Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những ưu tiên khi chọn thang máy gia đình

Thang máy được đưa vào sử dụng trong gia đình mang tới cho chúng ta sự tiện lợi, tiện nghi hơn rất nhiều trong cuộc sống. Đầu tư tiền bạc mua thang máy, với một thiết bị lý tưởng chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả sử dụng cao như mỗi gia đình mong muốn. Muốn chủ động và chuẩn xác trong quyết định mình đưa ra thì tìm hiểu về thị trường, biết được những kiến thức liên quan tới thang máy gia đình là hết sức quan trọng.

 * Nguồn gốc xuất xứ của thang máy gia đình.

Các gia đình có hai sự lựa chọn chính đó là thiết bị sản xuất trong nước và thiết bị nhập khẩu. Trong đó, sản phẩm nhập khẩu tới từ thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Bởi vậy, nó được đảm bảo lý tưởng về mặt chất lượng, đạt chuẩn và toàn diện trên mọi khía cạnh.

Những ưu tiên khi chọn thang máy gia đình

Đối với thang máy sản xuất trong nước còn được biết tới là thang máy liên doanh. Nó sử dụng những bộ phận chính từ thương hiệu uy tín. Đồng thời, việc hoàn thiện hệ thốn cơ khí như khung, cabin thang máy,… gia công trong nước. Không có sự hoàn hảo ở thẩm mỹ, dù chất lượng đang dần được khẳng định. Tuy nhiên, điểm cộng của loại thang máy này nằm ở giá thành hợp lý, thích hợp với nhiều gia đình Việt.
* Các loại động cơ cho thang máy gia đình.
Nếu xét vể động cơ thì chúng ta cũng có hai lựa chọn là động cơ có hộp số và động cơ không hộp số. Mỗi loại động cơ khi được đưa vào sử dụng cũng mang những nét đặc trưng cho thiết bị mà chúng ta sử dụng hàng ngày:
- Động cơ không hộp số không yêu cầu xây dựng phòng máy, có khả năng tiết kiệm diện tích và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả. Tuy nhiên, sở hữu thang máy sử dụng loại động cơ này hao tốn nhiều chi phí hơn.
- Động cơ có hộp số yêu cầu cần xây dựng phòng máy tốn diện tích, cồng kềnh hơn. Tuy nhiên, mức chi phí khi mua thang máy sẽ tiết kiệm được đáng kể.
* Tải trọng cơ bản của thang máy gia đình.
Đối với tải trọng của thiết bị - yếu tố rất được quan tâm thì tìm hiểu để đưa ra cho mình lựa chọn chuẩn xác cũng là yêu cầu quan trọng. Mỗi gia đình có nhu cầu sử dụng thang máy khác nhau. Bởi thế mà chọn lựa tải trọng cũng cần được cân nhắc và xem xét một cách kỹ lưỡng.
Khi lựa chọn tải trọng thích hợp cho thang máy gia đình không chỉ đem lại hiệu quả sử dụng cao, mà còn giúp việc bỏ chi phí đầu tư mua thang máy của mỗi nhà được thiết thực và hợp lý. Và thang máy dành cho gia đình hiện được cung cấp có nhiều sự lựa chọn về tải trọng từ 200kg – 450kg. Tính toán chi tiết để có được kết luận sau cùng hợp lý. Đó là cách để việc mua và sử dụng thang máy đạt kết quả cao, theo yêu cầu.
* Tốc độ thích hợp cho thang máy gia đình.
Tốc độ của thang máy ảnh hưởng tới thời gian di chuyển, ảnh hưởng tới an toàn của con người. Bởi vậy, tìm hiểu thông tin và đưa ra được quyết định chuẩn xác là yêu cầu cơ bản mà chúng ta cần thực hiện. Một lựa chọn đúng đắn khi được đưa ra chắc chắn sẽ giúp quá trình sử dụng thang máy luôn đem tới sự hài lòng, cảm giác yên tâm cho mỗi người.
Tốc độ của thang máy khi được lựa chọn được cân đối với tải trọng của thiết bị, lẫn hành trình mà nó hoạt động. Hành trình càng cao thì tốc độ càng lớn. Sự cân đối một cách hợp lý chắc chắn sẽ giúp quá trình ứng dụng thang máy diễn ra thuận lợi, thành công.
Đối với thang máy gia đình hiện nay được cung cấp trên thị trường thì tốc độ thường từ 30 – 60 m/phút. Tùy thuộc vào điều kiện thực tế, thông số kỹ thuật thực tế của thiết bị thang máy để đưa ra được quyết định thích hợp. Sở hữu thang máy có tốc độ lý tưởng chắc chắn sẽ nâng cao hơn nữa hiệu quả sử dụng thiết bị, trong mỗi gia đình.

* Mẫu mã của thang máy gia đình.

Từ vật liệu sử dụng, tới linh kiện nội thất đều cần được tìm hiểu và lựa chọn hợp lý. Về mẫu mã của thang máy vô cùng đa dạng và phong phú để từng nhà xem xét và đưa ra quyết định cho mình.

Những ưu tiên khi chọn thang máy gia đình

- Về vật liệu sử dụng chúng ta có thể chọn inox gương, inox sọc nhuyễn, inox hoa văn, hay gỗ,…
- Về linh kiện nội thất thì từ bộ phận quan trọng như bảng điều khiển, tới gương, tay vịn,… cần được tính toán và hoàn thiện một cách hợp lý nhất.
Chọn mẫu mã thiết kế cho thang máy gia đình nên cân đối với phong cách kiến trúc của ngôi nhà, cách hoàn thiện tổng thể để đưa ra được lựa chọn thích hợp nhất. Đó là cách nâng cao giá trị của thiết bị, của ngôi nhà tốt hơn.
Để có được thiết bị thang máy chất lượng thì có nhiều thông tin mà mỗi gia đình cần nắm rõ. Tìm hiểu một cách chi tiết, đưa ra cho mình quyết định chính xác để việc ứng dụng thang máy diễn ra tốt đẹp, đem lại hiệu quả cao như ý. Trong số nhiều thông tin hữu ích, cần thiết liên quan thì việc tìm hiểu, đưa ra được quyết định chuẩn xác, lựa chọn đúng đắn sẽ dựa trên chính những hiểu biết mà chúng ta đã có.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những ưu tiên khi chọn thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp