Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Có nên sử dụng thang máy với động cơ không hộp số hay không?

Lựa chọn thang máy gia đình hiện nay có nhiều phương án khác nhau để đưa ra quyết định sau cùng. Tìm hiểu và đưa ra quyết định chính xác giúp bảo vệ cho nhu cầu, lợi ích ứng dụng thiết bị hữu ích này cho không gian sống của chính mình dễ dàng hơn.

Theo đó, chọn thang máy chú ý tới động cơ nào được trang bị cũng là yếu tố quan trọng cần được xem xét. Thang máy gia đình động cơ không hộp số xuất hiện sau, nhận được sự quan tâm, chú ý lớn. Đánh giá về động cơ không hộp số cho thang máy để việc quyết định có nên sử dụng hay không được đúng đắn và hợp lý hơn theo nhu cầu.

* Hiểu về bản chất của thang máy động cơ không hộp số.

Trước kia, sự lựa chọn thông dụng khi mua thang máy là thiết bị sử dụng động cơ có hộp số. Song ngày nay, khi công nghệ tiên tiến, hiện đại được ứng dụng thì động cơ không hộp số xuất hiện, mang tới cho chúng ta thêm sự lựa chọn đa dạng hơn theo đòi hỏi của gia đình mình.

Có nên sử dụng thang máy với động cơ không hộp số hay không?

Động cơ không hộp số bản chất là việc nó hoàn toàn không sử dụng tới hệ thống bánh răng giảm tốc, thay vào đó là công nghệ nam châm vĩnh cửu được ứng dụng. Bởi thế, nó tạo nên động cơ khác biệt hoàn toàn so với loại có hộp số trước kia. Từ đó việc có thể hoạt động ổn định, hiệu quả và bền lâu, cùng độ an toàn cao hơn là điều mà chúng ta có được.
Đối với thang máy gia đình động cơ không hộp số mang tới lợi ích, sự khác biệt lớn nhất là việc không yêu cầu các công trình phải xây dựng, hoàn thiện khu vực phòng máy ở vị trí tầng trên cùng. Đây được coi là khác biệt lớn nhất, dễ dàng nhận biết và phân biệt với động cơ có hộp số phổ biến từ trước kia.
Đánh giá về đặc điểm nổi bật của động cơ không hộp số
Động cơ không hộp số khi được trang bị cho thang máy mang tới những đặc điểm đặc trưng, những ưu điểm nổi bật. Vì vậy, muốn xác định có nên dùng thang máy gia đình động cơ không hộp số hay không cần tìm hiểu và đánh giá một cách chi tiết, toàn diện nhất. Trong đó, những nét đặc trưng cơ bản có thể thấy được của loại động cơ này là:
* Loại động cơ giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả.
Tiết kiệm điện năng hiệu quả là điểm mạnh mà dòng động cơ không hộp số này mang lại. Việc có thể giảm đi gần ½ lượng điện năng tiêu thụ nếu so sánh với thang máy động cơ có hộp số, cùng đặc điểm kỹ thuật, nhu cầu sử dụng tương đương. Từ đó, tiết kiệm chi phí sử dụng hàng tháng cho thang máy dễ dàng. Đó là cách bảo vệ cho túi tiền của gia chủ dễ dàng, hữu ích.
Đối với những gia đình quan tâm tới lượng điện tiêu thụ hàng tháng của thang máy, muốn tiết kiệm điện đều đặn thì đây chính là sự lựa chọn lý tưởng. Với thang máy gia đình động cơ không hộp số mang tới lợi ích, hiệu quả ứng dụng lý tưởng với khả năng giảm thiểu chi phí hàng tháng tới mức tối đa.
* Loại động cơ đem tới khả năng hoạt động ổn định.
Nếu như động cơ có hộp số dẫn tới tình trạng tiếng ồn lớn, hay hoạt động thiếu ổn định thì vấn đề được giải quyết với thiết bị dùng động cơ không hộp số. Với tốc độ của vòng quay qua motor thấp hơn thì việc đảm bảo không tiếng ồn, không tình trạng rung lắc được đảm bảo. Thang máy hoạt động êm ái, ổn định là những gì mà chúng ta có được sử dụng thiết bị chất lượng, được đánh giá cao này.
* Loại dộng cơ an toàn và thân thiện với môi trường.
Sử dụng thang máy trang bị động cơ không hộp số còn sở hữu ưu điểm nổi bật là sự thân thiện, khả năng bảo vệ môi trường hiệu quả hơn. Không sử dụng tới dầu mỡ cho động cơ đảm bảo tránh những vấn đề phát sinh do dầu mỡ trong động cơ gây ra, cũng giảm nguy cơ cabin thang máy xuất hiện mùi hôi khó chịu. Khi mà ô nhiễm môi trường ngày càng trở nên trầm trọng thì thang máy gia đình sử dụng loại động cơ này trở thành sự lựa chọn lý tưởng.
Loại động cơ mang tới tính an toàn cao cho người dùng
Khả năng tự sản sinh ra năng lượng hãm, đảm bảo giúp việc tăng thêm hiệu suất chống trượt của cabin thang máy một cách hiệu quả cao. Chính vì thế, sử dụng dòng thang máy với loại động cơ này đem tới sự an toàn cao hơn cho con người. Việc sử dụng thang máy gia đình lúc này ổn định với sự an tâm lớn hơn.

Có nên sử dụng thang máy với động cơ không hộp số hay không?

* Loại động cơ không yêu cầu xây dựng phòng máy.

Động cơ thiết kế nhỏ gọn giúp việc lắp đặt tiện lợi và dễ dàng hơn. Với thang máy tin dùng động cơ không hộp số hiển nhiên có khả năng đảm bảo giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như chi phí cho xây dựng khu vực kỹ thuật như phòng máy hiệu quả. Từ đó, việc hoàn thiện thang máy cho gia đình trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.
Từ những lợi ích, ưu điểm nổi bật mà dòng thang máy này mang lại thì việc sử dụng thang máy với động cơ không hộp số trở thành một phương án lý tưởng, chất lượng. Với thang máy chất lượng cao, phù hợp với gia đình được sử dụng đem tới quá trình hoàn thiện chất lượng cuộc sống hiệu quả, lý tưởng như mỗi người mong muốn. Ứng dụng thang máy động cơ không hộp số cho gia đình thích hợp để có được giá trị sử dụng cao, có được cuộc sống tiện lợi như mong muốn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Có nên sử dụng thang máy với động cơ không hộp số hay không?

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp