Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Hướng dẫn chọn công suất cho thang máy gia đình

Mua thang máy gia đình có nhiều vấn đề, nhiều yếu tố mà chúng ta cần đặc biệt chú ý. Khi có thể tìm hiểu và chọn lựa chuẩn xác và toàn diện giúp thiết bị khi được ứng dụng đem lại hiệu quả sử dụng cao như ý. Theo đó, công suất cho thang máy gia đình như thế nào thích hợp cũng cần tìm hiểu kỹ lưỡng để chủ động hơn khi đặt mua.

Với công suất lý tưởng dành cho thang máy gia đình đảm bảo thiết bị hoạt động hiệu quả, đáp ứng tốt cho đòi hỏi thực tế của từng nhà.
Công suất của thang máy đối với từng nhu cầu sử dụng khác nhau sẽ có những lựa chọn khác biệt. Trong đó, nó phụ thuộc chính vào loại động cơ được sử dụng, cũng như tải trọng của thiết bị. Vì thế, tìm hiểu và nắm bắt những thông tin cần thiết sẽ giúp quá trình ứng dụng thang máy cho mỗi nhà được chuẩn xác và đúng đắn hơn.

* Công suất cho thang máy động cơ có hộp số.

Đối với thiết bị thang máy sử dụng động cơ có hộp số, yêu cầu xây dựng phòng máy thì công suất có những yêu cầu riêng cần được đảm bảo. Cân nhắc dựa trên tình hình thực tế để đưa ra quyết định sau cùng một cách chuẩn xác là việc mà người dùng cần làm. Khi lựa chọn đưa ra là thích hợp nhất thì việc sử dụng thang máy sẽ đem lại giá trị cao, hiệu quả lý tưởng như mong đợi.

Hướng dẫn chọn công suất cho thang máy gia đình

Dạng động cơ có hộp số sử dụng cho thang máy gia đình thì việc xác định công suất dựa chủ yếu vào chính tải trọng mà thiết bị hiện có. Trong đó cụ thể là:
- Thiết bị thang máy tải trọng 300kg – 350kg thì lúc này động cơ sử dụng có công suất ở mức 3.7kw là lựa chọn phù hợp.
- Thiết bị thang máy gia đình sở hữu tải trọng từ 400kg – 450kg thì lúc này động cơ mang công suất đạt mức 5.5kw là lựa chọn đúng đắn.
Công suất của thiết bị thang máy gia đình phụ thuộc chính vào tải trọng. Bởi thế, khi có nhu cầu sử dụng thiết bị mang tải trọng bao nhiêu mới đáp ứng tốt cho nhu cầu đi lại của các thành viên trong gia đình thì việc cân đối để chọn công suất cho động cơ sao cho cân đối nhất. Đưa ra lựa chọn chính xác để việc ứng dụng thiết bị diễn ra thuận lợi, đem lại giá trị, hiệu quả cao và tính an toàn tuyệt đối. Mọi tiêu chuẩn cần được đảm bảo mới giúp thang máy được đưa vào sử dụng đạt kết quả cao, giá trị so với khoản chi phí mà chúng ta bỏ ra.

* Công suất cho thang máy động cơ không hộp số.

Việc lựa chọn động cơ phù hợp cho dòng thang máy sử dụng loại động cơ không hộp số có những khác biệt nhất định. Lựa chọn công suát cho thang máy gia đình muốn có sự thích hợp cần dựa trên tình hình thực tế, cân nhắc một cách kỹ lưỡng trước khi đi tới quyết định sau cùng. Đối với dòng động cơ không hộp số, không cần xây dựng phòng máy thì công suất cần đảm bảo tương ứng với tải trọng là:
- Thiết bị sở hữu tải trọng 300kg – 350kg thì việc đảm bảo động cơ cần có công suất đạt mức 2.2kw.
- Thiết bị thang máy sở hữu tải trọng 400kg – 450kg thì việc sử dụng động cơ cần có công suất là 3.2kw.
Có thể thấy, đối với động cơ không hộp số thì công suất yêu cầu nhỏ hơn khá nhiều so với động cơ có hộp số cùng tải trọng. Bởi thế, khi chọn mua loại thang máy nào cần được mỗi gia đình chú ý cân nhắc tìm hiểu kỹ lưỡng. Chọn công suất thích hợp, cho từng loại động cơ, tương ứng với tải trọng của thiết bị một cách hoàn hảo nhất mới giúp quá trình sử dụng thiết bị sau này có được giá trị cao, lợi ích lý tưởng như mong đợi.
Xác định được tải trọng phù hợp nhu cầu, đồng thời chú ý tới việc cân nhắc về công suất, cùng chất lượng được hoàn thiện đạt tiêu chuẩn giúp quá trình ứng dụng diễn ra suôn sẻ. Với thang máy chất lượng được đưa vào sử dụng thì việc đi lại bằng thang máy phục vụ cho mỗi thành viên trong gia đình có thể đạt được hiệu quả cao nhất.

Hướng dẫn chọn công suất cho thang máy gia đình

Để đưa ra được quyết định chính xác thì lựa chọn được công ty cung cấp thiết bị uy tín là việc nên làm. Hỗ trợ tư vấn chọn lựa tải trọng thích hợp, cung cấp thông tin về công suất cho động cơ tương ứng chuẩn xác, cùng nhiều thông tin hữu ích khác,… góp phần giúp bảo vệ cho hiệu quả mua sắm thiết bị hiện đại này của mỗi nhà. Sở hữu thang máy gia đình chất lượng, với công suất phù hợp, vận hành hiệu quả là điều đơn giản, dễ dàng khi chọn lựa được công ty cung cấp thang máy chuyện nghiệp.
Nhu cầu sử dụng thang máy tăng cao bởi những công trình xây dựng cao tầng ngày càng nhiều. Đối với nhà riêng của mỗi nhà, việc sử dụng thang máy gia đình khi được tính toán, cân nhắc kỹ lưỡng sẽ đem lại giá trị to lớn. Trong đó, chú ý trong chọn công suất cho thang máy gia đình cần được đảm bảo. Sự phù hợp khi được đảm bảo chắc chắn sẽ giúp thang máy có thể phục vụ tốt, vận hành hiệu quả và ổn định để đáp ứng mỗi thành viên trong gia đình. Đồng thời, thiết bị chất lượng, phù hợp còn giúp quá trình sử dụng thiết bị được an toàn, bền lâu như yêu cầu của từng nhà.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Hướng dẫn chọn công suất cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp