Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Chọn kích thước phù hợp cho thang máy mini gia đình

Thang máy gia đình từ khi chính thức xuất hiện, qua thời gian dài phát triển dần có tầm ảnh hưởng lớn, trở thành thiết bị không thể thay thế của nhiều nhà. Với thang máy gia đình được đưa vào sử dụng mang tới cho chúng ta sự tiện lợi, tiện nghi hơn trong cuộc sống.

Trong đó, xác định kích thước phù hợp cho thang máy gia đình là vấn đề mà gia chủ cần chú ý. Có thể tìm hiểu, chủ động nắm bắt thông tin về thông số kích thước cho các loại thang máy gia đình phổ biến hiện nay giúp việc đặt mua, ứng dụng thiết bị diễn ra thành công.

* Kích thước của thang máy gia đình.

Các gia đình có sự hiện diện của thang máy giúp việc đi lại trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn. Và để việc lắp đặt sử dụng thiết bị suôn sẻ, đạt hiệu quả cao thì chủ động xác định kích thước, từ đó đặt mua sản phẩm phù hợp là điều mà mỗi nhà nên chú ý. Khi thang máy được cung cấp với nhiều mức tải trọng khác nhau thì tìm hiểu về kích thước tiêu chuẩn cho từng mức tải trọng là thông tin mà gia chủ cần xác định cụ thể, chính xác.

Chọn kích thước phù hợp cho thang máy mini gia đình

* Kích thước thang máy gia đình 250kg.
Thang máy gia đình mini sở hữu tải trọng nhỏ 250kg giúp nhu cầu sử dụng thang máy của những gia đình có không gian hạn chế được đáp ứng tốt. Thông số kỹ thuật của dòng thang máy này cụ thể là:
- Tải trọng tiêu chuẩn: 250kg.
- Khả năng chuyên chở 2 – 3 người/ lượt.
- Tốc độ: 30 – 60 m/phút.
- Kích thước tiêu chuẩn hố thang: 1400 x 1300mm
- Kích thước tiêu chuẩn cabin: 1000 x 800 x 2300mm.
- Kích thước tiêu chuẩn cửa thang máy: 650 x 2100mm.
* Kích thước thang máy gia đình 350kg.
Được đặt mua và sử dụng khá phổ biến bởi khả năng phù hợp với nhu cầu của nhiều nhà. Vì vậy, có thể tìm hiểu và xác định thông số kỹ thuật, kích thước tiêu chuẩn của thang máy gia đình tải trọng 350kg là điều mà gia chủ cần chú ý thực hiện.
- Tải trọng tiêu chuẩn: 350kg.
- Khả năng chuyên chở: 4 – 5 người/lượt.
- Tốc độ tiêu chuẩn: 30 – 60 m/phút.
- Kích thước tiêu chuẩn hố thang: 1500 x 1500mm.
- Kích thước tiêu chuẩn cabin: 1100 x 900 x 2300mm.
- Kích thước tiêu chuẩn cửa thang máy: 650 x 2100mm.
* Kích thước thang máy gia đình 450kg.
Tải trọng lớn nhất trong số các thiết bị thang máy gia đình được cung cấp. Nhu cầu nhiều, kết hợp cho thuê hay kinh doanh thì đây là thiết bị lý tưởng mà các gia đình nên xem xét. Đối với thang máy tải trọng 450kg được cung cấp sở hữu thông số kỹ thuật tiêu chuẩn là:
- Tải trọng tiêu chuẩn: 450kg.
- Khả năng chuyên chở: 6 – 7 người/ lượt.
- Tốc độ tiêu chuẩn: 30 – 60 m/phút.
- Kích thước tiêu chuẩn hố thang: 1700 x 1700mm.
- Kích thước tiêu chuẩn cabin: 1300 x 1100 x 2300mm.
- Kích thước tiêu chuẩn cửa thang máy: 750 x 2100mm.

* Kinh nghiệm chọn kích thước thang máy gia đình.

Khi nhu cầu sử dụng thang máy tăng cao, cần trang bị thiết bị này trong không gian sống của gia đình mình thì việc chọn lựa thông số kỹ thuật thích hợp cần được chú ý. Đối với kích thước của thang máy gia đình cần xem xét dựa trên nguồn gốc là yếu tố đầu tiên. Với thiết bị nhập khẩu áp dụng kích thước tiêu chuẩn, cần cân đối với khả năng hoàn thiện của ngôi nhà. Tuy nhiên, đối với thiết bị liên doanh có thể linh hoạt ở kích thước việc chọn thang máy cần dựa trên:
- Vị trí được lựa chọn để đặt thang máy với không gian sử dụng cho thiết bị cụ thể là bao nhiêu. Khi có thể xác định chính xác diện tích dành cho thang máy gia đình việc cân đối để đặt mua thiết bị với kích thước phù hợp trở nên chuẩn xác. Nó giúp ích cho việc xây dựng hố thang, lắp đặt và sử dụng thiết bị mang lại giá trị cao nhất.
- Cần có sự cân đối với tải trọng của thang máy gia đình theo nhu cầu thực tế của gia đình mình. Kích thước cần có sự hài hòa với tải trọng mới đảm bảo cho việc ứng dụng thiết bị thuận lợi, không gặp những ảnh hưởng tiêu cực.

Chọn kích thước phù hợp cho thang máy mini gia đình

Xác định kích thước thích hợp cho thang máy gia đình đòi hỏi gia chủ nắm bắt thông tin hữu ích, tính toán nhu cầu của gia đình mình, đồng thời tham khảo tư vấn từ công ty cung cấp thiết bị. Cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định sau cùng là việc mà mỗi nhà cần chú ý thực hiện. Chỉ khi đó mới giúp việc mua sắm và sử dụng thang máy cho gia đình mình mới diện ra thuận lợi, mang tới hiệu quả lý tưởng nhất.
Thị trường đa dạng, nhu cầu tăng cao giúp thang máy gia đình được đưa vào sử dụng ngày càng nhiều hơn. Việc có thể tìm hiểu mọi thông tin, mọi kiến thức liên quan tới thiết bị tiên tiến, hiện đại này sẽ giúp việc bỏ tiền đầu tư mua thang máy về sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất. Kích thước thang máy gia đình là yếu tố cần được mỗi nhà chú ý nhằm góp phần giúp việc ứng dụng thiết bị hữu ích này thuận lợi, hiệu quả cao. Tìm hiểu thông tin để đưa ra cho mình quyết định chuẩn xác, từ đó giúp việc hoàn thiện chất lượng sống diễn ra thuận lợi.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Chọn kích thước phù hợp cho thang máy mini gia đình

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp