Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lựa chọn mua thang máy gia đình

Thang máy gia đình hiện nay trên thị trường có hai loại là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, thang máy liên doanh trong nước. Cả 2 loại thang máy đều phù hợp với gia đình. Tuy nhiên để lựa chọn được dòng thang máy này thì khách hàng phải chú ý một số những vấn đề như:

+ Để chọn được thang máy phù hợp, chất lượng đạt chuẩn thì dù là thang nhập khẩu nguyên chiếc, hay thang máy liên doanh thì việc lựa chọn thang máy cũng phải được đặt mua ở những nơi uy tín. Có như vậy mới đảm bảo được chất lượng thang.
+ Đối với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài về Việt Nam thì có giá thành khá cao. Vì vậy khi quyết định mua thang máy nhập khẩu nguyên chiếc khách hàng cần chú ý tìm những đại lý phân phối chính hãng của hãng sản xuất thang máy để có tư vấn chính xác cũng như mua được hàng đúng chất lượng.

Lựa chọn mua thang máy gia đình

+ Khách hàng muốn lựa chọn thang máy liên doanh trong nước cũng cần tìm hiểu kỹ càng. Đối với thang máy liên doanh do có quá nhiều đơn vị cung cấp, trong số đó không phải đơn vị nào cũng cung cấp thiết bị như nhau. Vì vậy khách hàng cần tìm các đơn vị có nhà máy sản xuất ở trong nước, tránh các công ty thương mại mua đi bán lại kiếm lời, nó vừa không đảm bảo chất lượng, vừa không đảm bảo giá thành.
+ Cần tìm hiểu về đơn vị cung cấp qua các kênh thông tin khác nhau. Trong số đó kênh thông tin từ việc phản hồi của khách hàng cũ là rất quan trọng, vì nó có thể phản ánh thực tế về chất lượng sản phẩm sau khi đưa vào sử dụng.
+ Khách hàng có điều kiện mua thang máy nhập khẩu nguyên chiếc cũng tốt, nhưng thang máy liên doanh trong nước lại có nhiều ưu điểm nổi trội hơn như: giá thành thấp hơn nhiều, do tự sản xuất phần cơ khí nên có thể điều chỉnh kích thước theo thực tế công trình, có nhiều mẫu mã nội thất, sử dụng nhiều chất liệu khác nhau, màu sắc đa dạng...phù hợp với mọi loại công trình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lựa chọn mua thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp