Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Sửa chữa thang máy hộ gia đình

Sửa chữa thang máy là hạng mục không thể tách rời của hệ thống thang máy, và thang máy gia đình cũng không ngoại trừ. Thang máy cũng giống như các máy móc thiết bị khác, nó sẽ dần dần xuống cấp và hư hỏng qua quá trình sử dụng, việc sửa chữa, tu bổ và thay thế các linh kiện cho thang máy là việc phải làm để có thể tiếp tục sử dụng thang.

 * 1. Việc thay thế thiết bị và sửa chữa thang máy sẽ hạn chế được rủi ro.

Việc sửa chữa và thay thế thiết bị thang máy sẽ thực hiện khi thang máy có những biểu hiện bất thường trong hoạt động hoặc có thể phát hiện lỗi bất thường trong quá trình bảo trì, bảo dưỡng của thang.
+ Khi thấy thang máy có bất thường như hoạt động không ổn định, rung lắc nhiều, có phát ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Điều này cho thấy thang máy có vấn đề, nó cần được kiểm tra, sửa chữa trước khi có các sự cố khác có thể xảy ra.
+ Thang máy bỗng nhiên dừng hoạt động mà không rõ lý do. Lúc này cần báo thợ kỹ thuật thang máy đến kiểm tra để sửa chữa.
+ Khi cửa thang máy xảy ra kẹt, không mở cửa cho người vào sử dụng thang máy hoặc nhốt người trong thang.
+ Cứu hộ tự động không hoạt động. Nghĩa là khi thang máy bất ngờ xảy ra mất điện, bộ cứu hộ tự động sẽ được kích hoạt làm việc để giải cứu người trong thang máy. Trong trường hợp hệ thống này không hoạt động cần kiểm tra lại cứu hộ tự động, sửa chữa hoặc thay thế để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sửa chữa thang máy hộ gia đình

+ Đối với những thang máy dù không xảy ra trục trặc trong quá trình sử dụng. Nhưng những thang này hoạt động với tốc độ liên tục trên năm năm thì cần được đưa vào kiểm tra, cải tạo, thay thế những linh kiện kém chất lượng, hoặc đang xuống cấp hoặc không còn đảm bảo an toàn khi hoạt động.

* 2. Đơn vị cung cấp dịch vụ

Việc sử chữa thang máy cần được thực hiện bởi đơn vị có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trên thị trường. Những đơn vị này ngoài các dịch vụ tốt, kỹ thuật có tay nghề thì họ có thiết bị chính hãng, uy tín, chất lượng.
Hiện trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp thang máy. Nhưng để có được thiết bị uy tín với giá cả hợp lý, chất lượng sản phẩm tốt thì khách hàng cần tìm hiểu kỹ lưỡng về đơn vị cung cấp, đặc biệt là các đơn vị có nhà máy xản xuất vì những đơn vị luôn có hàng dữ trữ sẵn trong kho, việc thay thế thiết bị sẽ trở nên nhanh chóng, giá vật tư thang máy được đảm bảo.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Sửa chữa thang máy hộ gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính năng thông minh của thang máy tải khách Tính năng thông minh của thang máy tải khách Thang máy tải khách, hay còn gọi là thang máy chở người, loại thang máy này có nhiều tính năng thông minh để cải thiện trải nghiệm của hành khách và tối ưu hóa hiệu suất vận hành. Dưới đây là một số tính năng thông minh phổ biến:

Xem tiếp