Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Cách tiết kiệm chi phí khi chọn thang máy gia đình

Để tiết kiệm chi phí khi chọn mua cũng như chi phí trong quá trình sử dụng thì người sử dụng nên chú ý một số các vấn đề khi chọn thang máy như:

1. Thang máy gia đình thường có loại tiêu chuẩn và loại lựa chọn theo các option của khách hàng. Việc lựa chọn thang máy theo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất đưa ra sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu cho việc mua thang. Nếu lựa chọn theo sở thích riêng của khách hàng sẽ mất thêm chi phí cho các option khách hàng lựa chọn.
2. Đối với thang máy hoạt động cho mục đích chở người thì không nên dùng cho chở hàng. Hoặc nếu dùng cho chở hàng chỉ dùng trong phạm vi diện tích buông thang đã có, chỉ chở những hàng đúng tải trọng, không chở hàng cấm vận chuyển bằng thang máy. Việc sử dụng thang máy sai mục đích có thể khiến thang máy hư hỏng, mất an toàn, điều đó đồng nghĩa với việc gây tốn kém chi phí cho bảo trì, bảo dưỡng, thay thế vật tư.
3. Để tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Đối với thang máy gia đình thì việc tiêu hao điện năng không đáng kể. Tuy nhiên khi lựa chọn vẫn nên sử dụng loại thang máy có công suất nhỏ sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình, và tiết kiệm chi phí tiền điện trong suốt quá trình sử dụng thang máy.

Cách tiết kiệm chi phí khi chọn thang máy gia đình

4. Lựa chọn loại động cơ. Đây được coi là thiết bị đắt giá nhất trong số những thiết bị cấu thành thang máy. Loại động cơ dùng cho thang máy gia đình hiện có 2 loại chính là loại có hộp số và loại không hộp số. Trong đó loại không hộp số có chi phí đặt hơn so với loại có hộp số. Về 2 loại động cơ này thì cơ bản là giống nhau, nhưng với loại không hộp số sẽ dùng được trong các công trình bị hạn chế chiều cao. Vì vậy khách hàng khi lựa chọn 2 loại động cơ cho thang máy nên tìm hiểu rõ về đặc tính của từng loại để có lựa chọn đúng đắn.
5. Thang máy dùng cho gia đình thường là loại tư nhân, không có người túc trực quản lý. Vì vậy thang máy ở đây nhất định phải sử dụng loại thang máy của các công ty thang máy uy tín. Vì ngoài chất lượng thang máy thì các chế độ hậu lắp đặt khá quan trọng.
6. Thang máy nên được kiểm định trước khi đưa vào sử dụng và tái kiểm định trong quá trình sử dụng. Điều đó chắc chắn thang máy luôn trong tình trạng đủ điều kiện an toàn.
7. Lựa chọn bảo trì hợp lý. Việc bảo trì thang máy trong quá trình sử dụng là rất cần thiết, nó không chỉ đảm bảo an toàn cho người sử dụng, việc bảo trì thường xuyên sẽ khiến thang máy ít xảy ra hỏng hóc, sớm phát hiện và khắc phục những lỗi trong quá trình sử dụng, kéo dài tuổi thọ thang máy. Đây là cách tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất cho chủ sở hữu.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Cách tiết kiệm chi phí khi chọn thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp