mới thành lập, các công ty thương mại mua đi bán lại kiếm lời. Những công ty này ngoài việc bán thang thì họ gần như không có dịch vụ gì khác, vì lợi nhuận họ có thể cắt xén, ăn bớt thiết bị, thậm chí họ có thể sử dụng các thiết bị không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo được chất lượng hàng hóa.
Khách hàng nếu không tìm hiểu rõ, hoặc ham của rẻ mua phải hàng hóa của các đơn vị này sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều cả đến dịch vụ hậu bán hàng và chất lượng sản phẩm.

* Không nghe quảng cáo, cần xem thực tế.

Hiện có nhiều đơn vị thuê quảng cáo, họ dùng những lời có cánh để quảng cáo về thang máy của mình. Tuy nhiên trên thực tế người mua hàng không nên tin vào những quảng cáo. Trước khi chọn mua hàng của đơn vị nào ngoài việc nghe họ giới thiệu về công ty, cần xem thực tế công trình đã lắp đặt, xem chất lượng thực tế tại công trình, đánh giá chất lượng bằng thực tế. Tránh tình trạng xảy ra mâu thuẫn sau khi lắp đặt thang máy không được như lời quảng cáo.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Nguyên tắc dành cho người lần đầu mua thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp